Chương 24: Bế công chúa

18.3K 1.8K 509
                                    

Tư Hạo Lam ngẩn người. Y dừng bước, tim đập loạn hết cả lên.

Y không ngờ Kha Lâm sẽ đích thân đến đây.

Kha Lâm đi đứng không tiện, thời gian dài chỉ ru rú ở trong nhà. Tư Hạo Lam chưa từng thấy hắn ra ngoài, thậm chí ngay cả hoa viên ngoài dinh thự hắn cũng rất ít đến. Nếu không phải thế giới của quyển sách này không tồn tại ma quỷ, Tư Hạo Lam sẽ thật sự hoài nghi liệu Kha Lâm có phải là ma cà rồng.

Lúc này nhìn thấy mặt Kha Lâm, đột nhiên trong lòng Tư Hạo Lam như có cái gì đó trào ra.

Y từng đi qua bờ biển, cũng từng đi qua chân trời. Cảm giác hiện tại như nước biển dưới ánh mặt trời ấm áp cọ rửa mu bàn chân, như hơi nước trong biển mây dày đặc hai má khiến trái tim y khoan khoái đến tê dại, nhịn không được hân hoan nhảy nhót.

Ban đầu Lý Tinh Hà thấy xe Audi, cho rằng lại là đại gia nào bao nuôi tiểu minh tinh, mượn danh nghĩa tham ban đến tìm người chơi đùa. Cho tới khi hắn nhìn rõ người trong xe, trái tim liền kinh hoàng một cách khó hiểu.

Chiếc xe lẳng lặng đỗ ở đó, đắm mình dưới ánh đèn đường, chỉ có cửa kính xe hạ xuống, trừ lần đó ra thì không có bất cứ động tác nào khác.

Người trong xe xuyên qua cửa sổ cùng Tư Hạo Lam bốn mắt nhìn nhau. Tư Hạo Lam đứng ngơ ngác, thế nhưng lại như đang choáng váng.

Lý Tinh Hà thấy người đàn ông kia giơ tay lên với Tư Hạo Lạm, ra hiệu cho y, nói: "Còn không mau lại đây."

Giọng nói của người đàn ông đó như chính hắn, trong trẻo nhưng lạnh lùng, nghe vào tai Lý Tinh Hà lại giống như nhũ băng đâm vào tim, vô cùng khó chịu.

Khiến Lý Tinh Hà khiếp sợ chính là Tư Hạo Lam chưa bao giờ nghe ai nói, lúc này lại giống như trúng tà, ngoan ngoãn theo chỉ thị của người đàn ông, đi về phía chiếc xe.

"Này!" Lý Tinh Hà tiến lên giữ chặt Tư Hạo Lam. Tư Hạo Lam quay đầu. Lý Tinh Hà trông thấy thần sắc trên khuôn mặt y trong lòng càng kinh ngạc dữ dội.

Lý Tinh Hà nhớ rõ trong sách, Hạo Lam Quân mặc hắc y, mi mục như họa, tự cao tự đại, không để bất kỳ ai vào mắt, tùy tiện khoát tay đã đánh người dám khiêu chiến với mình đến hoa rơi nước chảy.

Sư tôn của Lý Tinh Hà từng muốn quy phục Tư Hạo Lam, bị Tư Hạo Lam hỉ mũi coi thường không thèm để ý, nhưng hiện tại...

Ai có thể ngờ đại ma đầu Hạo Lam Quân hiện tại hai má đỏ hồng, ánh mắt ướt át như hàm chứa cảnh xuân, vẻ mặt vui sướng ngượng ngùng như... như con thỏ?

Thế giới quan của Lý Tinh Hà vỡ nát.

"Ngươi làm gì vậy?" Tư Hạo Lam đột nhiên bị giữ chặt, tức khắc trở nên mất hứng, khẩu khí vẫn hung ác như cũ.

Ánh mắt người đàn ông trong xe như dao băng phóng về phía hai người, dừng lại trên cánh tay đang giữ chặt Tư Hạo Lam của Lý Tinh Hà. Nếu ánh mắt có thực thể, tay Lý Tinh Hà đã sớm cắt thành miếng.

"Hắn là ai vậy?" Lý Tinh Hà khó hiểu hỏi.

Bị hỏi vấn đề này, Tư Hạo Lam không biết nên giải thích thân phận của Kha Lâm như thế nào, suy nghĩ, mập mờ trả lời: "Người nhà."

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now