❁ Chương 97.Tiến vào cạm bẫy(16+)

27 0 0
                                    

Vì ngồi thuyền khá thuận tiện nên mọi người trong phủ họ Lưu vẫn thuê mấy chiếc thuyền mui đen như trước, mang theo nha hoàn và nô tài tiến về hướng Đào Tiên Tự.

Mân Nương, Hồ Lân đã biến thành Mỹ Ny và Thanh Hòe cùng ngồi trên một con thuyền mui đen.

Không gian trong khoang thuyền nhỏ hẹp, ở giữa có một chiếc bàn hẹp dài. Sau khi Mân Nương ngồi xuống, "Mỹ Ny" khom người đi vào, ngồi xuống gần nàng, Thanh Hòe ngồi xuống đối diện.

Thuyền mui đen nhỏ đi trên mặt sông, tiếng nước chảy ào ào và tiếng ca sáng sủa của người chèo thuyền vang lên bên ngoài.

Từ khi Mân Nương được gả tới Lưu gia trang, tính thêm cả lần trước đi Đào Tiên Tự thì đây là lần thứ hai nàng được ra khỏi nhà, vì vậy nàng rất vui vẻ, liên tục nhìn ra ngoài.

Đùi của "Mỹ Ny" ở gần nàng, thi thoảng nhẹ nhàng cọ cọ. Cuối cùng Lý Mân cũng cảm nhận được đụng chạm của hồ ly tinh, nàng không khỏi lườm hắn, vươn ngón tay thon dài non mịn đặt lên đùi "Mỹ Ny" dưới sự che lấp của ống tay áo. Nàng nhẹ nhàng nhéo bắp đùi hắn cách một lớp y phục.

Hồ Lân bị nàng nhéo mà tinh thần nhộn nhạo, càng dán người sát vào.

Hồ Lân và Mân Nương mải tán tỉnh nhau, Thanh Hòe đáng thương ngồi đối diện, nhìn cũng không xong, không nhìn cũng không xong, cuối cùng đành phải nói: "Cảnh thu bên ngoài thật đẹp, ta ra ngoài xem một lát."

Nói xong, hắn xoay người chui ra ngoài, ngồi xuống ở cửa khoang thuyền, ngăn trở ánh mắt bên ngoài nhìn vào.

Rốt cuộc Mân Nương vẫn là một cô gái nhỏ tuổi, tuy nàng đã thử không thiếu thứ gì với hồ ly tinh trong phòng ngủ, nhưng ra khỏi nhà thì vẫn thẹn thùng. Nàng nhỏ giọng nói với "Mỹ Ny" : "Đừng như vậy, bị người khác nhìn thấy sẽ không hay."

Nàng kề sát tai Hồ Lân: "Buổi tối trở về ta..."

Hồ Lân mặt mày hớn hở, cuối cùng cũng chịu ngồi yên một chỗ.

Đến Đào Tiên Tự, vì quản gia đã mang nô bộc tới bố trí trước nên phương trượng mang theo các hòa tượng tự mình ra nghênh đón đoàn người.

Mân Nương lặng lẽ quan sát, nàng phát hiện vị hòa thượng tuấn tú kia không có trong đám người ra đón, trong lòng cảm thấy hơi thất vọng.

Mọi người của Lưu phủ đi theo phương trượng Đào Tiên Tự, tiến vào trong chùa.

Phương phu nhân đi đầu, Hồng Đại nãi nãi và Mân Nương đi song song nhau theo sau, tiếp đó là mấy người thiếp của Lưu Củng, sau đó là Chu di nương và Mai di nương của đại công tử Lưu Bá Đường, cuối cùng mới đến các nha hoàn.

"Mỹ Ny" và Thanh Hòe đi cuối cùng trong đoàn người. Hai người họ không hề buông lỏng cảnh giác, ánh mắt không hề rời khỏi Mân Nương.

Phương trượng dẫn mọi người đi từ đại điện tới một ngã rẽ bên phải, đi về hướng thiền viện phía sau. Vừa mới rẽ xong, "Mỹ Ny" và Thanh Hòe không nhìn thấy Mân Nương đâu, vội bước nhanh đuổi theo thì phát hiện nàng vẫn đang đi song song với Hồng đại nãi nãi như trước.

Lúc đó hai người mới yên lòng.

Hôm nay phương trượng của Đào Tiên Tự nhiệt tình lạ thường, không giống lần trước mọi người vừa đến đã dẫn đi gặp hòa thượng tuấn mỹ ngay mà lần này rất kiên nhẫn đưa các nữ nhân của Lưu phủ đi tham quan quanh chùa.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now