Chương 3: Lần đầu gặp gỡ

34.7K 3K 1K
                                    

Tư Hạo Lam ra lệnh cho vệ sĩ, chán ghét liếc nhìn đôi đũa vừa mới chạm vào mu bàn tay mập mạp, tiếp tục bồi thêm một câu: "Lấy một đôi đũa đến đây!"

Vệ sĩ nhìn cảnh tượng kỳ quái trong phòng lại chần chờ. Bình thường Tư đại thiếu gia không có địa vị gì, gã không biết có nên nghe y dặn bảo hay không.

Bà chủ Tư đưa mắt ra hiệu cho Tư Ích Niên, Tư Ích Niên làm gia chủ cuối cùng cũng chịu lên tiếng: "Cái bàn này có lẽ chất lượng không tốt..."

Bà chủ Tư nghe xong tức ói máu! Cái bàn này mấy vạn tệ đấy! Vừa nãy Tư Hạo Lam không những đánh con trai bà, còn quát bà ta không cho bà ta nói, đã thế lão chồng còn ba phải, không trông cậy được tí gì! Bà ta chỉ có thể tự mình mở miệng: "Lam Lam con như vậy thật sự không thể chấp nhận nổi. Con cảm thấy được gả cho Kha Lâm là có thể muốn làm gì thì làm, không để ba và mẹ vào mắt..."

Bà ta còn chưa nói xong đã bị Tư Hạo Lam ngang ngược ngắt lời.

Tư Hạo Lam không dùng ngôn ngữ để ngắt lời bà ta mà dùng hành động.

Y đứng vọt dậy, nắm tay đặt lên vai một vệ sĩ. Vệ sĩ từng được huấn luyện chuyên nghiệp, theo bản năng lui vai né tránh. Nhưng Tư Hạo Lam không cho gã cơ hội, vệ sĩ chỉ cảm thấy sức mạnh đang kìm chặt vai gã nặng ngàn cân, bèn nâng cánh tay còn lại tấn công Tư Hạo Lam, muốn thoát khỏi thế bị động.

Tư Hạo Lam không có nội công pháp lực, nhưng ngoại công thì vẫn còn. Sức mạnh của y lớn đến kinh người. Dưới sự giam cầm của hai tầng kỹ năng và vũ lực, vệ sĩ căn bản không thể trốn thoát. Tư Hạo Lam cầm bả vai vệ sĩ xoay gã một vòng, kéo cánh tay dùng sức bẻ ra sau. Vệ sĩ nghĩ bả vai mình bị bẻ trật khớp rồi, không ngờ Tư Hạo Lam túm gã nâng lên.

Tiếp theo, mọi người nhìn thấy Tư Hạo Lam xách vệ sĩ ném ra ngoài.

"Đã bảo ngươi đi lấy nồi cơm ra đây!" Tư Hạo Lam cả giận nói, đầy tớ này sao lại không nghe lời thế nhỉ!

Bà chủ Tư nói được một nửa, chứng kiến cảnh tượng này lập tức ngoan ngoãn ngậm miệng.

Vệ sĩ sửng sốt. Quá tà môn! Gã thế mà lại bị đại thiếu gia ném ra ngoài một cách dễ dàng, quay về lấy nồi cơm... Vệ sĩ từ trên mặt đất bò dậy, có ngốc cũng biết phải nên làm như thế nào. Gã ngơ ngác đi vào phòng bếp, mờ mịt tự hỏi vài giây nồi cơm là sao, sau đó ôm cả nồi cơm điện mang ra. Gã đi đến cửa phòng bếp lại lộn về, cầm thêm một đôi đũa mới.

Vì thế giữa bàn ăn nứt ra một vết sẹo đáng sợ đặt thêm một nồi cơm trắng. Cơm chất lượng cao, hạt cơm vừa tròn vừa chắc, hơi nước bốc lên còn có mùi thơm đặc biệt của gạo. Tư Hạo Lam rất hài lòng.

"Im lặng ăn cơm. Không được phép nói chuyện!" Y truyền lệnh, tất cả mọi người nhìn nồi cơm điện im lặng không nói một lời.

Tư Ích Niên cùng bà chủ Tư kinh hãi tự hỏi Tư Hạo Lam sao lại đột nhiên đổi tính, chẳng nhẽ vì không muốn gả cho Kha Lâm nên đầu óc xảy ra vấn đề, mắc chứng hưng cảm* rồi?

*Chứng hưng cảm: Là triệu chứng tâm thần. Một người đột nhiên vui vẻ bất thường, dễ bị kích thích, cáu kỉnh hoặc tràn đầy năng lượng một cách thái quá, trái ngược với trầm cảm.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now