Chương 82. Đồng ruộng

9.6K 1.2K 235
                                    

Trong gió đêm, quản lý viên áo đen cười với Tư Hạo Lam.

Gió lùa qua, thổi lên mái tóc dài của hắn. Tư Hạo Lam nhìn sợi tóc tung bay trong gió, nheo mắt lại.

Trong nháy mắt y cảm thấy khuôn mặt mơ hồ của quản lý viên trở nên rõ ràng.

Hắn nói: "Ta thật sự không muốn bàn điều kiện, ta cũng không cần thiết phải ra điều kiện với ngươi."

Hắn nói thật, quản lý viên không cần giao dịch.

Tư Hạo Lam lẳng lặng nhìn hắn, nghe hắn nói: "Đối với ta mà nói, đột phá giới hạn của thế giới rất dễ dàng, nhưng ta không thể làm vậy, bởi điều đó sẽ quấy nhiễu đến tiến trình của thế giới."

"Nhưng ta nguyện ý vì ngươi phá lệ một lần." Quản lý viên cười: "Ta thật sự rất vừa ý ngươi, ngươi tự nguyện bị nhốt ở thế giới này làm ta cảm thấy rất đáng tiếc. Ta muốn giúp ngươi thực hiện nguyện vọng, coi như tặng ngươi quà chia tay. Nhưng trước khi ta đi đồng thời cũng phải xóa sạch dấu vết nhân tạo trên người ngươi."

"Cái gì?" Tư Hạo Lam sửng sốt.

"Chính là toàn bộ mối liên hệ của chương trình thúc đẩy ngươi yêu đương với nhân vật phản diện Kha Lâm sẽ bị loại bỏ, để ngươi trở về trạng thái ban đầu."

A, nghĩa là y sẽ không đỏ mặt lung tung, người như nhũn ra nữa? Tư Hạo Lam nghĩ nghĩ nói: "Vậy rất tốt nha, ngươi mau đưa mấy thứ rối loạn kia đi đi."

Quản lý viên lại cười: "Ngươi chưa từng nghĩ tới sao? Sở dĩ ngươi có thể cùng Kha Lâm ở bên nhau đều bởi vì bị chương trình này ảnh hưởng. Nếu như lúc trước không có những thứ này ngươi sẽ làm thế nào đây?"

Tư Hạo Lam nhớ lại khí phách hăng hái lúc hắn vừa mới xuyên qua liền hơi đen mặt, nói: "Không cần phỏng đoán những chuyện không phát sinh. Quá khứ đã trôi qua, hiện tại ngươi muốn làm thế nào thì tùy ngươi, ta không có vấn đề."

Quản lý viên mỉm cười nhìn y.

Tư Hạo Lam bị hắn nhìn chằm chằm có chút rợn người nói: "Nhanh lên đi."

"Ngươi thật sự không quan tâm à? Chương trình này cắm rễ trong cơ thể ngươi, bây giờ nhổ đi sẽ giống như bị moi tim."

Tư Hạo Lam hơi mất kiên nhẫn: "Ngươi thật dong dài."

Chỉ cần có thể chữa lành cho Kha Lâm, y có thể mọc ra mười trái tim dùng để móc.

"Hơn nữa, nói không chừng tình cảm của ngươi sẽ khuyết thiếu đấy."

Dung mạo của quản lý viên càng lúc càng rõ rệt. Tư Hạo Lam nhìn đôi mắt vô hồn của hắn, nghe thấy câu nói phun ra từ trong môi mỏng kia: "Ngươi sẽ lại trở nên lạnh lùng, thờ ơ với Kha Lâm, như vậy cũng không quan trọng sao?"

Tư Hạo Lam rốt cuộc cũng xác định một điểm: "Ngươi thực sự chưa từng yêu đương đi?"

Quản lý viên: "..."

Tư Hạo Lam nhàn nhạt nói: "Khi yêu mọi người sẽ tự tin mù quáng, đạo lí phổ thông trong tiểu thuyết tình yêu ngươi cũng không hiểu sao?" Y từ chống hông đổi thành khoanh tay trước ngực: "Có cần ta giới thiệu mấy cuốn tiểu thuyết cho ngươi xem một chút không?"

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now