Chương 26: Lấy gà theo gà, lấy chó theo chó

16.4K 1.7K 440
                                    

Lý Tinh Hà không nói, Tư Hạo Lam đã quên mất Kha Lâm là nhân vật phản diện.

Lý Tinh Hà hẳn cũng từng đọc cuốn tuyển thuyết tình yêu tên rất dài kia, biết được cốt truyện gốc.

"Người đó họ gì ấy nhỉ?" Lý Tinh Hà cũng chỉ đọc qua cuốn sách đó một lần, nghĩ một lúc mới nhớ ra tên Kha Lâm. "A! Tên là Kha Lâm."

Tư Hạo Lam gật đầu, tỏ vẻ chính xác.

Điệu bộ của y giống như rất quen thuộc Kha Lâm, điều này khiến Lý Tinh Hà hơi lo lắng: "Hắn không làm gì ngươi chứ? Đáng lý hắn phải nhốt ngươi, nhưng hiện tại ngươi gặp được ta, suy ra ngươi đã bỏ trốn..." Hắn mê man tự hỏi. "Nhưng tại sao hắn lại xuất hiện ở đây?"

Dựa theo tuyến thời gian trong sách thì đúng là như vậy. Tư Ích Niên trao đổi lợi ích với Kha Lâm, đưa nguyên chủ đến Kha gia, nguyên chủ bỏ trốn khỏi Kha gia, sau đó mới gặp ảnh đế.

"Hắn có quấy rầy ngươi không? Ngươi có nghiêm trọng lắm không?" Lý Tinh Hà là nhân sĩ chính phái chính thống, tràn ngập nhiệt huyết thích bênh vực kẻ yếu. "Nếu ngươi không thể thoát khỏi hắn, ta có thể xử lý giúp ngươi."

Tư Hạo Lam nhìn hắn một cách kỳ lạ. Lý Tinh Hà lo lắng cái gì vậy trời? "Ngươi đừng quên ta cũng là nhân vật phản diện."

Lý Tình Hà hô hấp đình trệ, khí thế lập tức yếu đi, nói: "Nhưng trong này thì không phải vậy."

Lý Tinh Hà ngẫm nghĩ, tiếp tục nói: "Ngươi dùng vũ lực?" Hắn không nhịn được tiết lộ cho Tư Hạo Lam một thông tin. "Thực ra vốn có rất nhiều người sùng bái tán thưởng tính cách tùy hứng làm bậy, duy ngã độc tôn của ngươi. Ngươi không biết có rất nhiều người nối gót ngươi sao?"

Tư Hạo Lam sửng sốt. Y quả thật không biết. Tư Hạo Lam có chút tức giận: "Sao không nói sớm? Thì ra ta có nhiều fans như vậy"

"..." Lý Tinh Hà bất đắc dĩ nói. "Đó không phải trọng điểm, trọng điểm là ngươi và Kha Lâm khác nhau. Ngươi quên trong sách viết gì à? Hắn âm ngoan, cổ quái, tâm lý vặn vẹo, ngay từ đầu đã muốn bắt nhốt ngươi. Sau lại vì cầu mà không được nên tiến tới trả thù. Trong sách viết, hắn hắt cho ngươi bát nước bẩn, suýt chút nữa hủy hoại sự nghiệp của ngươi. Hắn không giống ta và ngươi, không coi trọng đạo nghĩa giang hồ. Trước mặt không bắt được ngươi, sau lưng sẽ sử dụng thủ đoạn, không đuổi cùng giết tận sẽ không chịu bỏ qua."

Lý Tinh Hà dứt lời, Tư Hạo Lam nghe mà hốt hoảng.

Kha Lâm trong miệng hắn như biến thành một người khác.

Âm ngoan cổ quái, tâm lý vặn vẹo. Mấy tính từ này đặt lên người Kha Lâm nói sai cũng không hẳn. Tính cách Kha Lâm đích thực rất khó hiểu. Tư Hạo Lam thường không biết hắn đang suy nghĩ cái gì. Hắn luôn làm một số chuyện kì kì quái quái, trên mặt rất ít khi mỉm cười, không u ám thì sẽ nổi giận. Biệt danh đồ biến thái của hắn không phải là nói suông.

Kha Lâm xác thực từng cột y ở trên giường, cơ mà có phản diện nào trói người xong lại vứt người ta cả đêm không? Lúc đó Kha Lâm vốn có thể làm gì đó với y, nhưng hắn không làm. Ngày hôm sau, Tư Hạo Lam bình yên tỉnh lại, không thiếu một sợi tóc.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now