❁ Chương 71. Loli dễ thương

18 0 0
                                    

Lý Mân phải làm việc từ nhỏ nên đã quen, nàng nhanh chóng mặc bộ áo rách trước kia vào, váy áo mới được bọc lại, sau đó dùng khăn bao đầu, cầm giẻ lau bắt đầu làm việc.

Lão Hòe cũng vội cầm chổi lên.

Hắn vốn muốn lánh khỏi tầm mắt Lý Mân, dùng pháp lực của bản thân để làm xong việc, nhưng Lý Mân cứ đảo đi đảo lại trước mắt hắn, hắn đành phải thành thật làm việc cùng nàng.

Tòa nhà này được phân chia thành tiền viện và hậu viện. Tiền viện có kết cấu tứ hợp viện** cỡ nhỏ, khoảng cách từ hậu viện tới sông Biện Thủy khá gần, chỉ cách nhau một tòa lầu hai tầng.

Trong tiền viện chia làm phòng chính ở phía Nam và một dãy phòng phụ.

Phía Đông dãy phòng phụ bao gồm phòng bếp và phòng kho. Lão Hòe chọn một căn phòng phụ ở phía Tây làm phòng ngủ của mình.

Lý Mân thấy Lão Hòe chọn căn phòng phía Tây của dãy phòng phụ thì nóng lòng muốn chọn gian phòng sát cạnh phòng hắn - trông công tử có vẻ là người không dễ chọc vào, vẫn là Lão Hòe ôn hòa đáng yêu tốt hơn!

Lão Hòe nhìn thấy, giật nảy mình, vội nói: "Mân Nương, muội phải hầu hạ công tử, đương nhiên phải ở hậu viện với công tử."

Trong lòng Lý Mân than thở, trái tim nhỏ bé tràn ngập không cam lòng, đành đi theo Lão Hòe tới tòa nhà ở hậu viện.

Cả hai cùng quan sát lầu trên lầu dưới.

Ở lầu một có một phòng lớn dùng làm phòng tiếp khách, ngoài ra còn hai phòng ngủ; trên lầu hai chỉ có một gian thông nhau, phía Nam và Bắc đều có cửa sổ, hơn nữa nếu đứng trước cửa sổ phía Bắc có thể nhìn thấy chạc cây bạch dương màu trắng, còn có thể nghe thấy tiếng sông Biện Thủy đang thầm lặng chảy.

Lão Hòe và Lý Mân cùng đứng trước cửa sổ nhìn ra ngoài một lát, sau đó lựa chọn lầu hai làm phòng của công tử.

Lý Mân nghe thấy vậy, nàng nhìn Lão Hòe, mỉm cười ngọt ngào: "Tiểu Hòe ca ca, vậy mấy căn phòng dưới lầu thì sao?"

Nàng sợ Lão Hòe phản đối nên nhanh chóng chạy xuống lầu như một làn khói, sau đó chọn căn phòng ở lầu một có cửa sổ đối diện với rừng cây làm phòng của mình.

Lão Hòe: "..." Hắn vốn định để Lý Mân ở cùng phòng với chủ nhân mà...

Khi Lão Hòe đưa Lý Mân cùng trở về quán trọ, hắn nhìn Mân Nương đang vui vẻ đi bên cạnh mình, bản thân hắn cũng không rõ sắp xếp phòng như vậy có thích hợp hay không.

Hắn nhìn Lý Mân, lo lắng phản ứng kế tiếp của công tử - công tử và Lý Mân đã làm phu thê mấy kiếp, e là đã có thói quen ở chung với Mân Nương, không phải sao?

Mấy ngày kế tiếp, Hồ Lân chỉ ở tại quán trọ, đóng cửa ở trong phòng không biết đang làm cái gì.

Mấy ngày nay Lão Hòe cũng bận tối mắt, nào là mua đồ đạc, nào là mua dụng cụ, nào là mua chăn đệm, cuối cùng cũng thu xếp ổn thỏa cho tòa nhà mới.

Hồ Lân nhìn sự sắp xếp phòng của Lão Hòe xong cũng chỉ khẽ gật đầu, không nói gì thêm.

Lão Hòe nhịn không được bèn hỏi: "Công tử, Mân Nương đang ở lầu một đó?"

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now