❁ Chương 104.Trò chơi bắt đầu

21 0 0
                                    

Mân Nương nghĩ đến những thủ đoạn của hắn đối với mình thì muốn phát run, nhưng cứ nghĩ đến việc rất có thể Hồ Lân đã rơi vào tay hắn, ý nghĩ muốn chạy trốn của nàng đột nhiên biến mất không thấy đâu.

Nàng ngẩng đầu nhìn Kiến Tú, cố gắng khiến bản thân có vẻ không khẩn trương: "Ta tới tìm Hồ Lân! Hồ Lân đang ở đâu?"

Sâu trong mắt Kiến Tú ẩn chứa vẻ khó dò, hắn lẳng lặng nhìn nàng không chớp mắt.

Ánh mặt trời ngày hè chiếu xuyên qua lá xanh và bụi tường vi, đổ bóng râm loang lổ trên khuôn mặt tái nhợt của nàng, một trận gió nhẹ thổi lướt qua, khiến mặt nàng lúc sáng lúc tối.

Hắn sống đã trên vạn năm, nhưng nữ nhân này là người đầu tiên khiến hắn động tình.

Nhưng trông nàng yếu ớt như thế, nhỏ bé như thế, đơn bạc như thế...

Con ngươi của nàng vốn lóng lánh như nước đã trở nên ảm đạm, dưới mắt còn có quầng thâm, làn môi đỏ tươi nõn nà giờ trở nên nhạt màu, khô khốc mất nước, mái tóc đen như mây thường được chải vuốt tỉ mỉ giờ chỉ vấn thành một búi đơn giản, dùng một cây trâm bạc để cố định...

Nhưng khi thấy thân thể nàng run rẩy đứng ở chỗ đó, vì con hồ ly kia mà dũng cảm nói 'Ta tới tìm Hồ Lân! Hồ Lân đang ở đâu?', hắn chỉ muốn ôm nàng vào lòng, khiến nàng trở thành cấm luyến của mình.

Hắn thừa nhận mình có dục vọng mãnh liệt đối với nàng, hắn muốn nhìn xem cực hạn chịu đựng của nàng.

Hắn đã cô đơn rất lâu, có lẽ, chơi một trò chơi lớn cũng không phải ý tồi...

Kiến Tú chậm rãi đi tới, vươn tay cầm tay Lý Mân.

Tay của nàng giống như con người nàng, vô cùng nhỏ bé mềm mại, mang theo chút cảm giác mát lạnh, khiến người ta chỉ muốn ôm chặt nàng vào lòng.

Hắn nắm tay nàng đi vào trong sân.

Cửa am cũ nát kêu 'Két' một tiếng, tự động đóng lại sau lưng hắn.

Tay Kiến Tú ấm áp khô ráo, ngón tay thon dài, bao chặt bên ngoài tay của Mân Nương.

Nàng bị hắn kéo vào trong sân, lúc đó mới phát hiện thì ra bên trong là một khoảng trời riêng.

Bên ngoài đã là giữa hè, nơi nơi đều là cỏ xanh mơn mởn, chỉ có hoa mân côi, hoa hồng và hoa tường vi, hoa lựu là còn nở rộ, nhưng bên trong am Đào Hoa lại có hoa đào đang nở, màu phấn hồng ngập mắt.

Nhìn thấy dáng vẻ ngây ngốc của Mân Nương, Kiến Tú không khỏi cũng có chút thất thần, hắn buông tay nàng ra, vươn tay nhẹ nhàng ôm lấy eo nàng, dịu dàng nói: "Mân Nương của ta, ta là hoa đào tinh vạn năm mà."

Eo mẫn cảm của Mân Nương bị hắn ôm, không khỏi nổi da gà toàn thân, nhưng nàng có việc phải cầu tên yêu tinh này, do vậy không dám phản kháng, nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng nàng mở miệng hỏi: "Rốt cuộc Hồ Lân đang ở đâu?"

Kiến Tú liếc nàng một cái, cười khẽ: "Không phải Hồng Cừ đã đưa cho nàng một quyển sách sao? Bây giờ Hồ Lân đang ở trong quyển sách đó."

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ