Chương 36: Công ty mới

15.2K 1.5K 250
                                    

Cho dù trong mắt Tư Hạo Lam ngoại trừ ăn uống, chuyện khác không tính là chính sự, nhưng y cũng phải bớt thời gian đi xử lý vài vấn đề trong hợp đồng của mình.

Lão Bản cuối cùng vẫn quyết định không đi theo Tư Hạo Lam đến công ty của Lý Tinh Hà. Chuyện này có nghĩa là bọn họ phải ngồi xuống bàn bạc vấn đề vi phạm hợp đồng.

Công ty của Lý Tinh Hà tên là Giải trí Gia Sổ, nghe như tên công ty điện tử. Thực tế, ban đầu công ty này quả thật muốn kinh doanh sản phẩm giải trí điện tử, nhưng Lý Tinh Hà vào showbiz, cha hắn trực tiếp sửa lại loại hình công ty rồi chuyển giao dưới tên của Lý Tinh Hà.

Nghệ sĩ thuộc Gia Sổ cũng không nhiều, đi theo hướng ít nhưng chất lượng, tương đồng với công ty nhỏ của Lão Bản, tuy nhiên có thực lực hơn công ty của Lão Bản nhiều. Ngoại trừ ảnh đế Lý Tinh Hà, các nghệ sĩ khác đều là nhân vật vang dội trong showbiz, rút đại một người cũng ra cây rụng tiền của giới giải trí. Gia Sổ đã bước vào giai đoạn ổn định, căn bản không thiếu tiền.

Chế độ quản lý của công ty tự do hơn các công ty cùng ngành, cho người đại diện không gian làm việc rất lớn, dựa vào thủ đoạn cá nhân của người đại diện, công ty phụ trách hỗ trợ cung cấp tài nguyên, cho nên thường hấp dẫn những người đại diện có danh tiếng. Quy mô công ty không lớn nhưng rất ổn định.

Đây là môi trường hoàn mỹ mà cha Lý Tinh Hà tạo ra cho con trai, thay Lý Tinh Hà giải quyết tất cả nỗi lo sau này để hắn có thể phát triển đến mức tốt nhất trong showbiz.

Đối lập hoàn toàn với lão cha giả Tư Ích Niên, cha của Lý Tinh Hà là cha thật. Tư Hạo Lam đưa ra phán quyết trong lòng.

Đều là cha, sao lại chênh lệch lớn như vậy?!

Tư Hạo Lam lại lần nữa cảm thấy hệ thống đối xử quá tốt với Lý Tinh Hà. Lý Tinh Hà vừa khiếu nại liền bố trí xuyên không, Lý Tinh Hà rơi xuống đất đã trực tiếp là ảnh đế gia tài bạc triệu còn gặp được người cha tốt.

Trái lại Tư Hạo Lam bị khiếu nại xuyên qua đây, mở màn đã phải tuyệt thực, trong nhà có cha giả mẹ giả, không những thế còn không có tiền phải mang y đi bán.

Tư Hạo Lam ngẫm nghĩ lại muốn đấm Lý Tinh Hà, Lý Tinh Hà vội vàng phản bác: "Đâu có tốt như vậy. Ai lại đưa kẻ thù đến cùng một thế giới?! Hơn nữa chuyển sang thế giới mới vẫn không được yêu đương."

Nếu với Tư Hạo Lam mà nói ăn uống to hơn trời, thì đối với Lý Tinh Hà yêu đương mới to hơn trời.

Hai người thương lượng một lúc nhất trí cho rằng đều là lỗi của hệ thống.

Quay về vấn đề chính, Tư Hạo Lam muốn hủy hợp đồng đi ăn máng khác phải trả Lão Bản tiền bồi thường. Theo góc độ kinh doanh, Lão Bản hẳn nên kéo dài thời gian, đợi bộ phim truyền hình "Nghịch lưu" phát sóng, địa vị xã hội của Tư Hạo Lam tăng lên thì tiền bồi thường nhận được sẽ cao hơn một chút.

Ngày xưa cộng sự cùng nhau phấn đấu, bây giờ lại vì lợi ích mà tính kế tới, tính kế lui, Lão Bản có vẻ rất uể oải. Tư Hạo Lam cho rằng không có vấn đề gì, Lý Tinh Hà nhiều tiền, hét giá một chút cũng không sao.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now