Chương 2: Đại ác nhân, đại ngạ nhân

39.9K 3.2K 1.2K
                                    

Tư Hạo Lam đẩy cửa ra, mẹ kế của nhân vật chính hiện giữ chức vụ bà chủ Tư đang đứng ở ngoài cửa.

Bà chủ Tư thấy Tư Hạo Lam chịu mở cửa hơi lắp bắp kinh hãi, nhưng lập tức đổi thành nụ cười dịu dàng, nhỏ giọng nói với y.

"Lam Lam cuối cùng con cũng hết ngang bướng, mau xuống ăn cơm."

Trong mỗi cuốn tiểu thuyết đều có một nhân vật phản diện tầm thường như vậy, ví dụ như vị mẹ kế này chẳng hạn, giống y như được sản xuất dây chuyền.

Loại mẹ kế sản xuất hàng loạt này ngoài mặt lúc nào cũng ôn hòa nhã nhặn, nhưng lại thâm hiểm ác độc thích đứng sau lưng gây khó dễ cho nhân vật chính. Sau đó, cuối truyện sẽ bị nhân vật chính làm suy giảm trí tuệ, mạnh mẽ vả mặt bốp bốp bốp, tác dụng chủ yếu để xây dựng hình tượng tốt đẹp không sợ cường quyền của nhân vật chính.

"Sống lại sau khi đào hôn tôi cùng ảnh đến kết hôn" là một cuốn tiểu thuyết đam mỹ, nguyên chủ xuất thân từ gia đình giàu có, nhưng lại mất mẹ từ khi còn nhỏ. Cha lấy mẹ kế, mẹ kế sinh thêm một em trai. Vì thế em trai kiêu căng, mẹ kế nham hiểm giả dối, cha ruột phủi tay chẳng thèm quan tâm, thiết đặt nhân vật bi thảm cả nhà cùng nhau trèo lên đầu nhân vật chính tác oai tác quái.

Cha của nguyên chủ năng lực kinh doanh tầm thường, lại kiêu ngạo một lòng muốn đầu tư. Kết quả vỡ ngân sách, đẩy xí nghiệp nhà mình lên bờ vực phá sản, hiện tại đang gấp rút cần tiền, vì thế cả nhà bàn bạc một lúc quyết định mang nhân vật chính đi bán.

Bọn họ bán nguyên chủ về làm vợ cho thiếu gia nhà họ Kha, sau đó Kha gia sẽ cho cha nguyên chủ một số vốn làm phí qua cầu, giúp đỡ gia đình nhân vật chính vượt qua cửa ải khó khăn.

Đây là một tin mừng lớn đến cỡ nào!

Nhưng phải dùng tiền để mua vợ hơn phân nửa là do bản thân có vấn đề.

Vị thiếu gia nhà họ Kha này tên là Kha Lâm, chân có tật, không thể đi lại, còn nghe nói toàn thân đều ủ bệnh, hơn nữa không chỉ thân thể có vấn đề, người này tính tình cổ quái, vui buồn thất thường, nghe nói tâm lý cũng rất biến thái.

Mắt thấy đã đến tuổi kết hôn, nhưng tiểu thư khuê các không ai nguyện ý gả cho hắn, vì thế hắn đã mua về một nam thê.

Về phần tại sao lại mua đàn ông về làm vợ, Tư Hạo Lam đoán có lẽ là do rẻ hơn.

Nguyên thư là một cuốn tiểu thuyết trọng sinh, mở đầu tiểu thuyết nhân vật chính trọng sinh vào đêm kết hôn với thiếu gia phản diện. Sau đó nhân vật chính trở về quá khứ, một mạch vả mặt người thân cực phẩm và nhân vật phản diện, sau khi đào hôn tiến vào giới giải trí cùng ảnh đế chung giường chung chiếu.

Mở đầu tiểu thuyết, nhân vật chính vừa mới sống lại, lúc này cậu ta đang sử dụng phương pháp đối phó tiêu cực có từ lâu đời trong lịch sử, chống cự lại cuộc hôn nhân sắp đến.

Đó chính là tuyệt thực!

Cho nên Tư Hạo Lam mới đói như vậy.

Tư Hạo Lam đã đọc qua quyển sách kia một lần nhưng không hề để ở trong lòng, những sự việc phát sinh trong sách không liên quan gì đến y, nếu những người đó dám tìm y gây phiền phức, cứ xử lý sạch là xong.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ