Chương 38: Phim mới

13.1K 1.3K 262
                                    

Sau khi đọc cái tên này, Sarah liên tục xin lỗi Tư Hạo Lam: "Thật sự ngại quá. Chúng tôi quá hấp tấp rồi. Nếu cậu không thích thì chúng ta có thể đổi tên công ty."

Lão Bản ở bên cạnh ngơ ngác hỏi: "Có ý gì?"

Thần con mẹ nó thổi bão! Tư Hạo Lam thở phì phò. Tiện tay điền cái nỗi gì?! Chắc chắn Kha Lâm cố ý. Đại khái muốn nói y thích chém gió đi.

Không nói đến tên công ty, mấy ngày nay Kha Lâm bế quan đoán chừng để làm chuyện này. Tư Hạo Lam ngước mắt nhìn xung quanh một vòng, không thể không nói, chỗ này khiến y rất hài lòng.

Nếu không phải Lý Tinh Hà cho y điều kiện hậu hĩnh, Tư Hạo Lam chưa chắc đã muốn đến Giải trí Gia Sổ.

Ai đời lại đi làm tiểu đệ của Lý Tinh Hà.

Tư Hạo Lam không nhịn được lặng lẽ nhếch khóe miệng. Mấy hôm trước Kha Lâm nói giao hết cho hắn xử lý, thì ra chính là phương pháp này.

Trong vòng vài ngày đã biến được ra một công ty, đây không phải chuyện cứ có tiền là có thể giải quyết được, trong đó quy trình thủ tục không phải nói nhảy là có thể nhảy, cho dù có bản lĩnh phi thường cũng rất khó làm được. Nhưng Kha Lâm – kẻ không hề bước chân ra ngoài làm được. Quả thực giống như ma pháp.

Không nhắc tới cái tên đáng sợ đó là Sarah có thể nói chuyện bình thường, cô tiếp tục giải thích cho Tư Hạo Lam và Lão Bản: "Công ty này hiện tại chỉ là một chiếc vỏ rỗng, sở dĩ có thể trù hoạch kiến lập nhanh như vậy là vì tạm thời điều động tài nguyên từ dự án khác."

Nói cách khác Kha Lâm vốn định sáng lập công ty mới nhưng vì chuyện của Tư Hạo Lam nên đã tạm thời chuyển đổi loại hình công ty.

Tư Hạo Lam giờ mới hiểu. Có điều giữa chừng thay đổi sách lược phải tốn rất nhiều nhân lực lẫn vật lực, mặc kệ thế nào Kha Lâm lần này có tâm.

"Nói thì nói vậy, nhưng công ty trống không thế này cũng đâu làm được cái gì? Hơn nữa vấn đề hợp đồng của Lam Lam vẫn chưa được giải quyết." Lão Bản bên cạnh vẫn sầu lo. "Gọi tôi đến đây để làm gì? Lam Lam có công ty mới không phải vẫn hủy hợp đồng với tôi à?"

Sarah mỉm cười, nói với Lão Bản: "Chúng tôi mời ngài lại đây chủ yếu hy vọng ngài sẽ đảm nhận làm người phụ trách của công ty."

Lão Bản nghe vậy ngây người.

"Ngài là ông chủ cũ của Tư tiên sinh, cũng hiểu biết tình hình trong giới giải trí hơn chúng tôi." Sarah bất đắc dĩ nói. "Chúng tôi không hiểu rõ ngành công nghiệp văn hóa, điều duy nhất có thể làm là cung cấp tài chính. Ngài có thể đem tài nguyên của công ty mình nhập vào công ty mới. Nói đơn giản là cổ phần công nghệ*, như vậy ngài cũng là cổ đông kiêm người sáng lập của công ty này."

*Cổ phần công nghệ (技术入股): Là một hình thức đầu tư, là hành động sử dụng kiến ​​thức hoặc quyền sở hữu trí tuệ, nhân viên kỹ thuật, bí quyết kỹ thuật, thiết bị, nhà xưởng, v.v. làm vốn cổ phần, đầu tư vào kinh doanh hoặc liên doanh xí nghiệp, từ đó có được quyền cổ đông của công ty.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now