❁ Chương 116: Đại Đồ giăng bẫy(16+)

17 0 0
                                    

Mân Nương chớp chớp mắt, nàng có chút không dám tin vào mắt mình.

Hương Thiềm mặc đồ nô tài màu đen đứng phía sau Phí Sinh, vẻ mặt hắn thong dong, chỉ là trên mặt có thêm một vết sẹo thật dài, có chút hốc hác.

Hắn thấy Mân Nương nhìn mình thì nghịch ngợm nháy mắt vài cái, vẫn đứng phía sau Phí Sinh như trước.

A Na dường như không hề cô phụ sự kỳ vọng của Mân Nương, nàng ta luôn luôn tiến hành các hoạt động dựa theo nội dung sắp xếp trong 'Si Bà Truyền'.

Đêm đó, muội muội Nhàn Quyên của A Na tới nội viện để nói chuyện với mẫu thân của A Na, A Na bèn để lại Thanh Liên trong phòng, còn bản thân thì mang theo Mân Nương lén tới thư phòng của Phí công tử.

Trong khi A Na và Phí công tử điên loan đảo phượng trong thư phòng, Mân Nương chịu trách nhiệm cảnh giới ngoài phòng, vẻ mặt nàng lúng túng, bên cạnh nàng chính là Hương Thiềm cũng đang lúng túng.

Vì để phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng, Mân Nương khẽ nói với Hương Thiềm: "Chúng ta tới khóm hoa hồng kia ngồi nghỉ một lát đi."

Hương Thiềm khẽ gật đầu, hai người cùng đi đến hàng ghế phía trước bụi hoa hồng. Hương Thiềm dùng ống tay áo phủ bụi trên mặt ghế rồi mới để Mân Nương ngồi xuống.

Đêm đã khuya, vầng trăng tròn treo trên bầu trời, bốn phía vô cùng yên tĩnh, tiếng A Na và Phí Sinh làm chuyện đó truyền ra rõ ràng rành mạch - ban đầu là tiếng 'chút chít chút chít', sau đó pha lẫn tiếng nước như chó liếm máng, cuối cùng biến thành tiếng vang 'Ba ba ba ba'.

Mân Nương và Hương Thiềm đều rất lúng túng.

Mân Nương đảo mắt nhìn loạn bốn bề, Hương Thiềm cúi đầu không nói.

Vì để thay đổi lực chú ý, Mân Nương mở miệng hỏi: "Hương Thiềm, sao ngươi không ở lại trong gánh hát?"

Hương Thiềm nghe vậy thì ngẩng đầu, chỉ vào vết sẹo trên mặt mình: "Ban đầu ta bị đói ngất ở ven đường, được chủ gánh hát nhặt về; có điều giọng ta vốn khàn, không thể hát hay; bây giờ trên mặt lại có thêm vết sẹo này, chủ gánh hát bèn đuổi ta đi. Đúng lúc đó ta gặp được công tử, công tử đang thiếu một tên sai vặt nên ta tự đề cử mình, ký giấy bán thân."

Hắn mỉm cười nhìn Mân Nương: "Lo miếng ăn trước đã, chuyện sau này dần dần tính."

Tuy trên mặt Hương Thiềm có đường sẹo kia, nhưng hắn khẽ mỉm cười dưới ánh trăng như vậy vẫn như hoa lê dưới trăng, nét nữ tính hóa trước kia đã biến mất.

Mân Nương bị nụ cười sáng lạn của hắn hấp dẫn, nàng nhìn hắn không chớp mắt hồi lâu, đến khi nhận ra sâu trong đôi mắt to của Hương Thiềm hiện vẻ kinh ngạc, nàng mới cuống quít dời mắt, ngượng ngùng nói: "Hương Thiềm, ngươi thật là đẹp, ta nhìn mà không rời mắt nổi."

Hương Thiềm nhìn nàng, hắn thấy nàng rũ mắt giống như đang thẹn thùng thì cười nói: "Nếu là trước kia, ngươi nói vậy ta sẽ tin, nhưng giờ ta đã biến thành bộ dạng này, làm sao tin nổi?"

Mân Nương vội an ủi hắn: "Trước kia trông ngươi giống tiểu cô nương, bây giờ nhìn rất có vẻ nam tử hán khí khái a!"

"Thật sao?" - Hương Thiềm vui mừng - "Ta ghét nhất là người khác coi ta như nữ nhân, ai dám nghĩ ta là tiểu cô nương hay đoạn tụ, ta liền đập..."

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ