Chương 11: Thử vai

18.7K 2K 362
                                    

Trong mắt Tư Hạo Lam, y quang minh chính đại rời đi.

Y phải đi thử vai á. Lão Bản ngàn dặn vạn dò không được đến muộn, y sớm bị phiền chết cho nên mới sáng sớm ngày ra đã rời khỏi Kha gia đi vào nội thành.

Sở dĩ lái xe đi là bởi vì Tư Hạo Lam phát hiện nguyên chủ biết lái ô tô. Chuyện này làm y rất nóng lòng muốn thử. Tư Hạo Lam lấy chiếc SUV nhìn quen mắt từ trong gara chuẩn bị ra tay.

Đầu tiên, y phải mở được gara và quyền ra vào cổng chính. Cho nên Tư Hạo Lam bắt cóc ___ không đúng, Martha vốn là thủ hạ của y, tóm lại, người máy quét dọn có thể tự do hành động trong tòa nhà, Tư Hạo Lam ôm Martha để cô mở cửa gara, vào trong lấy Cayenne.

Về phần chìa khóa xe, lấy chìa khóa từ chỗ Mai Khâm quả thực chỉ là việc nhỏ không đáng nói.

Y không từ mà biệt chỉ sợ tên biến thái Kha Lâm kia sẽ phát điên, cũng không phải là sợ... Là ngại phiền toái.

Ai biết thiếu gia xe lăn sẽ làm ra những chuyện yêu ma quỷ quái gì cơ chứ! Tư Hạo Lam vuốt ve con thỏ trong túi quần, da mặt lại bắt đầu nóng lên. Dừng lại! Đừng nghĩ nữa!

Tư Hạo Lam ở trước cửa xe muốn nhét Martha ngồi vào ghế phụ. Kết quả, Martha quá to, bụng và chân lại không thể gập vào sống chết không nhét nổi. Y chỉ có thể đặt người máy nằm ở ghế sau rồi dùng dây an toàn trói cô lại, cố định vững vàng ở phía sau.

Martha: "? Tầm nhìn thay đổi, xin vui lòng giữ thăng bằng."

Thăng bằng cái đầu ngươi, muốn chọc thủng nóc xe hả? Tư Hạo Lam nói với cô: "Ngoan ngoãn nằm đi."

Lúc này, Tư Hạo Lam mới ngồi vào ghế lái, trong đầu tự động hiện ra cách khởi động ô tô như thế nào. Y thử triển khai, hoàn toàn không có vấn đề.

Vì thế Tư Hạo Lam dẫn theo thủ hạ đánh xe ngựa từ trên đường núi lao như tên bắn. Sáng sớm, gió thổi vào từ cửa xe, rất có hương vị tự do tự tại, y thậm chí hân hoan huýt sáo.

So với cưỡi ngựa, lái xe thích hơn hẳn.

Tư Hạo Lam theo điều hướng đi thẳng một mạch về phía Bắc, trở lại nội thành, trực tiếp đến địa điểm casting.

Gọi là casting, chuẩn xác mà nói hẳn là thử vai. Một bộ phim truyền hình lớn dài 45 tập, vai diễn mà Tư Hạo Lam phải cạnh tranh dù là nam năm sáu bảy tám, nhưng lời kịch và đất diễn cũng không ít, lần này đến để diễn thử một đoạn ngắn, xem diễn viên có hợp vai hay không.

Phim truyền hình lần này thuộc đề tài điệp viên chiến tranh dân quốc, tên phim là "Nghịch lưu". Đề tài dân quốc giới hạn trên cao, giới hạn dưới cũng cao, dễ dàng kiếm danh tiếng cũng dễ dàng nhận gạch xây nhà. Lần đầu tiên chinh phục màn ảnh nhỏ, ảnh đế đã chọn vở kịch này xem ra dã tâm không nhỏ.

Tư Hạo Lam dừng ở bãi đỗ xe, quay đầu nói với Martha nằm phía sau: "Ngươi ở đây đợi ta trở về."

Martha nằm nghiêng, hay cánh tay tròn bị dây an toàn trói lại, chữ trên màn hình xiêu xiêu vẹo vẹo, cô trả lời: "Vâng, thưa chủ nhân. Đi sớm về sớm."

Ái chà, thủ hạ này cũng tri kỷ quá nhỉ, tốt hơn hẳn Mai quản gia, chỉ là không thể làm nhiều việc, phần lớn thời gian chỉ có thể nằm trong xe.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now