Chương 71: Nhắc nhở: Tất cả đều là chuyện đã qua

10.2K 1.1K 134
                                    

Tư Hạo Lam gọi điện thoại cho Kha Lâm, ban đầu không có ai tiếp máy, ngay khi cơn nộ khí và nôn nóng của y đồng thời đẩy lên cao thì điện thoại kết nối. 

Bên kia di động truyền đến thanh âm của Kha Lâm, Tư Hạo Lam lúc này mới yên lòng.

"Làm sao vậy?" Kha Lâm mệt mỏi hỏi.

"Không phải ngươi nói sẽ về ăn cơm sao?" Tư Hạo Lam oán trách nói, trong giọng điệu vô tình mang theo chút làm nũng.

Kha Lâm trầm thấp mà cười, nói: "Ha, còn biết kiểm tra à. Ta đang họp nên sẽ về muộn, em ăn trước đi, đừng chờ ta."

Tư Hạo Lam dặn dò một câu: "Không quấy rầy ngươi, đừng về quá muộn."

Nói xong y liền cúp máy.

Thấy y giống như cô vợ nhỏ ở nhà chờ chồng về, Kha Lâm cười thầm trong lòng, cũng cúp điện thoại, thu hồi nụ cười trên mặt, lúc này mới ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn người đối diện.

Lý Chính Tường cũng đang nhìn hắn.

Hai người mặt đối mặt ngồi trong phòng riêng của câu lạc bộ. Hai bên đều giữ lại tâm phúc của mình đứng ở sau lưng, cùng nhìn đối phương.

Vừa rồi ở bãi đỗ xe, Kha Lâm bị người của Lý Chính Tường ngăn lại. Hắn vốn là không muốn để ý, thế nhưng người nọ không ngừng mời mọc thuyết phục, cứ chắn ở đó sống chết không rời đi, đồng thời nói địa điểm có thể do Kha Lâm định, hắn mới đáp ứng.

"Không phải ông nói chỉ xem thực hư trên thương trường à, sao lúc nào cũng muốn lén lút tìm tôi?" Kha Lâm thực sự không có gì để nói với Lý Chính Tường, nhìn thấy ông ta liền sinh ra chán ghét.

Lý Chính Tường vẫn đạo mạo như vậy, từ trên xuống dưới tinh xảo khéo léo, phong độ nhẹ nhàng, chỉ là nếp nhăn khóe mắt và tóc bạc bên mai in hằn dấu vết tháng năm. Ông ta chậm rãi nói: "Tôi cũng không muốn lén lút, nhưng là cậu thường xuyên ở nhà, không chịu lộ mặt. Thông qua con đường công ty, thuộc hạ của cậu đều từ chối, căn bản không thể truyền đạt tới chỗ cậu, tôi mới phải dùng cách phái người chặn cậu ở bên ngoài."

Kha Lâm hừ một tiếng, nói: "Là tôi phân phó, không được phép có bất cứ trao đổi gì với Lý gia."

Lý Chính Tường thở dài: "Tôi hiểu tâm tình của cậu—— "

"Được rồi. Đừng nói những lời nhảm nhí." Kha Lâm không kiên nhẫn cau mày. Hắn không muốn nghe những lời lá mặt lá trái. Hắn nói: " Đến bây giờ ông vẫn chưa rõ sao. Mâu thuẫn của tôi và Lý gia không thể hòa giải, từ khi ông xúi giục mẹ tôi đánh cắp thành quả khoa học kỹ thuật của cha, tôi với ông liền có thù, tại sao ông còn hi vọng có thể nói chuyện với tôi?"

Lý Chính Tường trầm mặc, một lát sau mới nói: "Tôi nói rồi, tôi không xúi giục mẹ cậu. Khi đó mẹ cậu vô cùng bất mãn với cha cậu, muốn trả thù, mà cha cậu chỉ quan tâm đến sự nghiệp và nghiên cứu của mình, cho nên mẹ cậu mới đưa ra hạ sách này."

Kha Lâm buồn bực khoát tay, nói: "Phần tử tội phạm vì có nỗi khổ là có thể không xử phạt sao? Nếu như không liên quan đến ông, mẹ tôi vì sao lại giao tư liệu cho ông?"

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now