Chương 49: Một vài chuyện quá khứ

11.4K 1.3K 77
                                    

Mai quản gia không ngờ Tư Hạo Lam lại đột nhiên hỏi chuyện này, hơi sửng sốt, sau đó ánh mắt tối sầm tựa hồ đang cân nhắc, một lát sau mới chậm rãi nói: "Ngày đó Kha tiên sinh và thiếu gia xảy ra chuyện, Kha tiên sinh không cứu được, thiếu gia tuy giữ được mạng nhưng bị thương nhiều chỗ. Não chấn thương rất nghiêm trọng, đồng thời cột sống và thắt lưng cũng bị thương tổn, đè lên dây thần kinh khiến chân hoàn toàn không còn cảm giác."

Tư Hạo Lam chỉ muốn hỏi tình huống đôi chân của Kha Lâm, không ngờ Mai Khâm kể lại từ đầu với y.

Mỗi lần nhớ về quá khứ, Mai Khâm sẽ gọi Kha Lâm là thiếu gia.

Mai Khâm đắm chìm trong hồi ức, nói: "Thiếu gia hôn mê rất lâu. Vì tai nạn quá bất ngờ, không có biện pháp khẩn cấp hữu hiệu, trong thời gian cậu ấy mất ý thức, Kha gia loạn thành nồi cháo. Tất cả mọi người không biết cậu ấy có chống đỡ nổi hay không, vài người lập tức ngồi không yên, bắt đầu đánh chủ ý lên công ty."

Đích thị là Tư Ích Niên!

Tư Hạo Lam biết Tư Ích Niên vốn có quan hệ hợp tác với cha của Kha Lâm, sau khi hai cha con gặp nạn, Tư Ích Niên lập tức cướp mất dự án và đội ngũ của Kha gia.

"Không riêng cha cậu." Mai Khâm nói, dường như biết Tư Hạo Lam đang nghĩ gì, trong mắt hiện lên vẻ chế nhạo: "Họ Kha, không phải họ Kha, chỉ cần có cơ hội, người người đều muốn cướp được chút gì đó từ cha con bọn họ. Thiếu gia hôn mê bất tỉnh trong phòng hồi sức tích cực, bọn họ vội vã cử hành tang lễ cho tiên sinh, không thể chờ đợi mà bắt đầu phân chia công ty."

Kha Lâm nói Mai Khâm trước đây là thư ký của Kha tiên sinh, vậy đối với sự tình bên trong và bên ngoài công ty anh ta hẳn nắm được rất rõ.

"Lúc thiếu gia đáng thương tỉnh lại phát hiện cha đã hạ táng, thân dưới mất đi cảm giác, còn bị người thân gạt khỏi công ty lẫn Kha gia. Đến bây giờ tôi vẫn nhớ vẻ mặt mờ mịt của cậu ấy khi đó." Mai Khâm xa xăm nói, ngữ khí bình thản không một gợn sóng.

Tư Hạo Lam nhớ đến Kha Lâm trong bức ảnh kia.

Rạng rỡ lại ngây thơ, vừa mới từ thiếu niên trở thành người lớn, Kha Lâm tỉnh lại trong đau đớn, phát hiện mình mất đi tất cả không biết sẽ có tâm tình như thế nào.

"May mà Kha tiên sinh khi còn sống không phải hoàn toàn không có dự phòng. Ngài ấy đã để lại một phần di sản cho thiếu gia ở chỗ luật sư." Mai Khâm ngẩng đầu, nhìn bức tường và tranh vẽ quen thuộc xung quanh, nói: "Bao gồm căn nhà này."

Kha Lâm hoài niệm, không nỡ thay đổi căn nhà cha để lại, luôn duy trì cách bày biện ở nơi này.

"Có số tiền đó, thiếu gia được điều trị rất tốt nhưng chân vẫn không thể động đậy."

"Trong cơn rối ren, công ty của Kha gia hoàn toàn bị phân tách. Đám người đó căn bản không có ý định điều hành, chỉ muốn vơ vét tiền. Công ty nhanh chóng sụp đổ, đồ điện Kha gia sản xuất dần biến mất khỏi thị trường."

Thời hoàng kim rực rỡ vất vả xây dựng được lại đổ nát dễ dàng như vậy đấy. Nếu Kha Lâm không gượng dậy nổi cũng có thể lý giải.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ