Chương 39: Thiếu gia và mèo

14.5K 1.4K 657
                                    

Vốn dĩ có mấy hạng mục được chọn, trong đó bao gồm phim thanh xuân vườn trường, phim kỳ huyễn xuyên không, phim tình cảm huyền nghi, vân...vân...

Thế nhưng kim chủ ba ba lập tức loại bỏ học trưởng thanh xuân ấm áp và cảnh sát mạnh mẽ nhiệt huyết, liếc mắt nhìn trúng kịch bản mèo này, chỉ vào bộ phim tổng giám đốc và mèo nói: "Chọn cái này đi."

"Kim chủ ba ba khâm điểm!" Lão Bản dỗ dành Tư Hạo Lam. "Sarah trong sáng trong tối ra hiệu mấy lần."

Thực tế đây quả thật là bộ thích hợp nhất.

Phần lớn các bộ phim khác, Tư Hạo Lam không có cách nào đóng vai chính, chỉ có thể làm vai phụ. Nhân vật cơ bản toàn là bạn trai cũ cặn bã của nữ chính hoặc bia đỡ đạn theo đuổi nữ chính, sau đó bị nam chính treo lên đánh.

Bộ phim giám đốc mèo này tên chính thức là "Tôi và mèo", tình tiết đơn giản, số tập cũng ít, một nửa thời gian của nam chính chủ yếu đều là mèo, thời gian quay chụp ngắn, yêu cầu không cao.

Nội dung bộ phim đại khái như sau: Nữ chính là nhân viên văn phòng bình thường của một xí nghiệp lớn, còn nam chính là người lãnh đạo trực tiếp của cô - tổng giám đốc tuổi trẻ tài cao, độc thân quý tộc. Một ngày nọ, nữ chính tan làm, trên đường về nhà nhặt được một con mèo. Cô đem mèo về nuôi, không ngờ con mèo này ban ngày biến mất, buổi tối lại xuất hiện, xuất quỷ nhập thần. Thì ra con mèo này chính là tổng giám đốc biến thành, tuy nhiên nữ chính không biết chuyện. Vì vậy xảy ra một loạt tình huống: buổi tối ôm mèo oán giận thủ trưởng, ban ngày bị thủ trưởng đè xuống tăng ca cùng các loại chuyện dở khóc dở cười. Là một bộ phim tình yêu nhẹ nhàng, vui vẻ oan gia.

Đương nhiên sau khi thành lập Cộng hòa nhân dân Trung Hoa thì không thể có yêu quái nên tổng giám đốc được thiết lập thành người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh có thể biến thành mèo.

"Đóng cái này có hơi cưỡng ép hạ thấp chỉ số thông minh của ta." Tư Hạo Lam rất không hài lòng. Y đóng phim thần tượng là muốn làm màu, muốn diễn vương gia tà mị cuồng quyến hoặc tổng tài bá đạo vô tình, cuối cùng lại phải diễn một con mèo.

"Phim bán manh Mary Sue đừng bàn đến chỉ số thông minh." Lão Bản trấn an y. "Mèo đáng yêu lắm đó nha. Nào cùng tôi học tiếng mèo kêu, mèo méo meo mèo meo!"

Lão Bản giơ hai tay đặt bên tai làm động tác mèo cào. Tư Hạo Lam lạnh lùng liếc mắt nhìn gã, gã e hèm một tiếng rồi đặt móng xuống.

"Dù sao cũng chuẩn bị vào đoàn đi. Bộ phim này quay vào giai đoạn "Nghịch lưu" bắt đầu phát sóng. Cậu còn phải phối hợp công tác truyền thông, kế tiếp sẽ rất bận."

Tư Hạo Lam khua chiêng gõ mõ chuẩn bị phim mới, còn Kha gia vẫn hôn ám tĩnh mịch.

Thời tiết càng ngày càng lạnh. Từ ngày vào đông, loài chim đã biến mất không thấy tung tích, dinh thự Kha gia càng thêm an tĩnh, xung quanh chỉ có tiếng gió nức nở gào thét, toàn bộ thế giới dường như bị quét lên một lớp tro xám.

Dinh thự của Kha gia vốn rộng lớn, chỉ có vài người ở, ngoại trừ Martha hàng ngày quét dọn vệ sinh đúng giờ đúng địa điểm thì những lúc khác đều rất quạnh quẽ.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now