Chương 32: Ma vương và người thân cực phẩm 1

15.3K 1.6K 589
                                    

"Hạo Lam, con rời nhà lâu vậy rồi sao cũng không gọi điện về cho ba mẹ?"

Đến rồi đây~ Chiêu thứ nhất của thông gia cực phẩm, ác nhân cáo trạng trước.

Tư Hạo Lam nhận điện thoại chợt nghe Tư Ích Niên nói vậy, vì thế y trả lời: "Tại sao phải gọi điện? Con trai đã bán rồi, một khi bán đi không thể lấy lại."

Ông bố giả gọi điện đến khẳng định có mưu đồ. Con trai gả ra ngoài như bát nước đổ đi lúc có nhu cầu mới nhớ tới, nào có chuyện tốt cho được.

Kha Lâm nghe y nói, sắc mặt mới dịu đi một chút.

Tư Ích Niên: "? Đứa nhỏ này sao lại nói chuyện như thế nhỉ? Chẳng quan tâm đến người nhà gì cả, ba ba gọi điện hỏi thăm con, con lại dùng thái độ này?"

Tư Hạo Lam sốt ruột dùng ngón út ngoáy ngoáy lỗ tai, nói: "Được rồi. Có chuyện gì thì nói thẳng. Ngươi và Kha gia đã thanh toán tiền, chúng ta không còn quan hệ. Từ giờ trở đi, ngươi gọi cho ta đều phải bấm phút tính phí, ngươi hiểu không? Ta trăm công ngàn việc, lương hiện giờ đang rất cao, cho nên ngươi nói mau lên, còn giúp ngươi tiết kiệm được chút tiền."

Tư Ích Niên bị y chặn họng không nói được gì. Kha Lâm không nhịn được giơ tay che miệng, khóe môi ở phía sau kéo lên.

Tư Ích Niên không buông tha sớm thế được, ông ta giả bộ như không nghe thấy lời của Tư Hạo Lam, tiếp tục nói: "Tuy con không nhớ đến trưởng bối nhưng trưởng bối vẫn luôn nhớ con. Bao lâu rồi con không về nhà nhỉ? Mẹ con cũng vô cùng nhớ con. Ngày mai về ăn cơm một bữa nhé."

Tính cách Tư Ích Niên do dự thiếu quyết đoán, nói chuyện màu mè nhưng thật ra rất sáo rỗng. Tư Hạo Lam đã rời đi một thời gian, từ trước đến nay bọn họ chưa từng hỏi đến, lần này đột nhiên gọi y về ăn cơm sợ là Hồng Môn Yến.

Tâm tư của Tư Hạo Lam xoay một vòng, vốn định nói không về, nhưng ngẫm lại có cơm ăn nha. Lúc y mới đến thế giới này, bữa cơm đầu tiên là ăn ở Tư gia, quả thực vô cùng kinh ngạc. Tư Hạo Lam cứ tưởng cơm ở đây chỗ nào cũng ngon như Tư gia cho đến khi y tới Kha gia mới phát hiện mình tưởng bở.

Có thể ăn chực! Ý niệm này khiến Tư Hạo Lam rục rịch.

Tư Hạo Lam hỏi: "Đầu bếp có thay đổi không?"

Tư Ích Niên không biết y hỏi cái này để làm gì, đáp: "Không có. Vẫn là Tiểu Triệu."

Tư Hạo Lam hài lòng gật đầu: "Vậy ngày mai ta qua." Đồng thời nhấn mạnh: "Làm nhiều đồ ăn một chút, cơm cũng nấu nhiều chút."

Tư Ích Niên thấy con trai đồng ý cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, qua điện thoại không dễ nói chuyện, chờ Tư Hạo Lam về nhà sẽ từ từ tính toán với y.

Tư Hạo Lam tắt máy, đối diện với ánh mắt của Kha Lâm, thản nhiên nói: "Ngày mai ta đến Tư gia một chuyến."

Kha Lâm mới đầu không nói gì, chỉ nặng nề nhìn y. Một lát sau mới lên tiếng: "Ngươi đi đi."

Hào phóng để y đi như vậy à? Không chơi tù cấm play?

Tư Hạo Lam không rõ nội tâm của Kha Lâm, chỉ tưởng tượng sắp được cải thiện khẩu vị tâm trạng liền không tồi, trên gương mặt toát lên vẻ đắc ý.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now