❁ Chương 112.Diễm ngộ ở Tức Không Tự(18+)

19 0 0
                                    

Vì Tức Không Tự ở phía Tây thành có tiếng là linh nghiệm nên rất nổi tiếng trong vùng phụ cận, chỉ có điều đường lên núi gập ghềnh nên ít khi có nữ nhân đến, cả ngôi chùa rất thanh tĩnh.

Sau khi xe ngựa của Loan phủ vào núi, đường đi rất xấu, may mắn kỹ thuật đánh xe của Đại Đồ cao siêu nên vẫn an toàn chạy qua đoạn đường đó.

Khi sắp đến Tức Không Tự, đường bắt đầu trở nên rộng hơn, ven đường có rất nhiều cây đại thụ che trời, rừng cổ mộc âm sâm, con đường dẫn đến chùa lọt thỏm trong bóng râm mát.

Khi đến nơi, vì Doanh Loang thường đến Tức Không Tự nên xuống xe trước để đi thông báo.

Người của Tức Không Tự phái tới đón nhóm người Thượng Quan A Na là một hòa thượng mặc áo trắng, mắt to lông mi dài, môi rất đỏ, trông không quá hai mươi tuổi, xinh đẹp khiến người khác say mê, giống như một đóa hoa đang nở rộ, phát ra hương thơm ngát.

Mân Nương liếc hắn một cái, vô cùng yêu thích dung mạo của hắn, do vậy không nhịn được liếc thêm lần thứ hai, liếc lần thứ hai rồi lại không nhịn được liếc thêm lần thứ ba.

Khi liếc lần cuối cùng, trong đầu nàng chỉ có một ý nghĩ - hòa thượng này không làm hòa thượng thì rất có tố chất trở thành đào kép hạng nhất đó nha.

Tuy Thượng Quan A Na từng gặp qua không ít mỹ thiếu niên, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên nàng ta trông thấy một nam tử xinh đẹp đến như vậy, không nhịn được cũng nhìn không rời mắt.

Hòa thượng xinh đẹp có cặp mắt to đen thẳm như nước hồ không đáy, lông mi vừa dày vừa đậm, mỗi khi chớp mắt với Doanh Lang, hàng lông mi như cánh quạt phẩy phẩy, quả là quyến rũ vô hạn. Trông hắn giống nữ tử, nhưng thân hình cao gầy mảnh khảnh, rõ ràng là một nam tử.

Doanh Lang và hắn vốn thân nhau, đương nhiên hiểu ý, hắn cười giới thiệu với Thượng Quan A Na: "Nhị tiểu quân, đây là hòa thượng Như Hải của Tức Không Tự."

Mắt Thượng Quan A Na chớp chớp, tựa như thẹn như không, nàng ta nhìn về phía Như Hải.

Mắt to của Như Hải hơi híp lại, ánh mắt như biết nói, đắm đuối ẩn tình.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, giống như đọc được suy nghĩ của đối phương.

Cặp mắt to trong suốt của Như Hải mang ý cười, hắn nhìn Thượng Quan A Na, duyên dáng cười nói: "Tiểu quân, mời."

Khi Thượng Quan A Na đi ngang qua Như Hải, Mân Nương tận mắt trông thấy tay Như Hải khẽ vuốt qua mông A Na, động tác thong thả mà dâm đãng.

Trông thấy động tác dâm tà của Như Hải, trong lòng Mân Nương nổi lên một trận chán ghét, ấn tượng tốt lúc ban đầu một đi không trở lại, nàng nhìn đi chỗ khác, không thèm ngắm hắn nữa.

Sau khi Thượng Quan A Na khấn vái trong đại điện, mọi chuyện tiếp theo diễn ra giống y như nội dung của 'Si Bà Truyền'. Nàng ta bị Như Hải và Doanh Lang dẫn vào phòng của phương trượng, còn Mân Nương, Thanh Liên và Đại Đồ được đưa tới nhà bếp của chùa để dùng cơm.

Tuy bếp nhà chùa sơ sài nhưng rất sạch sẽ, ở giữa đặt một cái bàn vuông, ba người Mân Nương ngồi quanh bàn dùng cơm - Mân Nương ngồi phía Nam, Thanh Liên ngồi bên trái Mân Nương, Đại Đồ bèn ngồi xuống bên phải Mân Nương.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCOn viuen les histories. Descobreix ara