Chương 34: Ma vương và người thân cực phẩm 3

13K 1.6K 255
                                    

Đánh người cướp của còn muốn ăn cơm?

Vợ chồng Tư gia sốc óc vì độ mặt dày của Tư Hạo Lam! Chỉ Tư Hạo Lam mới không nghĩ nhiều như vậy, càng không ngừng thúc giục nói: "Nhanh lên, đi ăn cơm."

Vì thế Tư Ích Niên và bà chủ Tư bị Tư Hạo Lam "áp giải", ba người từ phòng ngủ trên tầng đi thẳng xuống nhà ăn.

Cái bàn từng bị một chưởng của Tư Hạo Lam đánh nứt đã thay đổi. Trên chiếc bàn ăn mới làm bằng đá lửa đặt rất nhiều các món ăn khác nhau.

Đều là những món ăn thường nhật nhưng cực kỳ phong phú. Vì thằng con trai béo tròn của Tư gia thích ăn thịt cho nên có không ít món mặn. Sườn nướng tảng phủ bột cumin tỏa ra mùi thịt đậm đà; ba chỉ xào óng vàng xốp giòn, sau khi quay dùng thêm hành tươi và hạt tiêu, bì lợn cũng theo đó mà cuồn cuộn nổi lên; còn có cá phi lê trắng mịn nằm trong nồi dầu ớt sôi sùng sục, trong suốt như bạch ngọc; hải sâm tắm nước tương thơm nồng đang bốc lên hơi nóng.

Vừa rồi Tư Hạo Lam vận động quá nhiều, tốn không ít thể lực, lúc này nhìn thấy đồ ăn, nước miếng đều muốn chảy xuống. Đồ ăn Kha gia thường luộc hấp, Tư Hạo Lam nghi ngờ Mai Khâm nấu ăn không cần chảo rán. Lúc này thấy đồ nướng lẫn đồ xào tựa như thấy người thân, y đặt mông ngồi vào ghế chủ tọa, sai bảo bà chủ Tư: "Đem cơm ra đây!"

Bà chủ Tư ai oán đi vào phòng bếp, dựa theo kinh nghiệm lần trước trực tiếp bê luôn cả nồi cơm.

Tư Hạo Lam hài lòng gật đầu, mẹ ghẻ sản xuất hàng loạt cuối cùng cũng làm được chuyện khiến y vừa ý.

Bà chủ Tư xới đầy cơm đưa cho Tư Hạo Lam, sau đó tiếp tục cầm bát xới thêm cơm.

Tư Hạo Lam chú ý nhất cử nhất động của bà ta, hỏi: "Ngươi làm gì vậy?"

Bà chủ Tư tức giận nói: "Ăn cơm chứ sao, đến giờ ăn rồi."

Tư Hạo Lam bực mình không muốn chia sẻ bàn đồ ăn này cho người khác: "Không cho ngươi ăn, ta ăn một mình còn chưa đủ."

"..." Bà chủ Tư biết Tư Hạo Lam đang trả đũa mình, cắn cái mỏ quét đầy son môi bản giới hạn bi phẫn buông bát đũa xuống, cùng Tư Ích Niên ngồi hai bên xem Tư Hạo Lam ăn cơm.

Nhiều đồ ăn vậy no chết cha mày! Dù sao tức cũng tức no rồi, không ăn cũng thế.

Tư Hạo Lam rốt cuộc đã có thể khởi động, cầm đũa như cầm song đao, lấy khí thế quét sạch ngàn quân càn quét thức ăn trên bàn.

Tư Ích Niên và bà chủ Tư vốn tức no rồi, không ăn thì không ăn. Lúc này nhìn thấy hàm răng trắng của Tư Hạo Lam cắn lên miếng thịt ba chỉ nạc mỡ đan xen, khớp hàm khép lại miếng thịt vàng óng ánh, mỡ theo răng môi chảy xuống, y phóng khoáng rút giấy ăn lau lau miệng, đồng thời nuốt miếng thịt đang lăn lộn trong cổ họng.

Tiếp theo vợ chồng Tư gia cùng nhau nuốt nước miếng.

Y ăn rất ngon, hại bọn họ cũng đói theo.

"Múc cho ta bát canh." Tư Hạo Lam hoàn toàn không chút gánh nặng mà sai bảo bà chủ Tư.

Bà chủ Tư không tình nguyện, đứng dậy cầm thìa múc đầy một bát canh cho Tư Hạo Lam. Canh đậu phụ ninh với đầu cá, ôn bổ giải ngấy, thịt bò băm và đậu hũ trắng nõn trôi nổi trong nước canh trắng đục, từng ngụm canh uống đến miệng vừa nhạt vừa thơm. Tư Hạo Lam uống một chén lại để bà chủ Tư rót một chén.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Место, где живут истории. Откройте их для себя