Chương 83: Chữ cái muội (bắt trùng)

10.2K 1.2K 106
                                    

Tư Hạo Lam không có đi xa, y chỉ trực tiếp vào đoàn làm phim.

Khoảnh khắc quản lý viên rời đi, đau đớn bao trùm khắp thân thể y. Hóa ra chương trình đó khảm trong cơ thể y sâu đến vậy, lúc xóa bỏ cực kì đau.

Có điều đau đớn đối với y mà nói là chuyện nhỏ, chỉ là qua cơn đau, sự trống rỗng vô tận thi nhau cuốn lấy y.

Lúc này y mới ý thức được mình quả thực đã mất đi một phần cảm xúc, mọi thứ trong mắt y đều trở nên chết lặng.

Y lạnh lùng nhìn tiên thảo đang xuất hiện trước mắt, rất nhiều công hiệu y đều hết sức quen thuộc.

Chân Kha Lâm có thể khỏe.

Y nghĩ vậy, nhưng không hề có cảm giác chân thực.

Y sẽ không run chân mỗi khi tới gần Kha Lâm, cũng sẽ không vì từng động tác của Kha Lâm mà mặt đỏ tim đập.

Ban đầu y còn hứa hẹn, mạnh mồm với quản lý viên, chờ đến khi chân chính trải nghiệm mới phát hiện y thật sự bị lấy đi một phần cảm xúc.

Tư Hạo Lam mềm mại khi ở trước mặt Kha Lâm đã không tồn tại nữa.

Tư Hạo Lam đứng đó từ nửa đêm đến tận hửng đông. Gió lạnh cùng sương sớm khoác lên vai y cũng không thể làm y lung lay một cái.

Mãi đến khi bị Mai Khâm phát hiện, y nói với quản gia phương pháp trị liệu chân của Kha Lâm, sau đó mới rời đi không quay đầu lại.

Thực ra y đang trốn tránh.

Y không dám gặp Kha Lâm.

Bộ phim tiên hiệp do chính Lý Tinh Hà sản xuất quay ở phim trường. Tư Hạo Lam thân là nam chính, gần như cả quá trình quay đều phải ngâm mình trong đoàn làm phim.

Như vậy y cũng không cần trở về Kha gia, vừa khéo trốn tránh được một đoạn thời gian.

Mới đầu, Kha Lâm không ngừng liên lạc với y, nhưng y liên tục từ chối, càng về sau ngay cả tin nhắn Kha Lâm cũng không gửi cho y nữa.

Tư Hạo Lam không rõ cảm giác trong lòng là gì, chỉ cảm thấy đầu óc và thân thể cực kì tê liệt, cảm giác vắng vắng vẻ vẻ không có thực.

Tư Hạo Lam thay đồ diễn, vẫn là hắc bào, cả người tỏa ra khí chất sắc bén, lạnh lùng như băng, dọa Lý Tinh Hà giật nảy mình.

"Cứ tưởng đến thế giới này rồi ngươi có chút thay đổi. Hiện tại vừa nhìn quả nhiên vẫn là Hạo Lam Quân khiến người nghe tên đã sợ mất mật." Phản xạ có điều kiện trong xương tủy của Lý Tinh Hà quấy phá, không dám nói nhiều với Tư Hạo Lam, hắn xác định có thể tiến hành quay phim bình thường liền chạy nhanh như chớp.

Cảm giác Hạo Lam Quân trong trạng thái hiện tại có hơi đáng sợ.

Bộ dáng này của Tư Hạo Lam làm mọi người trong đoàn rất kính nể. Trong danh sách, tuổi y rõ ràng không lớn lắm, thế nhưng mỗi một diễn viên và nhân viên công tác đều gọi y là lão sư.

Khi Tư lão sư quay phim, lời thoại lẫn đài từ không thể chê. Kịch bản phim tiên hiệp phức tạp hơn hiện đại, không ít tiểu sinh đến chữ còn không biết, toàn phải dựa vào lồng tiếng. Nhưng lời kịch của Tư Hạo Lam hoàn mĩ đến mức gần như có thể thu âm ngay tại hiện trường. Khi quay võ thuật, Tư lão sư cũng không cần thế thân, tự mình lên sân khấu, thậm chí còn chuyên nghiệp hơn chỉ đạo võ thuật.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ