❁ Chương 54.Lý Mân giảm béo

15 0 0
                                    

Lý Mân tiến đến gần Hồ Lân, rì rầm nói thầm vào tai hắn: "Huynh đi câu dẫn Bạch Tú Nhi, để nàng ta thích huynh, không thèm quan tâm Lý Húc nữa; lúc đó ta sẽ đi an ủi Lý Húc đang mất mát, Lý Húc cảm nhận được tấm lòng rộng lớn và tình yêu ấm áp, nhất định sẽ thích ta!"

Hồ Lân chỉ cảm thấy hơi thở nóng hổi từ miệng nàng thổi tới lỗ tai hắn, nóng nóng ngứa ngứa, lỗ tai hắn nhanh chóng đỏ lên.

Kiếp trước người mà hắn đố kỵ nhất chính là biểu ca của Lý Mân: Triệu Vân. Bây giờ hắn đã biến thành biểu ca của nàng, hắn phát hiện khi ở cạnh Lý Mân, chức vụ biểu ca này có thật nhiều phúc lợi a!

Hồ Lân giả bộ bình tĩnh đẩy Lý Mân ra, hắn rũ mắt: "Huynh có thể giúp muội, nhưng mà, muốn Lý Húc thích muội, bộ dạng bây giờ của muội sợ là không được."

Quả thực Lý Mân ỉu xìu trong nháy mắt, nàng nhìn Hồ Lân vẻ tội nghiệp.

Hồ Lân nhìn nàng chăm chú: "Có muốn Lý Húc thích muội hay không?"

Lý Mân ra sức gật đầu.

Hồ Lân cười: "Vậy muội phải nghe lời huynh, khi trở về chúng ta sẽ thảo luận kỹ càng kế hoạch."

Lý Mân ngẫm nghĩ, sau đó nói: "Nhưng huynh phải giúp ta dụ dỗ Bạch Tú Nhi đó!"

Khóe miệng Hồ Lân cong lên: "Được!"

Lý Mân: "Đồng ý!"

Lý Húc, Bạch Tú Nhi và Lộ Vân Vân đã rời nhà, vậy Lý Mân cũng không cần chờ ở chỗ này nữa.

Hồ Lân và Lý Mân chậm rãi đi bộ về nhà.

Lý Mân chưa từng đi quãng đường xa như vậy, nàng vừa tới gần cổng thành đã không đi nổi nữa, kêu "Chao ôi, ai u, chao ui" không ngừng, sau đó ngồi phịch xuống ghế dài của quán trà ven đường, không nhấc chân nổi nữa.

Hồ Lân không nói gì, hắn đi đến trước mặt Lý Mân, cúi xuống ngồi xổm, ra hiệu cho Lý Mân nhảy lên lưng mình.

Lý Mân ngồi trên ghế, nàng nhìn biểu ca Hồ Lân gầy yếu, sau đó nhìn lại hình thể của bản thân. Tuy nàng rất muốn nhảy lên nhưng rất sợ sẽ đè bẹp biểu ca Hồ Lân, trở thành trò cười cho thiên hạ.

Trong lúc Lý Mân do dự, đám khách uống trà bên cạnh cũng quan sát bên này, trong đó có kẻ thích trêu chọc, nói xen vào: "Tiểu cô nương mau nhảy lên a! Để vị tiểu ca kia cõng a! Ha ha."

Hồ Lân quay đầu nhìn Lý Mân, trong mắt có tia cổ vũ.

Lý Mân hít sâu một hơi, tiếp tục ở chỗ này cũng sẽ bị người ta cười nhạo. Nàng lấy tinh thần, nhảy phốc một cái lên lưng Hồ Lân, hai cánh tay quấn quanh cổ hắn.

Hồ Lân kéo hai đùi mập mạp của Lý Mân, nhẹ nhàng thoải mái đứng dậy, cất bước rời đi.

Có những tiếng thán phục truyền tới từ phía sau: "Vị tiểu ca này nhìn văn nhược thế, không ngờ thật lợi hại a, có thể cõng được muội muội béo thoải mái như thế!"

Nghe thấy tiếng bàn tán của đám khách trong quán trà, cho dù da mặt Lý Mân dày cũng trở nên đỏ rực, nàng kề mặt sau gáy Hồ Lân, không nói một lời.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now