Chương 75. Hủy diệt hệ thống

9.6K 1.2K 202
                                    

Bà chủ Tư nghe Tư Hạo Lam nói vậy vừa sợ vừa giận: "Mày đang nói gì đấy, vẫn vô giáo dục như vậy." Bà ta hiển nhiên có chút hoảng loạn khi thấy Tư Hạo Lam xông tới, trốn đằng sau đám tay chân của mình, nói: "Sao mày đến được đây?"

Tư Hạo Lam dùng ngót út ngoáy lỗ tai. Bà chủ Tư thấy động tác quen thuộc này của y càng thêm sợ hãi, lại lui về sau hai bước.

Tư Hạo Lam nói: "Đừng giả vờ, ngươi là ai chúng ta đều biết, ngược lại ta không ngờ ngươi sẽ nhập vào người bà mẹ kế. Ta nói gần đây sao lá gan Tư Ích Niên càng lúc càng lớn, làm nhiều chuyện mờ ám như vậy, thì ra đều do ngươi ở sau lưng xúi giục?!"

Bà chủ Tư vẻ mặt khó hiểu, nói: "Rốt cuộc mày đang nói hươu nói vượn cái gì?"

"Kí chủ sẽ không biết mình bị nhập thân." Lý Tinh Hà ôm Martha đi theo sau Tư Hạo Lam bước vào kho hàng: "Hệ thống còn lẩn trốn, phải nghĩ biện pháp bức nó ra."

Martha có một đôi cánh nhưng không thể bay, di chuyển quá chậm, bình thường đều là Tư Hạo Lam trực tiếp bế cô lên kẹp dưới cánh tay mang đi, hôm nay Tư Hạo Lam vừa mới phải phá cửa mở đường, nhiệm vụ này liền giao cho Lý Tinh Hà.

Martha được mang vào, thấy Kha Lâm ngồi trên ghế, cao hứng đập cánh, hô lên: "Chủ nhân!"

Ban đầu Kha Lâm nhìn thấy Tư Hạo Lam, trong lòng an tâm một lúc, lại thấy y đơn phương độc mã, không khỏi lo lắng cho y, kết quả sau mông y còn có Lý Tinh Hà đi theo.

Sắc mặt Kha Lâm sa sầm, nhìn Tư Hạo Lam hỏi: "Sao em lại đi cùng với hắn?" Còn ôm nữ hầu của mình, từ lúc nào quen thuộc như vậy rồi?

Kha Lâm bị bắt cóc thiếu chút nữa xảy ra chuyện, vốn đang nguy hiểm vạn phần, ai ngờ câu đầu tiên hắn mở miệng lại là —— ăn dấm bắt gian?

Khi Tư Hạo Lam đối mặt với bà chủ Tư, thái độ ác liệt, khẩu khí nóng nảy, cả người hung hăng; Kha Lâm vừa nói, vẻ mặt y lập tức dịu xuống, lúng túng giơ tay lên gãi đầu, giống như làm chuyện có lỗi, nói: "Đây không phải là sai bảo nhân viên à, hắn có thể giúp ta."

Lý Tinh Hà ở một bên nhìn đến nổi da gà. Hạo Lam Quân chìm trong tình yêu thật đáng sợ, hóa ra yêu đương vào đều như thế này sao?

Chỉ cần ánh mắt của hai người giao nhau, bầu không khí liền trở nên bất thường, rõ ràng đang là tình tiết kinh điển bắt cóc giằng co trong nhà kho, cứ thế bắt đầu bốc lên bong bóng hồng phấn.

Bà chủ Tư sắp tức chết rồi, chỉ vào Tư Hạo Lam nói: "Đừng liếc mắt đưa tình! Đôi cẩu nam nam này! Nếu mày muốn đến tiếp họ Kha, rất hoan nghênh, tao đã sớm nhìn mày không vừa mắt!"

Sau khi bà chủ Tư gả vào Tư gia, con trai của người vợ đã mất của Tư Ích Nhiên luôn là cây gai trong lòng bà, lúc này dưới tác động của hệ thống làm sâu thêm tính cách tiêu cực khiến bà ta càng thêm âm tàn ác độc, trở nên thống hận Tư Hạo Lam.

Ánh mắt Kha Lâm dính trên người Tư Hạo Lam, trong lòng vô cùng lo lắng. Tư Hạo Lam cười cười, trấn an hắn.

Sau đó Tư Hạo Lam thu hồi nụ cười, lạnh lùng nhìn về phía bà chủ Tư cùng Tư Ích Nhiên và Lý Chính Tường còn đang kinh hồn táng đảm ở trong trạng thái mê mang, lại di chuyển tầm mắt, rơi trên người những gã đàn ông lực lưỡng cơ bắp cuồn cuộn. Y hô một tiếng: "Lý Tinh Hà!"

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ