❁ Chương 83.Ngọt ngào sau thành thân(16+)

23 0 0
                                    

Hồ Lân nhấc váy Lý Mân, cởi bỏ quần lót, tách hai chân nàng để nhìn, hắn phát hiện nơi đó của nàng đã bị hắn khiến cho sưng đỏ, ngay cả hai cánh hoa đỏ tươi dễ thương kia cũng sưng phồng.

Hắn lấy thuốc mỡ, dùng một tấm khăn lụa trắng sạch bao lấy ngón tay mình, nhúng thuốc mỡ bắt đầu bôi lên.

Lý Mân không dám nhúc nhích chút nào, thân thể nàng cứng ngắc, chờ đợi "khổ hình" kết thúc - ngón tay công tử đang nhẹ nhàng bôi trên cánh hoa sưng đau của nàng, vừa lạnh vừa tê dại, khiến toàn thân nàng run nhẹ như bị điện giật.

Hồ Lân bôi một lúc, hắn nhìn cánh hoa sau khi được bôi thuốc trở nên lóng lánh ướt át, ngón tay đang bọc trong khăn lụa không nhịn được, nhắm chuẩn khe hở nho nhỏ kia rồi chui vào.

Mân Nương đang thoải mái, bị hắn làm như vậy, nàng vội lớn tiếng hô: "Công tử đừng!"

Nàng tội nghiệp nhìn Hồ Lân, yếu ớt khẩn cầu: "Cầu người, công tử, để Mân Nương nghỉ ngơi một chút, buổi tối sẽ lại hầu hạ người thật tốt..."

Hồ Lân ngước mắt nhìn đôi mắt ướt át và dáng vẻ đáng thương của nàng, trong lòng hắn ngứa ngáy, chỉ hận không thể lập tức đè nàng dưới thân để yêu thương một phen. Hồ ly vốn có tính dâm, dục vọng của hắn vốn mạnh, kể cả khi Lý Mân không đồng ý cũng thế, nữa là khi nàng đã bị hắn làm chuyện kia, hắn sao có thể nhịn được?

Nhưng hắn nghĩ đến Mân Nương còn nhỏ tuổi, lại là lần đầu tiên, chắc chắn khó lòng thừa nhận hắn hoàn toàn, hắn đành miễn cưỡng áp chế dục niệm trong lòng.

Khi Lý Mân run rẩy mặc lại quần áo, Hồ Lân đứng cạnh bên, trông như đang thờ ơ, nhưng trong lòng lại đang có ý nghĩ hư hỏng - dẫu sao Mân Nương cũng đã biết hắn là hồ ly tinh, nếu lần sau trong lúc ân ái hắn thả nội đan của mình vào cơ thể nàng, liệu nàng có trở nên dâm đãng, quấn quít hắn, không ngừng muốn hắn hay không? Cứ tưởng tượng như vậy, hắn không khỏi dấy lên lòng mong đợi, cặp mắt đang nhìn Mân Nương tối lại.

Lý Mân sợ công tử 'thú tính bộc phát' lần nữa, nàng vội vàng chỉnh trang lại áo váy, không hề hay biết ý nghĩ xấu xa trong lòng công tử cao quý của nàng.

Lý Mân đã nghĩ sau khi nàng và công tử ở cùng nhau, Lão Hòe nhất định sẽ rất kinh ngạc. Ai ngờ Lão Hòe chỉ bình tĩnh cúi chào nàng: "Bái kiến thiếu phu nhân."

Lý Mân: "..." Nàng có nên nói 'miễn lễ cho ngươi' hay gì gì đó không a?

Hồ Lân nhìn thấy dáng vẻ ngây ngốc của Mân Nương, hài lòng thỏa dạ khẽ mỉm cười.

Trong lòng Lão Hòe cũng cười thầm, hạ giọng nói: "Bữa sáng đã dọn xong, công tử, thiếu phu nhân, mời!"

Mân Nương đi sát phía sau Hồ Lân, bước về phía phòng chính.

Hôm nay nàng mặc áo váy mới tinh màu phấn hồng cùng váy lụa mỏng ánh kim loại mà Hồ Lân chuẩn bị cho nàng. Nàng được Hồ Lân nắm tay nhưng cảm thấy mọi thứ dường như không thật, con đường đã quen đi hàng ngày bỗng trở nên khó khăn, nàng không cẩn thận giẫm lên gấu váy một cái, lảo đảo thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

Thấy dáng vẻ hoảng loạn của nàng, Hồ Lân cười thầm trong lòng, trên mặt lại vẫn bình tĩnh như thường, cặp mắt hồ ly nheo lại nhìn nàng: "Mân Nương, đây là nàng muốn ta bế đi sao?"

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now