❁ Chương 3: Tiểu Thành hung án.

84 2 1
                                    

Ngủ đến nửa đêm, Lý Mân cảm thấy trước ngực mềm mại, cảm giác giống như lông tơ hây hẩy, nàng mở to mắt, phát hiện Tiểu Hồ Tiên không biết chui vào trong ngực nàng từ khi nào, còn vén vạt áo ngủ của nàng, đang ngủ mê mệt gần bộ ngực của nàng.

Lý Mân kéo Tiểu Hồ Tiên ra, vùi mặt vào trong gối, rất nhanh lại ngủ say.

Buổi sáng Lý Mân từ trên giường ngủ dậy, rửa mặt chải đầu sau đó đứng tại hành lang lầu hai, vươn vai, liếc thấy trong sân của đồn công an sát vách có hai cảnh sát đang hút thuốc lá, liền chào hỏi - "Đại Lưu, Vương Bồi Vũ, đêm qua hai người trực ban à?"

Đại Lưu cùng Vương Bồi Vũ vẻ mặt tiều tụy đầy râu ria khẽ gật đầu, Vương Bồi Vũ còn duỗi thắt lưng nói - "Ai, mệt chết người, tối hôm qua họp đến hơn nửa đêm, tính ra được ngủ không đến hai tiếng !"

Lý Mân an ủi hai câu, sau đó thăm hỏi: "Vụ án giết người vứt xác của học viện sư phạm đến tột cùng là như thế nào a ? đêm qua nghe thấy hai người ở lầu hai nghị luận mà ?"

Đại Lưu cùng Vương Bồi Vũ thoáng nhìn nhau, Vương Bồi Vũ quay đầu nhìn phương hướng phòng làm việc, ngẩng đầu hỏi Lý Mân : "Lý Mân, ngươi chưa ăn sáng đúng không? Có muốn ta đem ít đồ ăn qua không?"

Lý Mân đang muốn đáp ứng, bỗng cảm thấy ống quần chùng xuống một chút, nàng cúi đầu nhìn, phát hiện Tiểu Hồ Tiên cắn ống quần của nàng kéo vào trong phòng !

Lý Mân cúi người, ôm Tiểu Hồ Tiên lên, duỗi tay đến trên bụng nó nhẹ nhàng cào cào, Tiểu Hồ Tiên cực kỳ không có đạo đức, lập tức phơi bụng nằm trong lòng Lý Mân, bộ dáng hưởng thụ sự chà đạp của nàng.Lý Mân vừa cào bụng nó, vừa thương lượng - "Tiểu Hồ Tiên a Tiểu Hồ Tiên, trước cửa đồn công an có bán canh hạt tiêu cay rất ngon, bánh quẩy cũng giòn xốp, chờ chút ta mua cho ngươi một chén cay canh với hai khúc bánh quẩy nha.."

Tiểu Hồ Tiên phơi bụng, nhắm mắt lại, phát ra tiếng khò khè nhỏ, tựa hồ bị Lý Mân dỗ ngủ.

Lý Mân không khỏi cảm thấy buồn cười, Tiểu Hồ Tiên này đúng là bị một chén canh hồ tiêu cay và hai khúc bánh quẩy mua chuộc, đúng là con chó nhỏ dễ thương lại tham ăn.

Sau khỉ thả Tiểu Hổ Tiên ở trên giường, Lý Mân nhắn tin cho Vương Bồi Vũ, bảo hắn mua ba phần bữa sáng tới đây.

Không đến mười phút, Vương Bồi Vũ đã gõ cửa lớn.

Lý Mân bày ra bàn chén và đũa, bày canh hồ tiêu và bánh quẩy của Vương Bồi Vũ mang tới lên trên.

Vương Bồi Vũ so ra kém Lý Mân một tuổi, năm nay mới hai mươi. Cha của hắn là lão Vương vốn là bạn làm ăn với cha Lý Mân lúc sinh tiền, hai nhà quan hệ không tệ, được xưng là thông gia tốt, Vương Bồi Vũ với Lý Mân giống như chị em. Lý Mân tốt nghiệp đại học liền mở ra tiệm giày Ong vàng lớn, Vương Bồi Vũ sau khi tốt nghiệp trung học, đi quân ngũ hai năm trở về liền bị cha hắn sắp xếp cho vào đồn công an làm cảnh sát nhân dân.

"Có hai người, sao phải bảo ta mua ba phần bữa sáng?" - Vương Bồi Vũ vừa đem bánh quẩy đặt lên khay vừa hỏi.

"Chờ một chút là biết !" - Lý Mân không trả lời câu hỏi của hắn, trái lại lòng hiếu kỳ của Vương Bồi Vũ tăng lên, khiến hắn bắt đầu muốn thẩm vấn tình hình cụ thể tỉ mỉ.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now