Chương 30: Thiết lập nhân vật chính

14.7K 1.5K 109
                                    

Thiết lập của nhân vật phải diện u ám Kha Lâm đóng băng trong nháy mắt. Thiếu gia tâm thần quỷ súc lại đi nói tình thoại*?! Không khí chợt có chút xấu hổ.

*Tình thoại: là những lời thả thính, yêu đương ngọt ngào, sến súa.

Tư Hạo Lam mê man hỏi: "Ngươi cũng theo đuổi thần tượng à?"

Lúc này Kha Lâm liền phô diễn kỹ năng diễn kinh người của mình. Hắn đặt bàn tay đang che miệng xuống, lạnh lùng quạt gió: "Không. Theo đuổi cái gì cơ? Ý ta là cay quá, ta không ăn được ớt. Dạ dày nóng như lửa đốt."

Nhưng mà vừa rồi rõ ràng Tư Hạo Lam dùng đũa gắp thịt trong nước suông cho Kha Lâm mà?!

Tư Hạo Lam nhìn Kha Lâm. Kha Lâm vẫn bình tĩnh, mặt không đổi sắc như chưa từng phát sinh chuyện gì, giục: "Thất thần làm gì? Mau ăn đi."

Mai Khâm trợn tròn mắt, cảm giác cực kì bội phục công phu chém gió của tiên sinh nhà mình.

Tư Hạo Lam nhíu mày, đương nhiên còn nghi hoặc. Mai Khâm vội vàng tiến lên hòa giải: "Đừng nói nữa. Đậu hũ nhừ hết rồi, mau ăn đi."

Tư Hạo Lam bị đậu hũ thu hút sự chú ý. Mai Khâm và Kha Lâm liếc nhau một cái. Kha Lâm quyết định giấu bản hướng dẫn thả rắm cầu vồng của hắn kỹ một chút.

Mấy món lẩu kiểu này ăn chính là không khí, ăn linh tinh một chút chẳng mấy chốc đã no. Sức chiến đấu của Mai Khâm và Kha Lâm có hạn, Tư Hạo Lam nhận nhiệm vụ quét sạch bàn.

Đồ ăn trên bàn có năm phần thì đến bốn phần là y ăn.

Mai Khâm và Kha Lâm ngồi bên cạnh xem y múa đũa, lại bị sức ăn của Tư Hạo Lam gây sốc. Kha Lâm nhìn lướt qua cái eo nhỏ của Tư Hạo Lam thắc mắc những thứ y ăn đi đâu hết rồi?

Tư Hạo Lam được ăn thứ mình thích, tâm trạng tốt, làm việc cũng vui vẻ.

Thực ra công việc của y không được thuận lợi cho lắm.

Lão Bản mở công ty nhỏ, tài nguyên rất kém. Lão Bản đã cố gắng hết sức tìm kịch bản cho Tư Hạo Lam thế nhưng đều là mấy thông cáo không đâu vào đâu.

Một khi đã quay phim truyền hình chất lượng tốt sẽ rất khó tiếp tục đi đóng vai phụ, Tư Hạo Lam không chọn được vai diễn vừa ý.

Thậm chí ngay cả tư cách chọn y cũng không có.

Nhưng Tư Hạo Lam không thiếu tiền, không cần để tâm đến trạng thái thất nghiệp. Có điều phải hơn hai tháng nữa "Nghịch lưu" mới truyền bá, hiện tại không có tác phẩm sẽ không có tương tác, ít fans nhan sắc thu được từ lần xảy ra tin đồn đã dần dần bỏ đi rất nhiều.

Không đóng phim sẽ không có fans.

Tư Hạo Lam nhận thức được vấn đề nghiêm trọng này.

Y suy nghĩ có nên tìm Kha Lâm mở miệng đòi tiền mua vai hay không. Y hoàn toàn coi tiền của Kha Lâm trở thành tiền của y, nhà của Kha Lâm cũng chính là nhà của y, dùng là chuyện đương nhiên.

Có điều Tư Hạo Lam tự hỏi một lúc liền gạt bỏ ý niệm trong đầu. Dù sao Kha Lâm cũng không làm trong ngành công nghiệp giải trí, để hắn trả tiền thì có thể nhưng chuẩn bị dự án phim ảnh thật sự có hơi xa vời. Mù quáng đầu tư nhất định không có khả năng thuận lợi.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now