❁ Chương 94.Sự trừng phạt của Hồ Tiên(18+)

21 1 0
                                    

Mân Nương cả kinh, giương mắt nhìn thiếu niên tuấn mỹ vẫn đang đè trên người mình.

Thiếu niên mỹ lệ khẽ mỉm cười trấn an nàng, hắn hơi nhích người về phía trước, động đậy phía dưới, sau đó cúi người hôn đôi môi mọng của Mân Nương, thổi một làn hơi vào miệng nàng.

Làn khí kia nhẹ nhàng khiến lòng người êm dịu, từ từ lan tỏa trong cơ thể Lý Mân, mang theo sự ấm áp của hơi thở. Nàng chỉ cảm thấy cả người thoải mái, không nhịn được duỗi tay chân quấn chặt lấy thiếu niên tuấn mỹ, cố ý nhướn người lên.

Thiếu niên mỹ lệ thấy dáng vẻ nàng dẫn dụ hắn thật dễ thương, đôi mày thanh tú của hắn hơi nhướng lên giống như đang muốn nói gì đó, nhưng đúng lúc đó, tiếng gõ cửa sổ 'Cộc cộc' lại vang lên.

Lý Mân không dám cử động, thiếu niên tuấn mỹ nhún xuống người nàng, vật dưới thân lại bắt đầu trướng to, chiếc giường phát ra tiếng 'kẽo kẹt' theo động tác của hắn.

Bên ngoài truyền tới hai tiếng 'cộc cộc', tiếp đó là giọng nói đã cố ý đè thấp của Hồng Cừ: "Nhị nãi nãi, Hồng Cừ tới theo lời hẹn."

Rốt cục Lý Mân cũng nhớ tới lời hẹn của Hồng Cừ lúc ban ngày - "Giờ Tý đêm nay, trong phòng không người, thiếp lại đến thăm nhị nãi nãi..."

Nàng rất phiền não, một là phiền não vì không biết rốt cuộc thiếu niên mỹ lệ này từ đâu tới lại có thể khiến nàng khoái lạc như muốn thăng tiên như vậy, khiến nàng cảm giác không thể rời xa hắn; hai là phiền não vì đêm khuya Hồng Cừ còn tới phòng mình làm cái gì, hai người đều là nữ thì có thể làm cái gì, cùng lắm chỉ trêu chọc nhau hai ba câu giải trí mà thôi. Hiện giờ nàng đã có một cái rất tốt rất thực dụng, không thích tán tỉnh giải trí với Hồng Cừ nữa!

Thấy dáng vẻ phiền não của Lý Mân, Hồ Lân vừa bực vừa buồn cười, hắn dùng sức chọc vào bên trong một chút, trong một tiếng "Chao ôi" mất hồn của nàng, hắn khôi phục nguyên hình.

Mân Nương trợn mắt há mồm nhìn thiếu niên tuấn mỹ biến mất, mà tiểu hồ ly lại đang đè trên người nàng, thế chỗ của thiếu niên.

Nàng vừa nghĩ đã cho ra một đáp án kinh người - thiếu niên tuấn mỹ chính là hồ ly tinh!

Trong đầu Lý Mân nghĩ đến vô số truyện dân gian và truyền thuyết nói về nam nữ ham mê sắc dục bị hồ ly tinh hút khô tinh khí. Mặt nàng lập tức trắng xanh, sống lưng toát mồ hôi lạnh, xuân tình đang nhộn nhạo trong lòng lập tức biến mất không thấy đâu.

Tiểu hồ ly chậm rãi lật người xuống từ trên người Mân Nương, chen đến bên người nàng, ý định ngủ ở phía trong giường.

Hồng Cừ gõ cửa ở bên ngoài cả nửa buổi mà vẫn không thấy ai trả lời, hắn không khỏi có chút tức giận, chỉ nói một câu "Vậy ta vào đây", thân hình đã xuất hiện trong phòng ngủ Mân Nương.

Thấy bên giường Mân Nương có ánh nến, Hồng Cừ cất bước đi tới.

Một dòng xạ hương mang theo vài phần mờ ám tỏa ra từ giường, Hồng Cừ nhướng mày: Là do Mân Nương dùng tay tự giải quyết?

Hồng Cừ tiến lên một bước, vén mở rèm giường.

Mân Nương đang nghĩ ngợi lung tung thì rèm giường bị vén lên, một thiếu niên cao ráo, thân hình thon dài mặc quần áo đỏ đang đứng trước giường. Nàng tập trung nhìn kỹ, phát hiện thiếu niên mặc đồ đỏ này chính là Hồng Cừ.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ