❁ Chương 114: Kích thước của gà nhỏ(16+)

22 1 0
                                    

Trong phòng của Thanh Liên không đốt đèn.

Màn đêm đã buông xuống từ sớm, do vậy trong phòng rất tối.

Mân Nương nằm trên giường, lúc đầu nàng không thấy rõ mặt Thanh Liên, nhưng sau một lát, mắt nàng bắt đầu thích ứng với bóng tối bên trong phòng, có khả năng thấy được hình dáng lờ mờ của Thanh Liên.

Lúc này, Thanh Liên chỉ đứng ở bên giường, lẳng lặng nhìn nàng.

Mân Nương hoảng hốt cảm thấy Thanh Liên có chút khác lạ, nhưng lại không nói rõ được lạ ở chỗ nào. Nàng muốn giải thích chuyện vừa nãy trong phòng Loan Khắc Thung với Thanh Liên, nhưng mở miệng vài lần vẫn không biết nói sao.

Cho dù truyện 'Si Bà Truyền' lấy bối cảnh là thời nhà Đường, nhưng cuộc sống của nàng là ở Đại Tống, ở đó, chuyện nam chủ nhân chiếm hữu thị nữ là chuyện cực bình thường đối với đại đa số mọi người.

Chuyện như vậy, ở thời đại của nàng gọi là 'thông phòng'.

Nhưng mục đích duy nhất của nàng khi vào trong 'Si Bà Truyền' là tìm được Hồ Lân, hòa hợp với hắn, sau đó thành công giải cứu Hồ Lân từ trong tay Hồng Cừ và Kiến Tú. Đối với những chuyện khác, nàng có thể mặc kệ hết thảy, trong đó bao gồm cả tình bạn với Thanh Liên.

Nhưng dù sao nàng cũng đã liên lụy tới Thanh Liên luôn quan tâm đến mình, vì vậy trong lòng vô cùng hổ thẹn.

Vừa nghĩ đến đó, rốt cuộc Mân Nương cũng hồi phục được một chút khí lực, nàng chống tay xuống giường, ngồi dậy, ngửa đầu nhìn Thanh Liên nói: "Thanh Liên, thực xin lỗi."

Thanh Liên không lên tiếng trả lời.

Mân Nương không thấy rõ khuôn mặt của Thanh Liên, nhưng Thanh Liên lại có thể nhìn thấy khuôn mặt Mân Nương rất rõ ràng.

Mân Nương đẹp một cách khó tả, hắn cũng không nói ra được là đẹp ở điểm nào, chỉ cảm thấy chỗ nào của Mân Nương cũng đẹp, chỗ nào cũng tốt, mà đẹp nhất chính là đôi mắt như nước hồ thu của nàng: trong trẻo, đen trắng rõ ràng không pha lẫn tạp chất. Mân Nương xinh đẹp một cách đơn thuần mà sạch sẽ, luôn hấp dẫn hắn tới gần, tựa như con thiêu thân lao đầu vào lửa... (Kui: từ giờ đổi xưng hô cho Thanh Liên nhé, $%!@ tác giả cứ thích chơi bách hợp trá hình! >;v)

Thanh Liên tiến lên một bước, vươn tay đẩy ngã Mân Nương, khiến nàng nằm ngửa trên giường.

Mân Nương giật mình, quên cả phản kháng, chỉ trơ mắt nhìn Thanh Liên ngày càng gần.

Thanh Liên đè trên người Mân Nương, mặt kề sát mặt Mân Nương, nhẹ nhàng vuốt ve.

Mân Nương lại ngửi được mùi hương thanh nhã kia, cảm giác không giống như mùi hương trên người Đại Đồ và Loan Khắc Thung... Nàng cảm thấy như bắt được một chút manh mối, đang muốn suy nghĩ thật cẩn thận thì thấy môi ngưa ngứa, tựa như vừa bị mổ một cái...

Là Thanh Liên!

Thanh Liên ngẩng đầu, môi nhẹ nhàng mổ trên môi Mân Nương, hắn không nếm ra mùi vị, bèn cúi đầu nhấn môi xuống, cảm giác lại có vẻ không đúng - hắn không hôn được làn môi mềm mại của Mân Nương như trong tưởng tượng mà hôn phải mu bàn tay của nàng!

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now