Chương 25: Âm thầm sủng ái

17.6K 1.8K 431
                                    

Lâu lắm rồi Tư Hạo Lam không được ngủ ngon đến vậy.

Y lại nhớ đến quãng thời gian ở trên núi. Cả ngày không ngủ cũng là ăn, tiện tay đánh bại mấy kẻ đến khiêu chiến, ở giữa ngân hà, ven biển mây xem hà quang lóng lánh, phi điểu bay lượn. Mỗi ngày trải qua đều tiêu diêu tự tại.

Nhưng vẫn có chút khác biệt.

Khi đó mặc dù tiêu dao, vô công rồi nghề nhưng trong lòng dường như luôn có gì đó bất mãn, không giống như bây giờ, thực sự rất thỏa mãn.

Tư Hạo Lam như ngủ trên mây, cảm giác mềm mại lại thoải mái khiến người ta mê mẩn gấp bội.

"Lam Lam."

Trong mơ, láng máng có người gọi y.

Tư Hạo Lam choàng mở mắt. Đầu tiên, đập vào tầm mắt là ngực của một người đàn ông, bằng phẳng nhưng rộng lớn, chỉ hơi gầy, cơ bắp hơi mỏng không hề rắn chắc, nhưng lại mềm mại, mát lạnh, tinh tế. Lúc này, mặt y đang trực tiếp dán lên đó.

Tư Hạo Lam lập tức tỉnh táo, gần như bật dậy khỏi giường.

Y đứng bên cạnh giường, trừng mắt với Kha Lâm: "Ngươi vừa gọi ta?"

Lúc y ngủ, Kha Lâm tỉnh. Hiện tại y đã tỉnh, Kha Lâm vẫn mở to mắt.

Kha Lâm nằm trên giường, áo tắm trên người bị kéo cực kỳ rộng, cả lồng ngực lộ ra ngoài, trên đó thậm chí còn in dấu vết đo đỏ do Tư Hạo Lam tì. Hắn nhìn Tư Hạo Lam bằng đôi mắt tối tăm, chối bay biến: "Đâu có. Ngươi nằm mơ à?" Hắn nhìn lướt qua đồng hồ, nói: "Ngươi phải đi quay phim rồi, ta sẽ cho người đưa ngươi đi."

"Vậy còn ngươi?" Tư Hạo Lam hồi phục lại từ tâm tình khiếp sợ lúc mới tỉnh dậy, nghĩ quả thật đã đến lúc phải đi. Vì chuyện tin đồn nên hiện tại đoàn phim quản lý cực kỳ nghiêm. Tuy Tư Hạo Lam vẫn vô pháp vô thiên, nhưng y cũng rất muốn bộ phim quay xong sớm, nên trước hết phải đến trường quay.

Kha Lâm từ trên giường ngồi dậy có chút gian nan. Hắn kéo đôi chân không thể di chuyển lên, tựa vào đầu giường, nói: "Ta còn chút việc phải xử lý."

"Thì ra không phải ngươi đặc biệt đến thăm ta." Tư Hạo Lam có chút tức giận.

Kha Lâm: "...." Hắn hơi quay đầu, không nhìn Tư Hạo Lam, nói: "Không phải ta đến gặp ngươi đầu tiên à?"

Lúc này, Tư Hạo Lam mới hài lòng.

Trời đất bao la, ông đây là lớn nhất, phải đặt y lên trên hết.

Kha Lâm nghiêng đầu dường như suy nghĩ cái gì, sau đó quay sang... nhìn Tư Hạo Lam, đột nhiên thâm trầm hỏi: "Ngươi và ba ngươi quan hệ tốt chứ?"

Tư Hạo Lam buột miệng: "Ta không có ba. Ta là cô nhi."

Kha Lâm nghe xong sửng sốt.

Tư Hạo Lam nhìn vẻ mặt hắn mới nhớ ra người hắn hỏi chính là cha của nguyên chủ. Y nghĩ thầm vậy càng không liên quan, ngay cả Tư Ích Niên dài ngắn như nào y cũng quên lâu rồi.

Kha Lâm lại hiểu là do Tư Ích Niên đối xử với Tư Hạo Lam không tốt nên y không muốn nhận Tư Ích Niên làm cha.

Đúng lúc này, chuông phòng vang lên, ở khách sạn còn có người tìm đến? Tư Hạo Lam đi ra mở cửa, kết quả phát hiện ra là Mai Khâm.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now