❁ Chương 4: Đêm trăng kinh hồn.

66 3 1
                                    

Lý Mân tiện tay mở ra đèn bàn đầu giường.

Không biết có phải do đường truyền có vấn đề hay không, đầu dây bên Mã Hiểu Nam truyền tới tiếng "Sa sa", tiếng Mã Hiểu Nam gián đoạn rất không rõ ràng - "...Ta ở rừng cây phía đông nghĩa địa công cộng..Tỉ mau tới đây...Cầm cái trâm bạch ngọc của tỉ...Chính là cái trâm ta thấy tỉ đeo trên cổ lần trước..."

Lý Mân sửng sốt, Mã Hiểu Nam này lại chọc đến tai họa gì đây? Nàng đúng thật có một cái trâm bạch ngọc, là của Long Ngư đưa cho nàng, nói để nàng mang bên người, nàng bèn dùng một sợi tơ đỏ xuyên qua, đeo bên trong cổ áo, bị Mã Hiểu Nam nhìn thấy, còn nói là pháp khí gì đó, Lý Mân liền đem trâm bạch ngọc để ở trong ngăn kéo đầu giường.

Lúc này Tiểu Hồ Tiên cũng tỉnh, bộ lông xốp phấn chấn lắc lư, bước những bước ngắn đến bên cạnh Lý Mân, mắt xanh biếc sáng long lanh nhìn nàng.

Lý Mân đang trầm ngâm, điện thoại di động đầu kia truyền tới tiếng Mã Hiểu Nam cầu xin: "Lý Mân tỉ, xin ngươi...Ngươi không tới..ta liền xong đời...Diêm Triết ở trong ký túc xá của trường không ra được...ta không cách nào gọi hắn..."

Lý Mân lúc này mới ý thức được sự tình khẩn cấp, nàng không thể mắt thấy Mã Hiểu Nam sắp xong đời lại ngồi yên mặc kệ - "Được, đợi ta, ta lập tức tới!"

Lý Mân cúp điện thoại, nhảy xuống giường bắt đầu mặc quần áo.

Tiểu Hồ Tiên đứng ở trên giường, chuyên chú nhìn Lý Mân mặc quần áo.

Lý Mân trên người còn mặc váy ngủ, nàng vốn chuẩn bị cởi váy ngủ để đổi thường phục, nhưng cởi được một nửa, nghĩ nghĩ, tay đang vén váy ngủ hạ xuống, lấy một bộ áo ngắn tay, trực tiếp mặc ở bên ngoài váy ngủ.

Tiểu Hồ Tiên vốn hai mắt sáng ngời nhìn chòng chọc Lý Mân, thấy Lý Mân mặc vào áo ngắn tay, khuôn mặt giống như không thú vị xịu xuống.

Sau khi mặc quần áo tử tế, Lý Mân lấy từ tủ đầu giường ra chiếc trâm bạch ngọc, đem mái tóc dài quấn vài vòng, sau đó lấy trâm bạch ngọc làm trâm gài tóc cắm vào.Nàng đang muốn ra cửa, lại phát hiện Tiểu Hồ Tiên dùng miệng cắn chặt váy ngủ của nàng, không cho nàng đi.Lý Mân thuận tay bế Tiểu Hồ Tiên lên : "Đi thôi, ngươi cũng đi cùng, cho ta thêm can đảm."

Nàng mở cửa chính, sau đó đi khởi động ô tô - may mắn chưa trả xe về cho tỉ tỉ.

Lý Mâm mở cửa xe, đặt Tiểu Hồ Tiên vào ghế sau.

Lúc này đã 12 giờ đêm, quốc lộ trước cửa nhà Lý Mân không có lấy một người đi đường, ngẫu nhiên có một hai cái xe chạy qua, tốc độ đều rất nhanh.

Lý Mân bất chấp tiền phạt quá tốc độ, lái xe đến đường 130.

Không đến mười phút liền đến địa điểm Mã Hiểu Nam nói trong điện thoại.

Mã Hiểu Nam cũng không đợi ở bên đường, Lý Mân đem xe đỗ ở ngoài rừng cây xong liền chuẩn bị xuống xe. Nàng vừa mới mở cửa xe, Tiểu Hồ Tiên liền từ khe hở giữa hai ghế trước chen tới, nhảy lên đùi nàng.

Lý Mân đành phải ôm Tiểu Hồ Tiên đứng lên.

Lý Mân ôm Tiểu Hồ Tiên hướng rừng cây mà đi.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ