❁ Chương 99.Kiếp sống khoái hoạt(18+)

25 0 0
                                    

Hồ Lân thấy Mân Nương dễ dàng tin lời hắn như vậy, trong lòng hắn mềm nhũn khó nói nên lời. Hắn đè trên người nàng, cặp mắt hồ ly mang theo thương tiếc, ôn nhu nói: "Thanh Hòe là thuộc hạ của ta, lúc này nàng ta đang ở cùng một chỗ với Phương phu nhân."

Lúc đó Mân Nương mới yên lòng, nàng sợ đụng vào vết thương trên lưng Hồ Lân, bèn duỗi tay sờ vòng eo mạnh mẽ của hắn, cười nói: "Chàng là lang quân eo nhỏ của ta a!"

Hồ Lân cười khẽ, hắn tách hai chân Mân Nương, một lần nữa dùng vật đã sớm cứng rắn như sắt để đi vào.

Mân Nương chăm chú ngắm hắn.

Dáng vẻ Hồ Lân ước chừng mười bảy, mười tám tuổi, làn da trắng nõn như ngọc, khi sờ thì có cảm giác mềm nhẵn như nhung, khuôn mặt hắn thon thả, tuấn mỹ dị thường, cặp mắt chính là điển hình của mắt hồ ly - đuôi mắt hẹp dài nhếch lên, khóe mắt bên trong hướng xuống, ánh mắt trong suốt, giống như bảo thạch màu xanh tinh khiết.

Hắn đè trên thân thể nàng, mái tóc đen dài rũ xuống dưới, rủ trước ngực nàng, cảm giác tê tê.

Nơi thân thể hai người va chạm nhau cũng có cảm giác như điện giật, khiến nàng không nhịn được vuốt ve hắn, dùng đùi ma sát trên chân hắn.

Chất lỏng Hồ Lân để lại lúc trước bên trong cơ thể nàng chảy ra theo động tác của hai người, khiến hai cánh hoa của nàng trơn tuột. Hồ Lân che trên thân nàng, ngậm chặt làn môi đang hé mở để thở gấp của nàng, phía dưới của hắn chạm đến nơi đó của nàng, lợi dụng chất dịch trơn để chen vào trong.

Khi vừa đi vào, hắn cũng không động nhiều mà chỉ chọc đến nơi sâu nhất, sau đó bất động để cảm nhận nơi mềm mại như nước của nàng bao chặt lấy hắn. Hắn nhìn nàng không chớp mắt, chỉ ngẫu nhiên đong đưa một chút, khiến Mân Nương phát ra tiếng 'hừ' nhẹ.

Tính dục của Mân Nương mạnh mẽ do nội đan của Hồ Lân, tuy hiện giờ thân thể nàng mệt mỏi, nhưng sâu thẳm bên trong cơ thể lại có cảm giác đòi hỏi không chừng mực. Nàng thẹn thùng nhắm mắt, trong miệng oán giận nói: "Hồ ly, sao chàng còn không động..."

Lời hờn dỗi của nàng khiến tia lý trí cuối cùng của Hồ Lân đứt đoạn. Hắn sợ thân thể Mân Nương yếu ớt không thể chịu được hắn đòi hỏi nhiều lần nên mới dịu dàng như thế, không nghĩ đến lại bị nàng oán trách.

Hắn ngồi dậy, khiến Mân Nương biến thành tư thế đưa lưng về phía mình, nâng mông tròn của nàng, bắt đầu dùng sức ra vào giữa hai cánh hoa của nàng.

Tuy tính dục của Mân Nương mạnh nhưng thân thể đã vô lực, chỉ đành mặc cho Hồ Lân đùa nghịch. Vật cứng rắn của hắn vượt qua tầng tầng lớp lớp thịt non, đánh vào chỗ sâu nhất trong hoa tâm của nàng, cảm giác tê dại nhanh chóng đánh úp lại, khiến nàng cắn môi, kiệt lực nhẫn nại để không phát ra tiếng rên rỉ, thân thể đáp lại Hồ Lân như cành liễu đung đưa theo gió.

Hồ Lân chọc vừa nhanh vừa sâu, nơi cơ thể hai người nối liền phát ra tiếng va chạm 'Ba ba' theo động tác của hắn. Rốt cuộc Mân Nương cũng không thừa nhận nổi động tác ra vào của hắn nữa, bắt đầu khóc ròng theo tiết tấu của hắn.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ