Chương 74: Quyết chiến 3

8.8K 1.1K 146
                                    

Kha Lâm không quen biết người vừa tới, Lý Chính Tường từng gặp qua nhưng cũng không quen, còn Tư Ích Niên lại hết sức quen thuộc.

Đó là một người phụ nữ, ăn mặc xinh đẹp như phu nhân với khuôn mặt cứng nhắc vì tiêm quá nhiều chất hóa học, ngoài cười nhưng trong không cười mà nhìn đám người bên trong kho hàng.

Tư Ích Niên không hiểu tại sao bà ta lại xuất hiện, chỉ xung quanh, hỏi: "Chuyện này rốt cuộc là thế nào?"

Người đến chính là vợ hai của Tư Ích Niên, mẹ kế trong quyển sách này của Tư Hạo Lam, bà chủ Tư đương nhiệm.

Bà chủ Tư đi đến trước mặt mọi người, đặc biệt đánh giá Kha Lâm đang ngồi trên ghế, cười nói: "Quả nhiên vẫn phải tự mình ra tay, không thể trông cậy vào gã đàn ông ngu xuẩn."

Gã đàn ông ngu xuẩn Tư Ích Niên ban đầu không kịp phản ứng, còn đang suy nghĩ xem bà ta đang ám chỉ người nào.

Kha Lâm thấy điệu bộ ngu ngốc của Tư Ích Niên, bật cười một tiếng.

Bị Kha Lâm chế nhạo, Tư Ích Niên liền hiểu ra, nói với vợ mình: "Tôi có chỗ nào không đáng tin? Không phải tôi đang đứng giữa hòa giải sao?"

Bà chủ Tư cơ hồ muốn tiến lên nhéo lỗ tai Tư Ích Niên, nói: "Trước kia bảo ông nghĩ cách lấy kỹ thuật cốt lõi của Kha gia, ông một hai phải ăn trộm. Kết quả đồ vật không tới tay, ngược lại còn bị người ta giẫm đuôi, nhà máy cũng sắp mất." Bà ta tức giận hít một hơi, nói tiếp: "Tiếp tục cho ông nghĩ biện pháp, ông liền đi cầu xin Lý Chính Tường, đến cái rắm cũng vô dụng."

Bà chủ Tư nói đến mức khuôn mặt trở nên vặn vẹo. Bà ta bình phục một lúc, tiếp theo cười nói: "Nhưng mà tốt xấu gì ông còn có chút hữu dụng, biết bám theo Lý Chính Tường tìm được Kha Lâm."

Bà ta giẫm trên giày cao gót tiến về phía trước, đối mặt với Kha Lâm, nói với hắn: "Kha thiếu gia, chào cậu. Đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau nhỉ?"

Không cần giới thiệu, Kha Lâm cũng biết bà ta là ai. Nhìn bà chủ Tư điệu bộ chanh chua liền biết không phải người hiền lành. Hắn không khỏi nghĩ, trước đây Tư Hạo Lam ở Tư gia có một người cha ruột như vậy còn có một bà mẹ kế như này, cuộc sống trải qua hẳn rất tồi tệ.

Tình cảnh hiện tại của hắn không quá tốt, toàn bộ thuộc hạ không có ở đây, xe lăn bị tịch thu, một mình ngồi ở trên ghế giống như rơi vào hòn đảo cô độc, tứ cố vô thân, vậy mà hắn còn tâm trạng thương xót cho Tư Hạo Lam.

Kha Lâm lơ đãng khiến Bà chủ Tư có chút không vui. Bà ta chống hông, nói: "Tôi đang nói chuyện với cậu đấy."

Kha Lâm lúc này mới nhìn về phía bà, nhếch môi, nói: "Đừng vòng vo, bà mang tôi tới đây vì cái gì, nói thẳng mục đích đi."

Bà chủ Tư từ trên cao nhìn xuống Kha Lâm, nói: "Đương nhiên là vì bí mật phát tài của cậu rồi, giao tài liệu kỹ thuật kia ra đây, tôi sẽ để cậu bình an rời đi."

Kha Lâm cười cười: "Nói vậy đây là bắt cóc rồi ~. Tư phu nhân, loại hành vi này phải chịu trách nhiệm hình sự."

Bà chủ Tư hoàn toàn không quan tâm, nói: "Cậu nói đúng, đây chính là bắt cóc, chờ đến khi lấy được tài liệu, chúng tôi lập tức xuất ngoại, bán nó cho người nước ngoài, nhà máy thế nào cũng không sao cả."

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now