Chương 44: Đấu giá (bắt trùng)

12.3K 1.4K 418
                                    

Lý Chính Tường đã đến tuổi trung niên nhưng tinh thần rất dồi dào lại tự khắc chế, nụ cười vô cùng dịu dàng cho người ta cảm giác kiên định mà nhẫn nại, là một ông chú đẹp trai, thân thiện.

Tư Hạo Lam có thể cảm nhận được hơi thở quen thuộc trên người ông ta, khí chất đặc biệt của nhân sĩ chính phái khiến Tư Hạo Lam hơi khó chịu.

Tư Hạo Lam chẳng thèm lá mặt lá trái với người ta, sau khi chào hỏi Lý Chính Tường thì im lặng nhấc một con tôm thả vào miệng, y hỏi Lý Chính Tường: "Ông ăn không?"

Lý Chính Tường: "..."

Ông ta mỉm cười, chủ động nói chuyện với Tư Hạo Lam: "Không cần, cảm ơn cậu. Tiểu Tư tiên sinh không đến Gia Sổ, không thể trở thành đồng liêu với Tinh Hà, tôi cảm thấy thật đáng tiếc."

Điểm này của nhân sĩ chính phái thực sự phiền. Không nói thẳng được à, nhất định phải quanh co từ chỗ xa nhất mới đến vấn đề chính. Tư Hạo Lam bực bội trong lòng, nhẫn nại nói: "Đột ngột có thay đổi, đây cũng là chuyện bất đắc dĩ hi vọng mọi người hiểu cho nhau."

Lý Chính Tường gật đầu, đáp: "Đương nhiên hiểu. Cậu và Tinh Hà là bạn tốt." Ông ta thở dài. "Thực ra lần đầu tiên Tinh Hà giới thiệu cậu với tôi, tôi còn lấy làm kinh hãi. Dù sao tôi cũng coi như quen biết bố cậu."

Hôm nay Tư Ích Niên xuất hiện ở đây chứng tỏ ông ta và Lý gia không phải không có quan hệ. Tư Hạo Lam không phải kẻ ngốc, y nhớ tới thái độ của Kha Lâm. Tư gia, Lý gia, Kha gia, ba nhà này e là cùng trong một đầm nước đục.

Điều Lý Chính Tường muốn nói chính là chuyện này: "Sau đó, cậu không đến giải trí Gia Sổ, tôi mới điều tra một chút. Tôi thật không ngờ bố cậu dám làm chuyện vô liêm sỉ."

Tư Hạo Lam ghé mắt.

Chuyện Tư Ích Niên bán con trai cho Kha Lâm, Lý Chính Tường hẳn đã biết tất cả.

Y quan sát Lý Chính Tường từ trên xuống dưới, hiếm khi tán đồng nói: "Ông ta quả thực rất vô liêm sỉ."

Ngữ điệu của Lý Chính Tường hờ hững: "Bố cậu gieo gió gặt bão. Bài tốt một tay hắn giành được lại bị hắn làm bể. Bố cậu từng tới tìm tôi, hi vọng tôi có thể giúp đỡ hắn nhưng tôi nhất quyết cự tuyệt." Nụ cười trên mặt ông ta trở nên cay đắng. "Không ngờ hắn còn có thể mặt dày đi tìm Kha Lâm."

Tư Hạo Lam nghe tên Kha Lâm, lúc này mới đặt đĩa trên tay xuống, khoanh tay chăm chú nghe Lý Chính Tường nói.

Lý Chính Tường và Tư Hạo Lam nhìn nhau, ông ta hỏi: "Kha Lâm có khỏe không?"

Tư Hạo Lam không rõ ý đồ của ông ta, nói: "Vô cùng tốt."

Lý Chính Tường gật đầu: "Kha Lâm là một đứa trẻ ngoan."

Tư Hạo Lam hoàn toàn không hiểu, suy cho cùng Lý Chính Tường đứng ở bên nào, thẳng thắn chủ động hỏi: "Lý tiên sinh hình như rất hiểu Kha Lâm?"

Lý Chính Tường gật đầu: "Tôi và bố cậu ấy có chút sâu xa."

Tư Ích Niên cũng có sâu xa với cha của Kha Lâm, cuối cùng chuyên hãm hại Kha Lâm. Có sâu xa không nhất định là chuyện tốt.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now