Chương 20: Ảnh đế

16.8K 1.8K 456
                                    

Thế này mới đúng, Tư Hạo Lam khá hài lòng, nhưng vẫn có chỗ cần phải cải thiện. Y nói với "Chữ cái muội": "Để biểu đạt của em trở nên chân tình thật ý, sau mỗi câu ca ngợi có thể thêm dấu chấm than, như vậy thì tình cảm sẽ mãnh liệt hơn một chút."

"Chữ cái muội" rất thông minh, lập tức lĩnh hội tinh thần, trong tin nhắn gửi cho Tư Hạo Lam: "Aaaaaa ca ca thật sự quá đẹp trai!!! Anh là áng mây bay qua bầu trời!!! Là bóng ma không thể tiêu diệt trong lòng em!!!"

"Như vậy được chứ, ca ca?"

Tư Hạo Lam sờ cằm, có chút cảm giác. Tuy nhiên hình như vẫn có chỗ không đúng lắm: "Bóng ma không thể tiêu diệt là cái quỷ gì?"

"Xin lỗi ca ca, em chưa quen nghiệp vụ. Phải là như áng mây dừng lại mãi mãi trong trái tim em!!! Gieo xuống những hạt mưa tình yêu!!! Khiến em không thể kiềm chế!!!"

Tư Hạo Lam lúc này mới hài lòng: "Được rồi. Em luyện tập lại đi."

"Được, ca ca. Nói kiểu thoại này có hơi mệt."

"Ca ca em muốn xem thêm ảnh."

Tư Hạo Lam lướt lướt một lúc rồi gửi thêm một tấm ảnh, thỏa mãn nguyện vọng của fan.

"Ca ca đẹp trai quá đi mất!!! Thần tiên hạ phàm cũng phải khuất phục dưới vẻ đẹp của anh!!! Trên trời dưới đất không ai đẹp trai hơn anh!!!"

Fan cũng thỏa mãn mong đợi của y, điên cuồng thả rắm cầu vồng làm tâm hư vinh của y nổ mạnh. Song, Tư Hạo Lam không quên dặn dò tiểu fan của mình: "Mấy cái đó không được truyền ra ngoài. Truyền ra thì sau này sẽ không được xem nữa."

Tiểu fan ngoan ngoãn: "Được, ca ca. Em sẽ không truyền ra ngoài."

Tư Hạo Lam nghĩ, cảm giác có fans thật là tốt!

"Chữ cái muội" không hổ là trưởng fan chân ái của Tư Hạo Lam, lập tức repost toàn bộ Weibo của y, ấn vào trang chủ của cô, toàn là bài chia sẻ từ Weibo của Tư Hạo Lam, không thiếu dù chỉ một cái.

Chỉ tiếc cô không đăng bất cứ bài cá nhân gì.

Tư Hạo Lam không ở Kha gia được bao lâu lại phải xuất phát đến trường quay, vào đoàn làm phim.

Lần này y không lặng lẽ rời đi, Mai Khâm và Martha đều ra tiễn y. Mai Khâm thậm chí còn chuyển thêm mấy vạn tệ vào tài khoản Alipay của Tư Hạo Lam để y mua thêm đồ ăn ngon, không phải nhịn đói.

Xem ra quản gia còn có tiền hơn y, điều này khiến Tư Hạo Lam rất mất mặt. Có điều y không ngại được thêm chút tiền mua gà rán ăn.

Kha Lâm không ra tiễn Tư Hạo Lam, hắn cũng không đề xuất thu hồi Cayenne, coi như cho Tư Hạo Lam.

Vì thế Lão Bản được hưởng lợi. Lão Bản chuẩn bị rất nhiều đồ dùng sinh hoạt và vật phẩm cần thiết để quay phim, đặt ở trên xe, cùng Tư Hạo Lam ngồi vào xe sang đi đến trường quay.

"Nghịch lưu" là một bộ phim dân quốc, không phải chế tác điện ảnh lớn, có thể sử dụng rất nhiều bối cảnh trong trường quay, chỉ có một ít phân đoạn cần sử dụng ngoại cảnh.

Đoàn phim sắp xếp cho diễn viên nghỉ lại ở khách sạn gần trường quay, thật ra không phải do thiếu tiền mà là thiếu chỗ ở, thiếu nhân viên. Hàng ngày, nhiều người đóng phim ở trường quay như vậy, không có khả năng để ý hết mọi mặt, đôi khi chỉ có thể cố gắng ở.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now