Chương 33: Ma vương và người thân cực phẩm 2

13.1K 1.5K 168
                                    

Tư Ích Niên không dám tin, ông ta hỏi lại: "Cái gì?"

Tư Hạo Lam lớn tiếng khuếch đại âm thanh một lần: "Ta nói, ta trở về sẽ kể toàn bộ chuyện ngày hôm nay ngươi nói với ta cho Kha Lâm!"

Tư Ích Niên đương nhiên không phải không nghe thấy, lúc này nghe Tư Hạo Lam thuật lại lần nữa, trong lòng nghẹn một búng máu: "Mày phản rồi!"

Tư Hạo Lam lại giáo dục Tư Ích Niên đạo lý làm người: "Ngươi nói ngươi xem. Sống bằng này tuổi rồi sao còn không hiểu chuyện? Ta đã nói bao nhiêu lần rồi, ngươi và Kha gia đã thanh toán tiền, con trai bán ra ngoài như bát nước đổ đi, ngươi hiểu không? Ngươi còn trông cậy ta làm việc giúp ngươi? Nằm mơ giữa ban ngày."

Tư Ích Niên tức đến run người: "Mày là con tao! Tao sinh ra mày! Nuôi mày lớn đến chừng này, mày phải nghe lời tao!"

Vấn đề ai sinh ai tạm thời không đề cập tới, Tư Hạo Lam cảm khái: "Nuôi một đứa con, trưởng thành liền đưa lên cân bán. Tính ra rất đáng ăn đòn."

Tư Hạo Lam ngồi trên sô pha, vặn cổ tay mình, từ trên xuống dưới vô cùng dửng dưng: "Dựa vào cái gì ta phải làm việc cho ngươi? Ngươi cho ta tiền à?"

Tư Ích Niên giận sôi lên. Ông ta là loại người không thể nói lý lẽ, thiếu quyết đoán, hơn nữa tâm thuật bất chính, cực kỳ nghe lời bà vợ độc ác. Lúc này đối mặt với Tư Hạo Lam, bị Tư Hạo Lam chọc cho mấy câu đã tức giận không nói được gì.

Ông ta vốn nghĩ lấy cái loại thần kinh như Kha Lâm, Tư Hạo Lam ở Kha gia tất nhiên không được tốt, ai ngờ Tư Hạo Lam lại tuyên bố đứng cùng phe với Kha Lâm.

Bây giờ dùng cái gì mới có thể bắt bí Tư Hạo Lam? Phản ứng đầu tiên của Tư Ích Niên chính là nghĩ đến tiền.

"Mày đừng tưởng mày đủ lông đủ cánh là muốn làm gì thì làm." Tư Ích Niên chỉ vào mũi Tư Hạo Lam, thở hổn hển. "Tiền của tao, mày đừng mong được chia một phần."

Ở trong mắt loại người như Tư Ích Niên luôn cảm thấy tiền chính là chuyện lớn nhất, dùng tiền uy hiếp Tư Hạo Lam nhất định sẽ có ích.

Tư Hạo Lam cười nhạo một tiếng. Ông ta vừa nói vậy, trái lại khiến y nhớ đến một chuyện.

"Lại nói, nguyên..." Tư Hạo Lam giấu cái xưng hô kia đi, ngẫm nghĩ vẫn nên đặt chuyện phát sinh trên người nguyên chủ lên đầu mình. "Khi mẹ qua đời đã để lại di sản cho ta, trong đó hẳn phải có một phần cổ phần của công ty. Khi đó ngươi ức hiếp ta nhỏ tuổi, lấy đi giấy ủy quyền sở hữu di sản, cầm tất cả những gì mẹ để lại cho ta ở trong tay. Bây giờ ta đã trưởng thành, theo lý mà nói có quyền thừa kế, nhưng di sản còn đang bị ngươi chiếm đoạt. Không bằng hôm nay chúng ta tính sổ, hiện tại hẳn đã đến lúc giao giấy ủy quyền cho ta tiêu hủy chứ nhỉ?"

Trong nguyên thư, cuối truyện nguyên chủ phải kiện Tư Ích Niên vì chuyện này. Tư Ích Niên nhân cơ hội hắt cho nguyên chủ bát nước bẩn, nói nguyên chủ khởi kiện cha ruột là bạch nhãn lang vong ân phụ nghĩa.

Khi đó nguyên chủ đã có chút danh tiếng trong giới giải trí, vụ kiện này mang đến rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho thanh danh của nguyên chủ.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now