Chương 31: Phim thần tượng

14.7K 1.5K 167
                                    

Tư Hạo Lam nhướng mày.

Lý Tinh Hà che giấu tâm tư, ánh mắt lơ lửng trên không trung.

Thì ra cái loại phong cách đê tiện đó gọi là tao thoại! Không hổ cuối cùng ôm được mỹ nhân về nhà. Ảnh đế trong nguyên thư vô cùng giàu có, fans cũng nhiều, hơn nữa sự nghiệp thành công. Một gã cao phú soái như vậy hàng ngày dùng ngôn từ trêu ghẹo nhân vật chính đến mặt đỏ tai hồng, tim nhảy bình bịch rớt khỏi lồng ngực. Hai người cùng nhau anh tới tôi đi liếc mắt đưa tình, cuối cùng thành một đôi oan gia vui vẻ.

Đây quả là bí kíp yêu đương ai ai cũng thích.

Có điều, bí kíp này không thể áp dụng lên người Tư Hạo Lam. Liếc mắt đưa tình sẽ biến thành đơn phương đánh người, đối với người còn lại mà nói thật sự rất thảm.

Nhưng không hiểu sao Tư Hạo Lam tự nhiên nhớ đến câu nói đáng sợ ngày hôm đó về nồi lẩu của Kha Lâm.

Đó gọi là tao thoại à?

Tư Hạo Lam rơi vào trầm tư. Hai má chậm rãi nóng lên.

Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà ôm tâm tư riêng, giữa hai người có một loại im lặng kỳ quái.

Cuối cùng Lý Tinh Hà phá vỡ xấu hổ, nói: "Dù sao chính là như vậy. Cũng không phải cái gì ghê gớm. Chúng ta vẫn nên nói chuyện chính sự đi." Hắn chân thành nói với Tư Hạo Lam. "Ngoại trừ việc ta không theo kịp thiết lập của ảnh đế, các mặt khác đều rất tốt. Ta cũng bằng lòng tiếp tục cuộc sống ở đây, phát triển sự nghiệp của mình. Nếu ngươi cũng nghĩ giống ta thì sang bên công ty ta đi, có thể phát triển rất tốt."

Tư Hạo Lam nhìn hắn, biết thừa bí kíp vẽ bánh nướng* của nhân sĩ chính phái bọn họ. "Trước kia ngươi cũng thay môn phái mời chào đệ tử như vậy đi?"

*Vẽ bánh nướng: nói suông về lý tưởng, về tương lai để an ủi chính mình hoặc người khác, không hứa hẹn những điều thực tế.

... Bị phát hiện rồi! Môn phái muốn rạng rỡ tổ tông ắt phải dụ người gia nhập thôi.

"Đừng tưởng ta là Lăng Đầu Thanh*. Ta còn có một yêu cầu. Ta muốn dẫn một người theo." Tư Hạo Lam nói.

*Lăng Đầu Thanh: chỉ người làm việc không động não, hành động mù quáng.

Y không thể bỏ rơi Lão Bản. Dẫu sao Lão Bản đã liều mạng dốc toàn lực tạo ra cơ hội đóng "Nghịch lưu" cho nguyên chủ. Hơn nữa, Lão Bản tuy nghèo nhưng gã không keo kiệt. Dù trên người chỉ có mười đồng nhưng chỉ cần có thể làm cho Tư Hạo Lam nổi tiếng thì mười đồng đó sẽ đặt hết lên người y.

Tư Hạo Lam muốn dẫn Lão Bản đi cùng. Người đại diện vẫn là Lão Bản làm, gia nhập công ty lớn không phải dốc sức vẫy vùng ở bên ngoài như trước.

Lý Tinh Hà đồng ý. Hắn nói vì là công ty cá nhân, phượng diện nhân sự luôn luôn tự do, nhiều người đại diện không thành vấn đề.

Hơn nữa trong lòng hắn, có thể mang theo kẻ khó thu phục như Tư Hạo Lam hẳn sẽ rất mạnh.

Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà lại hàn huyên vấn đề đãi ngộ một hồi. Tư Hạo Lam nhiều lần nhấn mạnh phải có kịch bản, hơn nữa không làm thủ hạ, một khi không hài lòng Thiên Vương lão tử cũng không cản được y. Lý Tinh Hà năm lần bảy lượt cam đoan những điều đó đều có thể thực hiện.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now