Chương 70: Nhẫn

11.8K 1.1K 128
                                    

Đến bữa ăn, Kha Lâm vẫn xụ mặt. Tư Hạo Lam ngồi bên cạnh đau khổ bới cơm, điệu bộ con dâu nhỏ hiếm có.

Đây là thế nào? Mai Khâm vô cùng kinh ngạc. Hai người họ ở trong phòng rất lâu. Mai Khâm còn tưởng bọn họ đã làm lành, ở trong phòng chim chuột. Ai ngờ từ khi ra khỏi phòng, sắc mặt Kha Lâm mây đen ùn ùn, Tư Hạo Lam gãi mái tóc vểnh lộn xộn, lẩm bẩm nói: "Đội tóc giả trên đầu toàn là keo xịt tóc, ta đi tắm."

Sau đó Kha Lâm cũng đi tắm.

Hai người tắm cùng một lúc, thật là khiến người ta miên man bất định.

Kết quả khi cùng nhau xuất hiện, Tư Hạo Lam thay áo bào đen, mặc quần áo bình thường biến thành công tử tuấn tú, mà Kha Lâm vẫn mặt lạnh như cũ, đúng là quý ông nhà giàu kì quái.

Con dâu nhỏ Tư Hạo Lam cư xử dè dặt, nhưng thực tế không chút chần chừ ngấm ngầm ngoạm một miếng thịt lớn. Để lấy lòng Kha Lâm, y gắp một miếng bít tết bỏ vào đĩa của hắn, nói: "Ăn nhiều một chút."

Kha Lâm liếc y một cái, ngoài cười nhưng trong không cười, nói: "Xem ra thức ăn ở thế giới cũ của em không ngon, sau khi tới đây lúc nào cũng giống như ăn không đủ no."

Tư Hạo Lam biết hắn đang châm chọc, vẫn nghiêm túc trả lời: "Cũng không hẳn, chỉ là bên kia rất ít đồ chiên rán, cũng không có pizza hamburger."

Kha Lâm hừ một tiếng, còn giả vờ, nghĩ lại vẫn rất giận. Suýt chút nữa hắn thực sự tin tưởng đó là y phục của thế giới khác, kết quả chỉ là quần áo Tư Hạo Lam đặt may.

Tư Hạo Lam thấy đỉnh đầu Kha Lâm bốc khói, nói: "Giữa chúng ta chuyện đó cũng xảy ra rồi, ngươi đừng tức giận."

Kha Lâm: "?"

Mai Khâm, Triệu Kỳ: "!"

Kha Lâm mắng y: "Đừng nói kiểu gây hiểu lầm." Nếu không phải hắn ở bên cạnh cọ cọ cọ... Bọn họ sẽ phát sinh chuyện đó sao?

Kha Lâm nghe Tư Hạo Lam nói sắc mặt rốt cuộc cũng hồng hào sinh động hơn rất nhiều, thờ phì phì ăn hết thịt bò trong đĩa.

Cơm nước xong, Tư Hạo Lam vẫn quanh quẩn bên cạnh Kha Lâm, nghĩ phải làm thế nào mới có thể vãn hồi uy tín đã mất để Kha Lâm tin tưởng y một lần nữa.

"Đó là y phục dùng để mặc thử, rất giống trang phục trước đây của ta, ta cố ý mặc về cho ngươi xem." Tư Hạo Lam cố gắng giải thích, hy vọng dùng sự chân thành cảm hóa Kha Lâm.

Kha Lâm cảm thấy bị lừa gạt sẽ không tiếp tục bị mấy lời nói dối y bịa đặt kéo vào bẫy, nói: "Em vui vẻ là được."

Tư Hạo Lam không dám nói chuyện y muốn quay phim truyền hình do Lý Tinh Hà giám chế cho Kha Lâm nghe, trình bày không rõ nguyên nhân kết quả tất nhiên sẽ không thể thuyết phục hắn, chỉ có thể lại gãi đầu.

Kha Lâm liếc mắt nhìn y một cái, lười tiếp tục rối rắm vấn đề xuyên không, nói: "Đẩy ta sang bên kia xưởng."

Lúc này Tư Hạo Lam mới trở nên hưng phấn, đẩy xe lăn của Kha Lâm, cùng hắn đi về phía nhà xưởng.

Tiết trời dần dần chuyển ấm, nước mưa lênh láng khiến không khí vô cùng tươi mát, gió chiều xen lẫn hơi nước ập vào mặt, xoang mũi cảm giác ẩm ướt dễ chịu, cực kỳ thoải mái.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ