❁ Chương 73.Nửa đêm

11 0 0
                                    

Lý Mân đặt chân Hồ Lân lên đầu gối mình, nhẹ nhàng cởi bỏ tất bên chân phải của hắn.

Hồ Lân nhìn Lý Mân không chớp mắt, hắn không hiểu rốt cuộc ánh sáng nhấp nháy mang theo vô hạn mong đợi trong cặp mắt to của nàng có ý nghĩa gì.

Lý Mân nhìn chân Hồ Lân, tủm tỉm cười. Nàng phát hiện da thịt trên chân hắn trắng nõn tinh tế, đường nét cực kỳ hoàn mỹ, ngay cả hình dạng của móng chân cũng rất đẹp. Nàng nâng chân Hồ Lân lên, để gần sát hơn chút, một mùi thơm nhàn nhạt tỏa ra, như thấm vào gan phổi, cực kỳ dễ chịu. (Kui: *lỗ mũi nở to* Tiểu Mân tránh ra, ta muốn thịt hắn!!! Hồ Lân: *bình tĩnh bấm điện thoại*: cho một xe sở điên đến địa chỉ... Kui: ORZ)

Hồ Lân nhíu mày nhìn Lý Mân: "Mân Nương, nàng biến thành luyến chân cuồng từ bao giờ vậy?" (luyến chân cuồng: biến thái thích chân)

Lý Mân híp mắt cười ngọt ngào: "Để ta cởi tất cho công tử nha."

Chân mày Hồ Lân cau lại.

Lý Mân lập tức sửa miệng: "Để ta cởi tất cho ca ca!"

Hồ Lân hài lòng gật đầu, cầm sách lên bắt đầu đọc.

Lý Mân cởi tất bên chân còn lại của Hồ Lân, cuối cùng đã xác định được công tử nhà nàng là loài hoa quý hiếm, có một cặp chân thơm ngào ngạt hiếm có khó tìm.

Nàng rất rành việc rửa chân, trước hết nàng dùng tay thử độ ấm của nước, cảm thấy hơi nóng bèn té ít nước lên chân Hồ Lân trước, đợi hắn thích ứng mới cầm chân hắn nhúng vào trong chậu.

Bề ngoài Hồ Lân nhìn như đang đọc sách, nhưng trên thực tế lại đang cảm nhận đôi tay nhỏ mềm mại của Lý Mân xoa bóp, rửa chân cho hắn - phải biết là, Lý Mân đã làm nương tử của hắn mấy kiếp nhưng đây là lần đầu nàng rửa chân cho hắn. Siêu hạnh phúc nha!

Hắn ngồi trên ghế, rũ mắt nhìn Lý Mân đang rửa chân cho mình, trong lòng thì nghĩ: ngày mai phải dụ Lý Mân xưng thêm một lần 'nô tì' để nàng rửa chân lần nữa cho mình.

Đêm hôm đó, Lý Mân nằm trong chăn, hơi ấm trong chăn tăng dần, nàng nhẹ nhàng xoa nắn hai bàn tay.

Mọi khi cứ đến thời gian này, hai tay bị cước của nàng sẽ ngứa rất khó chịu, nhưng thuốc của công tử rất có hiệu quả, tuy cước chưa biến mất nhưng tay nàng đã không ngứa nữa.

Lão Hòe trở về tiền viện để ngủ, công tử ở trên lầu cũng đã ngủ, bốn bề vô cùng yên tĩnh, Lý Mân có thể nghe thấy tiếng gió Bắc thổi qua cành bạch dương tạo ra những tiếng 'răng rắc xì xào'.

Lý Mân nằm trong chăn vừa ấm vừa mềm, lắng nghe tiếng gió, nàng cảm thấy có được một mái nhà và một căn phòng thuộc về mình thật là một chuyện rất hạnh phúc.

Chính vào lúc đó, cầu thang bên ngoài truyền tới tiếng bước chân, trong đêm yên tĩnh càng trở nên rõ ràng hơn.

Cảm giác hạnh phúc của Lý Mân lập tức biến mất, nàng nhanh chóng chui vào trong chăn, che chăn kín đầu, thì thào tự nhủ: "Ta không nghe thấy gì, không nghe thấy gì hết."

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, đến trước phòng nàng thì ngừng lại, tiếp đó là hai tiếng gõ cửa 'cộc cộc'.

"Mân Nương, mở cửa" - là tiếng của công tử.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now