❁ Chương 111.Mân Nương đấu tranh

16 0 0
                                    

Tuy trong lòng Mân Nương không muốn nhìn thấy cảnh Loan Khắc Thung với vẻ ngoài giống Hồ Lân thân mật với A Na, nhưng xưa nay nàng vẫn tin tưởng Thanh Liên, lòng hiếu kỳ bị Thanh Liên khơi dậy, nàng bèn ngồi dậy từ trên giường.

Thanh Liên nhìn thấy nàng đầy mặt nước mắt, mí mắt ửng hồng, con ngươi ngập nước trong suốt, dáng vẻ giống như đóa hoa dại nở rộ trên sườn núi cực kỳ thanh diễm thì giật mình, vội nói: "Tỷ nghỉ đi, để ta hầu hạ tỷ là được."

Hầu hạ Mân Nương rửa mặt xong, Thanh Liên lại chải đầu búi tóc giúp nàng, sau khi thấy nàng bình thường trở lại mới yên lòng.

Mân Nương đang muốn đi ra ngoài với Thanh Liên thì nghe thấy tiếng ồn ào từ bên ngoài truyền tới - Loan Khắc Thung và A Na đang cãi nhau!

Thanh Liên nhìn Mân Nương, vẻ mặt giống như đang nói 'Đó, ta nói có sai đâu'.

Mân Nương kinh ngạc.

Thanh Liên hạ giọng, lựa lời nói với nàng: "Có vẻ phương diện kia của nhị công tử không được, nhị tiểu quân rất không hài lòng..."

Mân Nương: "..." đám Kiến Tú các ngươi đang đùa ta đó sao..

Nàng nhíu mày trầm tư, nhớ lại những chi tiết trong 'Si Bà Truyền' có liên quan đến chuyện phòng the của Loan Khắc Thung và A Na.

Vì cuộc sống nhàm chán, cũng không có sách khác thú vị để đọc, truyện lại ướt át kích thích nên nàng mới đọc gần như thuộc làu cuốn truyện, trong óc nàng lập tức xuất hiện những miêu tả về đêm tân hôn của Loan Khắc Thung và Thượng Quan A Na: "Phu đè ta, ta kêu đau, phu ngự được một lúc, ta giả vờ hổn hển, rên khẽ để dời lực chú ý. Phu liền tin ta là xử nữ."

Nghĩ đến đó, nàng nhìn Thanh Liên, buột miệng nói ra: "Sao có thể như vậy?"

Thanh Liên nhìn Mân Nương, mắt hạnh trong suốt tỏa ra ánh sáng bà tám: "Phi Đào, chẳng lẽ tỷ chưa nghe qua chuyện phòng the của bọn họ..."

"Ta chưa có" - Mân Nương lập tức vô cùng đứng đắn phủ nhận, nàng thấy Thanh Liên nghi ngờ nên cường điệu thêm: "Ta là người rảnh đến vậy sao?" Thực ra nàng chính là người rảnh đến vậy đó, tuy nàng chưa từng nghe qua chuyện phòng the của Loan Khắc Thung và A Na, nhưng đã tận mắt trông thấy không ít xuân cung đồ sống...

Nghĩ vậy, mặt Mân Nương hơi nóng lên, có lẽ đã ửng đỏ.

Bên ngoài, Loan Khắc Thung và A Na cãi nhau càng kịch liệt hơn.

Chỉ nghe Loan Khắc Thung lớn tiếng nói: "Thượng Quan A Na, ngươi có bản lĩnh thì cùng ta đi gặp mẫu thân, ngươi cho rằng ta không biết ngươi đã làm ra những chuyện bại hoại thế nào sao!"

A Na cũng không cam chịu yếu thế: "Có bản lĩnh thì tự ngươi đi mà nói! Có bản lĩnh thì chứng minh cho ta nhìn một lần xem! Hừ, hoạn quan!"

Thanh Liên nghe đến đó thì lập tức kéo Mân Nương trở về: "Hai chúng ta vẫn giả chết thì hơn."

Loan Khắc Thung dường như bị câu nói đó của Thượng Quan A Na khiến cho cứng miệng, nửa buổi không nói được gì thêm.

Mân Nương và Thanh Liên ngồi trên giường, nghe thấy bên ngoài truyền tới một tiếng 'Rầm', giống như tiếng cửa lớn bị người ta đạp ra.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now