Chương 84. Đỏ mặt again

11.3K 1.3K 332
                                    

Hội trường tĩnh lặng, mọi người trừng mắt nhìn người vừa đến.

Chỉ có MC cười ha ha không đúng lúc, nói: "Mọi người không ngờ phải không? Chữ cái muội của chúng ta chính là vị ‘soái ca’ đây."

Nói đến chữ cái muội, cái tên này do Tư Hạo Lam đặt, ID của người ta vốn chỉ tiện tay đánh một chuỗi chữ cái, Tư Hạo Lam gọi như vậy nên những người khác cũng gọi theo.

Qua lời của MC, mọi người mới có thể xác định người đàn ông vừa bước vào đúng là chữ cái muội.

... Chỉ là quá khác biệt so với tưởng tượng.

Người đàn ông kia thậm chí không thể gọi là ‘soái ca’, khí chất cũng không phải như thế. Nói hắn trẻ tuổi hắn lại mang theo vẻ kiêu ngạo xa cách, nói hắn trưởng thành hắn lại nhìn rất nhã nhặn trẻ tuổi. Hắn chậm rãi đi tới, đi đứng hình như không tiện lắm nhưng vẫn thong dong, trấn định như cũ.

Ở đây chỉ có lão bản biết, người này không chỉ là fan hâm mộ số một mà còn là kim chủ ba ba.

Tiệc sinh nhật lần này của Tư Hạo Lam, công ty chủ động hỏi thăm chữ cái muội, theo thông lệ hỏi cô có muốn đến tham dự hay không, ban đầu không hi vọng lắm, bởi mỗi lần chữ cái muội đều cự tuyệt, ai ngờ lúc này cô lại đáp ứng.

Không chỉ đáp ứng, còn chủ động liên lạc với lão bản. Lão bản thế mới biết chữ cái muội và kim chủ ba ba là một người.

Lão bản không khỏi cảm khái lần nữa. Kim chủ ba ba thật sự rất cưng Lam Lam, cưng đến tận trời. Thân phận công khai thì tiêu tiền như nước cho Tư Hạo Lam, sau lưng ngầm nuôi acc cưng chiều tiếp. Rắm cầu vồng của chữ cái muội quả thực thổi lên trời, cảm giác không phải chân tâm thật ý thì đúng là thổi không ra.

Hơn nữa, hiện tại Tư Hạo Lam có vẻ lại giận dỗi với kim chủ ba ba, vì vậy lão bản cùng Kha Lâm an bài chuyện này, muốn cho Tư Hạo Lam một bất ngờ.

Kha Lâm đi lên hàng đầu. Nhân viên công tác chỉ chỗ ngồi cho hắn. Hắn chậm rãi dùng ba toong giúp mình ngồi xuống, động tác vẫn hơi chậm chạp, vất vả giống như không thành thạo lắm. Nhân viên công tác ở bên cạnh đỡ tay hắn, cuối cùng hắn thành công ngồi xuống ghế một cách an toàn.

Sau đó hắn ngẩng đầu, khóe môi nhếch lên một nụ cười nhàn nhạt, nhìn Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam cũng nhìn Kha Lâm. Từ lúc hắn xuất hiện ở cửa hội trường, ánh mắt Tư Hạo Lam luôn dính trên người hắn, thậm chí có chút đờ đẫn.

Lúc này những người khác mới kịp phản ứng, nhao nhao vỗ tay. MC hỏi Tư Hạo Lam: "Tư lão sư thấy fan hâm mộ số một nhà mình là một vị soái ca, tâm tình hiện tại như thế nào?"

Tư Hạo Lam dường như không nghe thấy câu hỏi của MC, chỉ chăm chú nhìn Kha Lâm, MC không thể không lặng lẽ nhắc nhở y một chút, y mới phục hồi tinh thần, mờ mịt nói: "Cao hứng, rất cao hứng."

MC mỉm cười,  nói chêm trêu chọc mọi người, nhưng Tư Hạo Lam hoàn toàn không nghe thấy.

MC đổi hướng câu chuyện sang Kha Lâm, hỏi hắn luôn toàn lực ủng hộ Tư lão sư, hiện tại rốt cuộc cũng đối mặt với thần tượng, có gì muốn nói với thần tượng hay không.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now