Chương 60: Vẫn là Lý Tinh Hà

9.9K 1.2K 298
                                    

Sự việc phát sinh quá nhanh khiến mọi người đều thất kinh.

Tư Hạo Lam còn đang kinh ngạc câu "Tuân thủ cốt truyện đã định" kia, sau một khắc đã bị ấn vào trong xe. Lý Tinh Hà lúc này hoàn toàn bất đồng với Lý Tinh Hà chậm chạp thường ngày, nói dễ nghe một chút là tao nhã, nói khó nghe một chút là do dự thiếu quyết đoán. Động tác nhanh như chớp, không hề do dự, hơn nữa hắn còn sử dụng tuyệt kỹ sư môn với Tư Hạo Lam.

Lý Tinh Hà và Tư Hạo Lam giống nhau. Dù đã không còn bất kỳ pháp lực tu vi, chỉ dựa vào ngoại công vẫn có thể chế ngự người bình thường trong một chiêu.

Tư Hạo Lam không phải là người bình thường, nhưng không nghĩ tới Lý Tinh Hà sẽ dùng võ công lợi hại như vậy với y. Kể từ khi đến thế giới này, y nhiều lần đuổi đánh Lý Tinh Hà, đều là hổ giấy, không ai nghiêm túc xuống tay.

Không ngờ thời khắc thật sự đánh nhau lại ở chỗ này.

Tay Lý Tinh Hà vẫn ghìm trên cánh tay của Tư Hạo Lam. Tư Hạo Lam nằm ở ghế sau, tay phải vung ra, nghiêng người phản kích cánh tay Lý Tinh Hà, đôi chân dài co lại hung hăng đạp thẳng vào bụng hắn.

Lý Tinh Hà một tay dây dưa với Tư Hạo Lam, tay kia đỡ lấy chân y, vội vã ấn y vào trong xe tiếp tục giữ.

Trong chớp nhoáng, hai người đã so mấy chiêu. Lý Tính Hà đánh không lại Tư Hạo Lam, nhưng ban nãy Tư Hạo Lam nhất thời lơ là bị hắn cướp quyền chủ động, không gian trong xe lại nhỏ hẹp, Lý Tinh Hà đứng bên ngoài ưu thế rất lớn, Tư Hạo Lam tạm thời không đá được hắn.

"Hạo Lam Quân, tại sao ngươi nhất định phải đối nghịch với ta và cốt truyện?" Lý Tinh Hà nhanh chóng nói.

Thân thể Tư Hạo Lam lại dừng một chút. Lý Tinh Hà nhân cơ hội nhét cả người y vào trong xe. "Bịch" một tiếng đóng cửa xe, lập tức khóa lại.

Một loạt động tác kỳ thật chỉ phát sinh trong thời gian ngắn ngủi, từ lúc Kha Lâm thấy Lý Tinh Hà kéo Tư Hạo Lam đến lúc Lý Tinh Hà nhốt y ở trên xe không quá mấy phút. Kha Lâm tỉnh lại từ trong kinh ngạc liền phẫn nộ nói: "Cậu muốn làm gì?!"

Sau khi Lý Tinh Hà đóng cửa xe, Kha Lâm chỉ huy thuộc hạ, chính là những người mặc âu phục đen, đi ngăn cản hắn. Có thể mất tiên cơ chỗ nào ngăn cản được, Lý Tinh Hà phi thân đá văng bọn họ, xoay người lên xe, ngồi vào ghế phụ, lớn tiếng quát tài xế vẫn luôn ở trong chiếc Bentley: "Lái xe!"

Tài xế vẻ mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, nhưng vì Lý Tinh Hà ra lệnh gã lập tức nghe theo: "Được!" Tài xế đột ngột khởi động xe, một cước đạp chân ga chạy vọt ra ngoài.

Kha Lâm quả thực không thể tin nổi. Lý Tinh Hà bắt cóc Tư Hạo Lam ngay trước mặt hắn!

Hắn hận không thể tự mình đứng dậy đi đón xe, lại hận bản thân không có cách nào từ xe lăn đứng dậy.

"Mau đuổi theo!" Kha Lâm tức giận đến điên cuồng. Audi đen vốn đang xếp hàng phía sau nhanh chóng rút khỏi đoàn xe, chạy thẳng về phía trước, đuổi theo chiếc Bentley kia.

Kha Lâm trơ mắt nhìn mấy chiếc xe từ cửa khách sạn lao như bay ra ngoài, biến mất trong thành thị sáng rực ánh đèn.

Hắn siết chặt tay, hung hăng đập xuống tay vịn xe lăn.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now