Chương 27: Đóng máy về nhà

14.9K 1.7K 370
                                    

Tư Ích Niên vừa sợ vừa tức. Thanh niên ngày nay vô phép thật đấy, đang nói chuyện chính sự còn đọc linh tinh cái gì?

Mà rắm cầu vồng là cái gì cơ??

Đang miệt thị trưởng bối hay gì? Tư Ích Niên rất muốn dạy dỗ Kha Lâm nhưng hiện tại Kha Lâm là nhà đầu tư, là kim chủ ba ba, là cứu tinh của công ty ông ta, tạm thời muốn đắc tội cũng không được.

Nhưng mà không sao, dù sao Tư Hạo Lam đã đánh vào nội bộ Kha gia thành công, nói thế nào ông ta cũng là ba của Tư Hạo Lam, đến lúc đó nhất cử nhất động của Kha Lâm đều có thể nắm được từ phía con trai mình.

Kha Lâm cảm nhận được ánh mắt của Tư Ích Niên, khuôn mặt hé ra từ phía sau quyển sách chòng chọc nhìn Tư Ích Niên, hỏi: "Ông quyết định xong chưa?"

Tư Ích Niên còn do dự, nhưng vẫn không nhịn được hỏi: "Cậu đang đọc cái gì vậy?"

Vẻ mặt Kha Lâm rất trịnh trọng, cẩn thận cất cuốn sách nhỏ đi, nâng như nâng trứng nói: "Sổ tay theo đuổi thần tượng của tôi."

Biểu tình trên mặt Tư Ích Niên trống rỗng.

Thật không thể hiểu nổi... Mình già rồi, có lẽ đây chính là sự khác biệt thế hệ!

Có điều bốn chữ "theo đuổi thần tượng" nghe cũng hiểu. Nếu nói là theo đuổi thần tượng vậy hẳn có liên quan đến Tư Hạo Lam. Tư Ích Niên càng khẳng định có thể dùng Tư Hạo Lam để gây khó dễ Kha Lâm, trong lòng nhất thời cảm thấy rất yên tâm.

Kha Lâm đợi nửa ngày vẫn không thấy Tư Ích Niên trả lời, hắn bắt đầu mất kiên nhẫn. Kha Lâm hỏi lại lần nữa: "Rốt cuộc ông có đồng ý không?" Hắn chỉ văn kiện trên mặt bàn. "Tôi bỏ vốn cứu nguy, nhưng ông phải cho nhân viên của tôi đồn trú ở nhà máy, sử dụng dây chuyền sản xuất của ông. Đừng trì hoãn nữa, nhà máy gần như chỉ có mình ông lãnh đạo."

Tư Ích Niên khẽ cắn môi, nói: "Tôi có thể ký trước với cậu một cái hợp đồng, nhưng hợp đồng cụ thể tôi vẫn muốn thương lượng lại."

"Được." Kha Lâm thản nhiên như không thèm để ý.

Mai Khâm đứng bên cạnh liếc mắt nhìn tiên sinh nhà mình một cái, nghĩ thầm, hơn mười năm trôi qua thiếu gia vất vả lâu như vậy cuối cùng cũng bước được bước đầu tiên.

Tuy nảy sinh một ít tai tiếng không thoải mái, đoàn phim "Nghịch lưu" vẫn khua chuông gõ mõ đuổi tiến độ.

Bên sản xuất tìm được mấy đương sự để nói chuyện, yêu cầu bọn họ đẩy xuống tất cả tin đồn, không tiến hành hoạt động tạo nhiệt độ trên internet. Lý Tinh Hà và Hứa Nhạc Trúc đều đã đồng ý nhưng Tư Hạo Lam không đồng ý được.

"Tin đồn đó không phải cậu tìm người bố trí cho mình à?"

Tư Hạo Lam: "Ta không biết là ai. Dù sao không phải ta cũng không phải công ty của ta."

Người phụ trách ngược lại hít một ngụm khí lạnh, cậu ta được ông lớn coi trọng đi. Không có cách nào, chỉ có thể bảo Tư Hạo Lam đăng trạng thái, đại ý là: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trước mắt, tôi chỉ muốn chuyên tâm đóng phim." các thứ.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now