Chương 68: Sắp xếp của Tư Hạo Lam

10.8K 1.2K 123
                                    

Kha Lâm nói đơn giản, rõ ràng, sau đó trầm mặc, yên lặng nhìn Tư Ích Niên.

Mọi người sửng sốt, không ngờ hắn sẽ ra quyết định này.

Đến cả Tư Hạo Lam cũng có chút kinh ngạc. Kha Lâm muốn thâu tóm bất cứ sản nghiệp nào của Tư gia với hắn đều không đáng kể. Hắn thậm chí cảm thấy giống như không hề liên quan đến mình.

Y nhìn Kha Lâm. Kha Lâm vẫn xanh xao như trước, mặc kệ cả nhà từ trên xuống dưới cố gắng cho hắn ăn thật nhiều hắn vẫn không béo lên.

Tuy hắn tái nhợt bệnh trạng, nhưng không hề yếu ớt. Đôi môi mỏng chưa bao giờ nói chuyện vô căn cứ, ánh mắt kiên định chưa bao giờ hiện ra sự chùn bước.

Kỳ quái, u ám lại kiên cường. Tư duy kì diệu lại thấu tình đạt lý. Trên người Kha Lâm luôn có các loại tính cách mâu thuẫn làm hắn có phần... mê người.

Hắn một lòng muốn hoàn thành sự nghiệp dang dở của cha, rất vất vả mới lấy được sản nghiệp của Tư gia, vậy mà lại nói muốn nhượng nhà máy cho họ Tư.

Tư Hạo Lam nhìn Kha Lâm, nhịp tim hơi loạn, thoạt nhìn như đang đi vào cõi thần tiên.

Tư Ích Niên nghe Kha Lâm nói xong, cá chết sống lại bắt đầu ngoi lên, chỉ vào Tư Hạo Lam, ngón tay run rẩy không ngừng: "Cho nó, nó thì biết cái rắm! Chỉ chăm chăm muốn õng ẹo tạo dáng trên ti vi, không có tiền đồ!"

Tư Hạo Lam vẫn đang ngẩn người, mắt điếc tai ngơ không quan tâm đến lời mắng nhiếc của Tư Ích Niên. Kha Lâm nghe vậy sa sầm mặt, màu mắt càng thêm tăm tối, hắn trầm giọng nói: "Ông sinh ra em ấy lại không dưỡng dục em ấy, đây là ông nợ Tư Hạo Lam, nên trả lại."

Tư Ích Niên hối hận tại sao mình không bị bệnh tim các kiểu, nếu không lúc này đã lên cơn ngất xỉu. Ông ta quơ hai tay, nói: "Chuyện này không có cửa đâu!"

Kha Lâm hừ một tiếng, nói: "Tôi tôn trọng ông là trưởng bối cho nên mới báo ông một tiếng, ý kiến của ông không quan trọng. Ông chỉ cần nghĩ kĩ cuối cùng là ông chủ động hay tôi chủ động." Hắn nheo mắt cười khẽ: "Tôi chủ động mức giá sẽ không tốt đâu."

Tư Ích Niên giận đến nỗi nói chuyện cũng lắp ba lắp bắp, trừng mắt nhìn hai người: "Chúng mày kết bè ức hiếp tao..."

Lớn tuổi vậy rồi còn ăn vạ, đúng là không có thể diện.

Kha Lâm lại lần nữa hoài nghi, có phải Tư Hạo Lam bị bế nhầm nhà rồi không? Nếu không tại sao ông bố này lại đối xử với con trai tệ đến mức đó?

Kha Lâm cười giễu cợt: "Khi Tư tiên sinh phái người đến nhà tôi trộm cơ mật hoàn toàn không giống như bị ức hiếp."

Kha Lâm phục chế dây chuyền sản xuất từ nhà máy của Tư gia, ban đầu không muốn đuổi cùng giết tận, nhưng Tư Ích Niên dám xông vào nhà, còn đánh hỏng Martha.

Chuyện này chứng tỏ Tư Ích Niên luôn nhớ nhung công nghệ của Kha gia, muốn tiếp tục lột da trên người Kha gia, quả thực chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.

Tư Ích Niên cứng cổ không thừa nhận: "Mày có bằng chứng không?"

Có thể hỏi câu này, 90% là ông ta làm.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now