❁ Chương 74.Hồ tiên ghen tị

13 0 0
                                    

Đầu tiểu hồ ly đang được Lý Mân vuốt ve, vừa vặn đối diện với Lão Hòe. Hồ Lân nhìn thấy vẻ khinh bỉ và bối rối trong mắt Lão Hòe, trước hết là xấu hổ, sau đó xoay người, tiếp tục chui vào trong áo Lý Mân.

Thực ra hắn cũng không có ý định sàm sỡ Lý Mân, nhưng nàng lại nhét hắn vào trong áo, miệng hắn vừa vặn chạm vào hạt ngọc nhỏ kia, theo thói quen bèn thè lưỡi ra liếm.

Mân Nương mới mười hai tuổi, hắn lại có động tác này với nàng, Hồ Lân quả thực cảm thấy mình quá không biết xấu hổ.

Nhưng hắn lại nghĩ: Ô? Mình chơi đùa với Mân Nương thì liên quan gì Lão Hòe? Hắn có quyền gì mà dùng ánh mắt khiển trách để nhìn mình?

Nghĩ vậy nên Hồ Lân chui ra từ trong lồng ngực thơm tho mềm mại của Lý Mân, cặp mắt hồ ly dài nhỏ xanh biếc nghiêm khắc trừng Lão Hòe.

Lão Hòe đang đứng trên bậc thang đạo đức cao chót vót, lần đầu được thành công khinh bỉ công tử, đang cảm thấy vô cùng dễ chịu thì bị công tử trừng mắt, đành phải quay đầu, ngượng ngùng né tránh ánh mắt của hắn.

Lý Mân thì chẳng nghĩ nhiều, nàng thích nhất là động vật nhỏ và trẻ con, trước kia nàng yêu thương em trai Lý Lâm, dồn hết lòng yêu thương quan tâm cho Lý Lâm; hiện tại không có Lý Lâm nhưng lại có một tiểu hồ ly dễ thương như vậy, nàng bèn dồn hết quan tâm yêu thương cho tiểu hồ ly.

Nàng 'nhặt' được tiểu hồ ly, vui sướng không bút nào tả hết. Nàng kéo ống tay áo Lão Hòe, líu ríu hỏi không ngừng: "Tiểu Hòe ca ca, ta phát hiện tiểu hồ ly này trong phòng công tử, là thú cưng của công tử sao?"

Lão Hòe nhìn tiểu hồ ly, phát hiện hắn đang dùng ánh mắt uy hiếp để nhìn mình, bèn ấp úng nói: "Có lẽ thế, ta cũng không biết."

Lý Mân dùng tay vuốt ve đầu tiểu hồ ly: "Tiểu Hòe ca ca, có thể nói với công tử để ta nuôi tiểu hồ ly được không?"

Lão Hòe nhìn tiểu hồ ly, thấy hắn đang chậm rãi chớp mắt ra hiệu thì nói: "Ừ, được thôi."

"Tốt quá!" - Lý Mân ôm tiểu hồ ly tới tiền viện.

Nàng vào phòng bếp tìm chút cá khô, sau đó dụ dỗ tiểu hồ ly để nó ăn. Nhưng tiểu hồ ly tỏ vẻ không hề có hứng thú với cá khô, thậm chí còn không thèm ngửi một cái.

Lý Mân rất lo lắng, lại tìm chút thịt cho tiểu hồ ly. Tiểu hồ ly nhắm mắt, tỏ vẻ không muốn ăn.

Lý Mân cuống lên, đi vòng quanh phòng bếp một lần, sau đó nàng dứt khoát nhét tiểu hồ ly vào trong lòng, bắt đầu vo gạo nấu cháo.

Nấu cháo xong, Lý Mân múc một bát, đợi cháo nguội bớt mới bê cho tiểu hồ ly ăn.

Nhưng tiểu hồ ly vẫn không muốn ăn.

Lý Mân dùng thìa bạc nhỏ muốn đút cho nó, tiểu hồ ly cũng không há miệng.

Lý Mân lo lắng, rất lo lắng.

Đến bữa cơm, Lý Mân ôm một tia hy vọng, nàng cầm chân gà tới trước mặt tiểu hồ ly. Nàng không nhớ đã nghe được từ nơi nào, hình như hồ ly thích ăn gà nhất thì phải.

Nhưng tiểu hồ ly vẫn kiêu ngạo ngậm miệng như cũ, không muốn ăn.

Lý Mân nhìn tiểu hồ ly không chớp mắt. Nàng nhìn hình thể nhỏ bé của tiểu hồ ly, trong lòng nghĩ: Tiểu hồ ly này không phải là bé hồ ly mới được sinh ra đó chứ, vì vậy mới không ăn?

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now