❁ Chương 72.Rửa chân cho công tử

15 0 0
                                    

Cho dù Lý Mân vốn là một đứa bé vụng về thì qua nhiều năm được mẹ kế 'dạy dỗ' cũng trở nên thông mình. Nàng nhìn vẻ mặt của công tử, e là công tử sắp trừng phạt Tiểu Hòe ca ca, bản thân nàng cũng không nên xen vào thì tốt hơn.

Nàng thấy Lão Hòe và công tử đã đi vào nhà rồi mới căn thời gian, dùng ròng rọc kéo một thùng nước lên, nhanh chóng đổ vào chậu giặt, ấn xuống vài cái, sau đó bê chậu đến tiền viện.

Đến tiền viện rồi, Lý Mân mới cẩn thận vắt khô quần áo, treo từng tấm một lên dây phơi.

Xong việc này, nàng vào phòng bếp bắt đầu nấu nước.

Sau khi đun nước, Lý Mân rót một bình nước sôi, xách bình đi tới tòa nhà ở hậu viện. Nàng nghĩ có lẽ Tiểu Hòe ca ca và công tử đã nói chuyện xong rồi, nàng cũng nên đi nịnh bợ một chút, để công tử biết nàng không phải là người ăn không ngồi rồi.

Đến nơi, Lý Mân đứng bên ngoài ho khan một tiếng.

Lão Hòe lập tức đi ra, sau đó vội giành lấy bình nước nóng của nàng: "Đại tiểu thư, từ nay về sau những chuyện như vậy cứ để Lão Hòe làm!"

"Đại tiểu thư?" - Lý Mân giật mình, nàng dùng đầu ngón tay chỉ vào mũi mình: "Tiểu Hòe ca ca, huynh nhìn muội có chỗ nào giống đại tiểu thư?"

Lão Hòe thấp giọng đáp: "Công tử đang ở trong phòng khách."

Lý Mân lập tức che giấu vẻ mặt nghịch ngợm, dùng sắc mặt nghiêm túc đi cùng Lão Hòe tới gian chính ở lầu một.

Hồ Lân vẫn mặc một thân áo trắng, nghiêm mặt ngồi trên ghế chủ, mắt nhìn Lý Mân và Lão Hòe không chớp.

Lão Hòe lặng lẽ đẩy Lý Mân lên, thấp giọng nói: "Đại tiểu thư mau ngồi vào ghế cạnh công tử đi."

Hồ Lân thấy hắn đẩy Lý Mân thì nhướng mày, ho khan một tiếng.

Lão Hòe biết rõ công tử hay ghen nên nhanh như chớp đứng cách Lý Mân một quãng bằng bàn tay.

Lý Mân dường như không nghe thấy, Lão Hòe bảo uống trà thì nàng đi lấy chén, Lão Hòe rót nước sôi thì nàng đi hâm nóng chén, làm việc cực kỳ thuận tay. Vẻ mặt Hồ Lân càng lúc càng không vui, bực bội nhìn nàng: "Nàng là một đại tiểu thư, sao lại không có chút dáng vẻ đại tiểu thư như vậy?"

Lý Mân dè dặt bưng chén trà đã được chuẩn bị xong đến trước mặt Hồ Lân, đặt trên bàn gỗ trước ghế chủ nhân, sau đó bước lùi hai bước, nghiêm chỉnh hành lễ với Hồ Lân: "Công tử, nô tì được hầu hạ ngài đã là có phúc lớn, sao còn dám vọng tưởng làm đại tiểu thư? Nô tì nhất định sẽ hầu hạ người thật tốt, công tử yên tâm, nô tì nhất định sẽ hầu hạ ngài thật thoải mái..."

Hồ Lân nhìn Lý Mân lấy tư thế kẻ hầu hạ để nói chuyện, trong lòng cảm thấy chua xót không chịu được - Lý Mân vốn luôn tùy hứng lại ngạo nghễ, kiếp này lại trở nên biết điều như vậy, e là do trải qua vô số lần bị mẹ kế đánh mới học được.

Lý Mân đã sắp mười hai tuổi, trông đã lớn lên không ít, nhưng vẫn gầy như trước.

Hắn nhìn Lý Mân, trầm giọng nói: "Tới đây."

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα