Chương 17: Mang tiền vào đoàn

16.6K 1.8K 115
                                    

Tư Hạo Lam không cảm kích tình huống cưỡng ép được kim chủ bao dưỡng một chút nào.

Y đánh "xe ngựa" rời khỏi nhà kim chủ, lần này không mang theo thủ hạ vì y phát hiện Martha ở bên ngoài cũng không có nhiều tác dụng.

Y chính là một người thực tế như vậy.

Hôm nay phải đi chụp tạo hình, Tư Hạo Lam đi vào nội thành trước. Y không đến thẳng đích ngay mà lượn một vòng mua một đống đồ ăn.

Pizza, bít tết còn có các loại đồ ăn vặt đóng thành nhiều túi to. Tư Hạo Lam lấp đầy cái bụng của mình trước, rốt cuộc cũng thoát khỏi ma chú ẩm thực nhạt nhẽo của Mai Khâm.

Y vừa ngậm miếng cá mực, vừa đi đến studio khiến Lão Bản đang chờ ở đó cực kỳ sợ hãi.

"Tiểu tổ tông của tôi ơi, tôi đã bảo cậu kiểm soát hình thể rồi mà. Tại sao cậu còn ăn loại thực phẩm dầu mỡ như thế này?" Lão Bản vội vàng đoạt lấy túi giấy trong tay y, vẻ mặt không tán thành.

Tư Hạo Lam không vui nhìn cá mực và tôm chiên của mình bị cướp đi, y trừng mắt nhìn Lão Bản một cái, nói: "Hàng ngày không được ăn no."

Lão Bản nhìn lướt qua Tư Hạo Lam, chiếc eo nhỏ vẫn như trước, đường cong nuột nà, gã nhẹ nhàng thở ra: "Vẫn phải kiểm soát lượng thức ăn, diễn viên đều như vậy. Thành thói quen là được."

Lão Bản dẫn theo Tư Hạo Lam ở phía sau, dặn dò y một lần nữa: "Đến lúc gặp các vị lão sư phải cung kính một chút. Chúng ta là người mới, phải để lại cho người ta ấn tượng khiêm tốn."

"Ừ ừm." Tư Hạo Lam thuận miệng đáp, cũng không biết có vào đầu hay không.

Qủa nhiên y không nghe vào tai, lúc gặp nhân viên trong đoàn hoàn toàn không thèm cúi đầu, điệu bộ cao lãnh.

Lão Bản bó tay, chỉ có thể đứng bên cạnh cười trừ.

Ekip hóa trang mời cả chuyên gia tạo hình nổi tiếng đến. Tư Hạo Lam mặc quân trang đã được đoàn phim chuẩn bị trước, bước ra cho mấy chuyên gia tạo hình vây quanh nhìn.

Ngoại hình của Tư Hạo Lam đẹp. Ngũ quan xinh đẹp tinh tế, có phần quá mức âm nhu. Nhưng dáng người y quả thực không tồi, thân hình vững vàng thẳng tắp. Chẳng qua bình thường người ta chỉ chú ý đến mặt của Tư Hạo Lam, lúc này mặc quân phục mọi người mới phát hiện trang phục của y phẳng phiu, lưng áo thon dài, thân người thẳng tắp như bạch dương.

Các nhân viên công tác nhìn thấy y, nhất thời không thốt lên lời.

Một lát sau mới có ai đó lên tiếng: "Nhân vật phản diện đẹp trai như vậy có vẻ không được ổn lắm..."

Một là sẽ chiếm hào quang của nam chính, hai là có phần mỹ hóa hiềm nghi của nhân vật phản diện, đến lúc đó không cẩn thận còn có thể bị khán giả mắng. Chuyên gia tạo hình vuốt cằm trầm ngâm một chút, nói: "Thế này đi, hóa trang cho cậu ấy thoạt nhìn nham hiểm một chút, bên này, bên này đánh khối đậm lên."

Chuyên gia tạo hình khoa tay múa chân trên mặt Tư Hạo Lam, khiến Tư Hạo Lam nhíu mày rất không vui.

"Tóm lại là làm nhạt đi ưu điểm trên gương mặt cậu ấy, khiến cậu ấy có vẻ bình thường một chút. Mũi không được cao như vậy, đánh xương gò má cao lên, mắt cho nhỏ đi, để ánh mắt toát ra sự hung ác."

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ