Chương 43: Yến tiệc

12.3K 1.3K 245
                                    

Kha Lâm thường dậy muộn. Buổi sáng, Mai Khâm cố gắng không quấy rầy hắn nhưng hôm nay có hơi kỳ lạ, trong phòng ngủ của Kha Lâm hình như có tiếng động. Quản gia lén lút đi đến kiểm tra, kết quả phát hiện Kha Lâm còn chưa ngủ.

"Tiên sinh!" Mai Khâm gõ cửa đi vào, vẻ mặt khiển trách nói với Kha Lâm. "Lần trước vì chuyện của công ty văn hóa, mấy ngày cậu không nghỉ ngơi tôi không nói gì, sao hôm nay lại xuyên đêm?"

Kha Lâm chuyên chú trừng mắt với máy vi tính, như thể vi tính có thù hận gì với hắn. Một lát sau hắn mới xoay đầu nhìn Mai Khâm, ánh mắt đờ đẫn, hồn vía lên mây.

Mai Khâm sợ hãi, vội vã chạy tới đỡ hắn, hỏi: "Khó chịu à?"

Kha Lâm khoát tay, mệt mỏi nói: "Thế giới sáng tác quả thực bác đại tinh thâm."

"Cái gì?" Mai Khâm không hiểu lời hắn nói.

Bằng khả năng học tập mạnh mẽ phi thường, trong một đêm thiếu gia học đã được cái gì gọi là đồng nhân, cái gì là sipi (Cp), cái gì là soi hint, còn có cái gì mà chính nè, nghịch nè, chìm nè, phản chính, các loại linh tinh rối loạn nên hiểu, hay không nên hiểu hắn đều đã hiểu.

Trong phim, Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà đối diễn nhiều, ngoài đời quan hệ tốt, bình thường hay tương tác trên weibo, quan trọng nhất là giá trị nhan sắc của cả hai đều top 1, cái này rất dễ thu hút các em gái ship cp.

Trong chốc lát, đồng nhân liên quan đến Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà trên internet được sản xuất vô cùng nhiều, cho hai người làm nhân vật chính từ tiểu thuyết, truyện tranh chibi đến video clip cắt ghép, biên tập phủ sóng các tag tương ứng, nhiệt độ tăng lên siêu nhanh, "Nghịch lưu" trở thành đề tài phim ảnh hot nhất gần đây.

Đề tài này còn có một điểm rất độc, đảng viên đảng Tinh Lam và đảng Lam Tinh gần như 50:50, xé nhà đối diện đến gió tanh mưa máu, ai cũng đè ai không chắc ai công ai thụ.

Lúc mới xem, trong lòng Kha Lâm tràn đầy khiếp sợ, cả kinh nói không nên lời, sau đó càng xem càng hiểu, càng hiểu càng tức giận.

Cư dân mạng gán ghép Tư Hạo Lam và Lý Tinh Hà với nhau vui vẻ như vậy à?

Cho đến khi hắn nhấn vào thẻ **...

Kha Lâm đen sì mặt, trên khuôn mặt tái nhợt vì thức đêm ánh mắt u ám không có ánh sáng. Hắn giữ chặt tay Mai Khâm, chậm rãi nói: "Lại còn cho Lam Lam bày ra các loại tư thế."

Ghê tởm, tư thế đó hắn nghĩ cũng không dám nghĩ.

Từ đầu tới cuối, Mai Khâm đều không hiểu hắn đang nói gì, lo thân thể hắn không chịu đựng được, nói: "Có chuyện gì nghỉ ngơi xong rồi tính. Cơ thể cậu vừa mới khá hơn, đừng để mắc bệnh."

Kha Lâm người yếu bệnh nhiều, gần đây Tư Hạo Lam mang đến sức sống cho căn nhà này, thân thể hắn khỏe mạnh lên rất nhiều, không tiếp tục sinh bệnh nhưng cũng không thể thường xuyên thức đêm.

Kha Lâm biết lần này mình tùy hứng, gật đầu nói: "Anh nói đúng, nghỉ ngơi tốt mới có tinh lực chiến đấu."

Mai Khâm: "?" Chiến đấu với ai.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now