Chương 50: Counting stars 1

11.4K 1.4K 132
                                    

Kha Lâm tưởng Tư Hạo Lam nói đùa nhưng y nói xong liền giúp Kha Lâm tìm quần áo, từng chiếc, từng chiếc trùm lên người Kha Lâm, dáng vẻ nhìn thật sự muốn ra ngoài.

"Ngươi muốn diễn đạo sĩ sao? Không phải bây giờ phim truyền hình không được phép truyền bá mê tín dị đoan à? Các ngươi có muốn đổi đề tài không?" Kha Lâm mờ mịt thuận theo động tác của y, mặc xong quần áo.

"Không phải mê tín dị đoan. Sao, trời và đất tự có quy luật và lực lượng. Ngươi cho ta biết sinh thần bát tự, ta có thể dựa theo số tử vi hôm nay đoán trạch vận của ngươi lúc sinh ra, đọc được mệnh cách của ngươi." Tư Hạo Lam giúp Kha Lâm kéo quần áo. Vì tiếp xúc quá gần, chóp mũi toát ra mồ hôi hột, ánh mắt y sáng lấp lánh, nói: "Ngươi không tò mò mệnh cách của mình à?"

Kha Lâm nghi ngờ nhìn y. Người tu đạo dựa theo sự biến đổi của sao, thấu đáo quy luật âm dương, từ đó tránh hung hóa cát, nâng cao tu vi, đều là khóa trình bắt buộc của bọn họ. Trí nhớ Tư Hạo Lam vô cùng tốt, thiên phú hơn người, ở phương diện này càng nhạy cảm.

Tư Hạo Lam là ma tu, cũng tinh thông mệnh lý. Chẳng qua y khinh thường, không quan tâm đến số phận của người khác, trước đây chỉ có khi rảnh rỗi mới ngắm sao, tìm hiểu chút đại sự có thể phát sinh trong thiên hạ.

Ngày hôm nay y phải tính thật kỹ cho Kha Lâm.

Tư Hạo Lam càng nghĩ càng hăng hái, lại lo lắng bên ngoài lạnh giá, cân nhắc vài giây, thậm chí cầm luôn tấm chăn bên cạnh định quấn lên người Kha Lâm.

Kha Lâm vội vàng cự tuyệt nói: "Không cần. Ta không sợ lạnh."

Tư Hạo Lam nhìn hắn, suy nghĩ một lúc, tìm khăn quàng, vòng mấy vòng quanh cổ hắn.

"..." Kha Lâm mặc y làm, cuối cùng vẫn chịu thua nói: "Được rồi. Chúng ta ra ngoài xem một chút, dìu ta đứng lên đi."

Tư Hạo Lam đang cao hứng, vô cùng phấn khởi, nào còn chờ nổi. Vì vậy y quỳ trên giường, một tay luồn qua giữa lưng và gối, một tay đỡ lấy đầu gối hắn giống như y đã từng làm, bế Kha Lâm từ trên giường đứng dậy.

Lúc Kha Lâm rời khỏi giường, hai mắt tối sầm, tức giận quát y: "Ngươi luôn tìm cơ hội bế công chúa ta!"

Bị phát hiện mất rồi! Tư Hạo Lam không thừa nhận. Vì dán vào Kha Lâm, tay còn đang phát run, chân cũng mau chóng trở nên bủn rủn, y vội vã đặt hắn xuống xe lăn, nói: "Ngươi nhỏ tiếng chút. Bây giờ là nửa đêm, mọi người đang ngủ, không ai thấy đâu có sao."

Kha Lâm giận đến sùi bọt mép, quả thực mất sạch uy nghiêm, mắng: "Lần sau còn làm vậy sẽ phạt ngươi!"

"Được được được. Phạt thì phạt." Tư Hạo Lam hoàn toàn không để trong lòng, vươn tay giúp Kha Lâm quấn chặt áo khoác, sau đó đẩy xe lăn ra khỏi phòng.

(banhbaonhanrong.wordpress.com)

Mai Khâm và Triệu Kỳ đã ngủ. Dinh thự rộng lớn, yên tĩnh, không một ánh đèn. Trên núi không thể so với thành phố dù muộn đến mấy cũng có đèn nê-ông nhấp nháy. Bóng đêm nơi này hoàn toàn đen đặc, giơ tay không thấy được năm ngón, không nhìn được bất cứ thứ gì, chỉ có thể nghe thấy các loại tiếng động kì quái ngoài căn nhà.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ