Chương 8: Tiểu thuyết tài liệu

22.5K 2.4K 834
                                    

Tư Hạo Lam vừa thấy liền lộ ra vẻ mặt ghét bỏ. Chẳng trách Kha Lâm biến thái như vậy, hằng ngày đọc mấy thứ kỳ kỳ quái quái.

Mai Khâm ở phía sau cũng nhìn thấy. Anh ta ho khan một tiếng, đi lên lấy quyển sách trong tay Kha Lâm, nói: "Tiên sinh, ít xem loại tiểu thuyết này một chút, không có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần."

Tuy rằng vốn đã rất không khỏe mạnh.

Kha Lâm không bằng lòng, nói: "Rảnh rỗi nhàm chán quá thì xem." Nói xong, hắn lại nhìn về phía Tư Hạo Lam, cười như không cười. "Nhưng sau này bà xã còn bỏ trốn phải vội vã bắt về, phong phú đến mấy cũng không có thời gian để đọc."

Hiển nhiên "bà xã bỏ trốn" trong miệng hắn là chỉ Tư Hạo Lam. Tư Hạo Lam bị hắn nhắc đến sởn hết cả gai ốc. Y tức giận trừng mắt, trên tay ôm chặt thứ gì đó.

Thật muốn đánh hắn.

Tư Hạo Lam ôm thùng giấy trên tay, đứng một góc dùng ánh mắt giết chết Kha Lâm, nhưng không tiến lại gần.

"Đó là cái gì?" Kha Lâm hỏi Tư Hạo Lam ôm cái gì đó.

Mai Khâm trầm mặc một lúc, khó khăn nói: "Đó là thùng gà rán Toàn Gia... Trên đường trở về đi ngang qua cửa hàng đồ ăn nhanh, Tư thiếu gia nhất định phải xuống xe mua."

Kha Lâm bất khả tư nghị nhìn Tư Hạo Lam.

Buổi sáng Tư Hạo Lam chén sạch đồ ăn, không để lại cho hắn dù chỉ một chút hại hắn nhịn đói cả một ngày, bây giờ bụng vẫn đang reo, thế mà trên đường về còn dám tơ tưởng đến cánh gà? Lại còn mua tận hai thùng? Không thể tin nổi, trong nhà hắn lại xuất hiện loại đồ ăn rác rưởi đó. Kha Lâm vuốt tay vịn xe lăn, ngăn chặn cơn xúc động muốn co giật khóe miệng.

Tư Hạo Lam ôm chặt chân gà lẫn cánh gà trong ngực, vẻ mặt cảnh giác, dáng vẻ bảo vệ đồ ăn điển hình.

Kha Lâm tủm tỉm cười, nói: "Sao ngươi cách ta xa như vậy, lại đây chút đi. Dù sáng nay ngươi ăn mất bữa sáng của ta, ta cũng không so đo với ngươi."

Tư Hạo Lam trốn xa hơn.

Mai Khâm không chịu nổi loại đối thoại ấu trĩ này, nói: "Tôi đi chuẩn bị bữa tối." Nói xong anh ta lặn mất.

Kha Lâm vẫy tay gọi Tư Hạo Lam: "Đừng sợ ta. Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn, ngày mai ta sẽ gửi trước cho ba ngươi một số tiền."

Tư Hạo Lam nghĩ thầm, ông đây mà sợ ngươi? Nhưng y chỉ dám nghĩ chứ không tới gần, trái lại nói: "Đừng có đưa tiền cho ông ta, đưa thẳng cho ta đi."

Kha Lâm: "..." Có chút thú vị.

Kha Lâm đẩy xe lăn đến gần Tư Hạo Lam, mặt Tư Hạo Lam càng ngày càng hồng.

"Ngươi đừng qua đây!" Tư Hạo Lam hô lên một câu, ôm gà rán ngồi xuống sô pha cách Kha Lâm khá xa.

Eo đau chân mỏi, muốn đứng cũng không được.

Kha Lâm thấy phản ứng của y, hơi đăm chiêu. Hắn đột nhiên mỉm cười, có chút tà khí nói: "Ngươi hẳn đã biết ba ngươi giao dịch với ta. Nếu nói về đạo đức kinh doanh, ngươi bỏ trốn chuyện làm ăn thất bại sẽ rất phiền toái. Ngươi hiểu không?"

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang