Chương 77: Thế giới chân thật

10.6K 1.2K 92
                                    

Kha Lâm mơ một giấc mộng.

Mơ thấy hắn trở về năm mười mấy tuổi, cha còn sống. Lúc này hắn đang thu xếp trước để cha và mẹ hòa bình ly hôn, nhắc cha đề phòng Tư Ích Niên. Sau đó xí nghiệp của Kha gia càng ngày càng lớn, chính phủ quy hoạch khu vực mới ở phụ cận Kha gia, trải qua mười năm phát triển đã trở thành thành phố vệ tinh kiểu mới, vô cùng náo nhiệt.

Chân của hắn cũng tốt. Sau khi ra nước ngoài du học trở về liền gia nhập vào xí nghiệp của gia tộc, cùng cha kề vai chiến đấu mở rộng lãnh thổ. Giá trị con người mười tỉ, hơn nữa dáng người hắn cao, mặt mày sắc bén ẩn tình, rất được các quý cô yêu thích, trở thành quý công tử chạm tay là bỏng của giới kinh doanh.

Ngoài thời gian làm việc quản lý công ty, hắn cũng rất hưởng thụ cuộc sống, có thể bay nửa địa cầu chỉ để ăn cá hồi tươi mới đánh bắt ở bên kia Đại Tây Dương, còn có thể nghỉ phép để chơi thể thao, bất kể là trượt tuyết hay chèo thuyền trên biển hắn đều thành thạo.

Cuộc sống như thế dường như không có gì không tốt.

Nhưng Kha Lâm mờ mịt đứng trước biệt thự bên bờ biển của hắn, nhìn ra biển trời trong xanh, cảm thấy mất đi cái gì.

Vì vậy hắn lại mơ một giấc mộng.

Lúc này quay về thời gian không lâu trước đây, hắn mất đi đôi chân, cả ngày trốn trong dinh thự của Kha gia, không muốn ra ngoài, u ám lập kế hoạch ở sau lưng ăn tươi nuốt sống Tư gia và Lý gia.

Tư Ích Niên kì lạ đề xuất cho người con cả đến Kha gia. Hắn ở trong loại tâm thái trả thù và chơi đùa trêu cợt thanh niên kia, kết quả thanh niên chỉ ở lại Kha gia mấy ngày liền nhảy ra ngoài cửa sổ chạy mất.

Kha Lâm cũng lười đuổi theo, tiếp tục kế hoạch của mình.

Nhưng việc thực hiện không được suôn sẻ.

Mỗi khi hắn trả thù Tư gia và Lý gia sẽ luôn gặp lại thanh niên đó, ma xui quỷ khiến mà mỗi một việc đều sẽ dính dáng đến cậu ta.

Cuối cùng Kha Lâm nhìn thấy cậu ta và con trai Lý gia ở bên nhau, hai người đồng tâm hiệp lực đối phó với mình vì gia nghiệp của hai nhà.

Kha Lâm không có hứng thú với chuyện yêu đương của người khác, chỉ là bọn họ nhiều lần phá hỏng kế hoạch của mình thực sự rất đáng ghét.

Hắn làm việc điên đảo ngày đêm, tâm tình luôn rất ảm đạm, dẫn đến cơ thể càng ngày càng yếu.

Dù Mai Khâm đã nỗ lực chiếu cố hắn, hắn vẫn phải vào bệnh viện.

Hắn không thể ngã xuống, hắn còn muốn hoàn thành lý tưởng dang dở của cha.

Càng cấp thiết lại càng lực bất tòng tâm, cuối cùng vết thương ở chân loét ra dẫn đến nhiễm trùng khắp cơ thể, nội tạng suy kiệt. Hắn không thể tiếp tục chống đỡ liền rơi vào bóng tối vĩnh cửu.

Vẫn không đúng.

Dù là mộng đẹp hay ác mộng cũng đều không đúng,

Loại bất thường này khiến lòng hắn cảm thấy trống trải như mất đi thứ quan trọng nhất. Hắn khao khát một cuộc sống chân thực hơn, không tốt như vậy cũng không tệ đến thế.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now