Chương 14: Dinh thự ma cà rồng

18.1K 1.8K 383
                                    

Lúc Mai quản gia được gọi đến, phát hiện Tư Hạo Lam xụi lơ trên mặt đất, mắt nhắm chặt, hai má ửng đỏ. Mai Khâm lắp bắp kinh hãi, phản đối mà nhìn Kha Lâm, vội vàng hỏi: "Tư thiếu gia làm sao vậy?"

Rốt cuộc bọn họ chơi tiết mục trừng phạt gì khiến con nhà người ta ra nông nỗi này?!

"Tôi cũng không biết." Kha Lâm cũng cảm thấy khó hiểu. Nghiêm khắc mà nói, hắn chỉ nói mấy câu, còn chẳng chạm vào Tư Hạo Lam dù chỉ một chút, không hiểu sao Tư Hạo Lam lại ngã xuống.

Kha Lâm ra hiệu với Mai Khâm: "Anh mau nhìn xem, hình như hắn phát sốt rồi."

Mai Khâm giơ tay sờ trán Tư Hạo Lam: "Hình như là vậy."

Mai quản gia vội vàng đỡ Tư Hạo Lam đặt lên giường Kha Lâm, để y nằm thẳng, sau đó xoay người rót một cốc nước, đưa cho Tư Hạo Lam uống. Từ đầu đến cuối Kha Lâm đều đứng bên cạnh quan sát.

Rời khỏi Kha Lâm, Tư Hạo Lam cảm thấy tốt hơn nhiều, sau khi tu hết cốc nước lại ngã xuống giường, vô lực nói: "Để ta nghỉ ngơi một chút, các ngươi đi đi."

Kha Lâm thấy Tư Hạo Lam hư thoát, ánh mắt khó hiểu: "Nếu bị bệnh sao không nói sớm?"

Tư Hạo Lam nghĩ thầm ngươi chính là nguyên nhân bệnh, sao ta có thể nói được?

Tư Hạo Lam nhắm mắt, muốn nghỉ ngơi một lúc, vừa rồi tim đập quá nhanh quá mệt mỏi. Y nói: "Không cần dong dài khiến ta đau đầu, ta sẽ tự xử lý." Chỉ cần không chạm vào Kha Lâm, huyết sắc trên mặt Tư Hạo Lam dần dần lui xuống, thoạt nhìn tốt hơn nhiều so với ban nãy.

Mai Khâm và Kha Lâm nhìn nhau một cái. Mai Khâm đứng dậy vịn xe lăn của Kha Lâm, hai người cùng nhau rời khỏi phòng ngủ.

Mai Khâm đẩy Kha Lâm đi về phía phòng ăn, do dự một lúc, vẫn nói với Kha Lâm: "Tiên sinh, cậu đừng ức hiếp Tư thiếu gia quá."

Từ trước đến nay Mai quản gia ở trong căn nhà này với Kha Lâm. Nói là chủ tớ, nhưng từ lâu đã giống như người thân. Anh nhiều tuổi hơn Kha Lâm có trách nhiệm dẫn dắt người trẻ tuổi, đôi khi sẽ cân nhắc đưa ra một số đề nghị với Kha Lâm.

Ví dụ như hiện tại.

Đọc tiểu thuyết kì quái còn chưa tính, nhưng không thể áp dụng nội dung trong sách để ức hiếp Tư Hạo Lam.

Kha Lâm nghe xong không hề giận, ngược lại vẻ mặt rất kỳ lạ. Hắn hỏi Mai quản gia: "Tại sao anh lại cảm thấy tôi ức hiếp hắn? Thực ra tôi chỉ bảo hắn giúp tôi bóp chân thôi mà."

Cái này... Mai Khâm ngẩn người.

Hàng ngày mát xa chân cho Kha Lâm là chức trách của Mai Khâm. Kha Lâm còn trẻ, tâm cao khí ngạo, thực sự rất để ý chuyện đôi chân, bình thường luôn dùng thảm che, không thích bị người khác chú ý. Không ngờ Kha Lâm lại có thể để Tư Hạo Lam mát xa cho hắn. Tâm tình Mai Khâm có chút phức tạp, cảm giác như con trai của mình đã trưởng thành đi lấy vợ rồi...

"Dù sao lúc nào hắn cũng tràn đầy sinh lực, hay chạy ra ngoài, không bằng tốn chút thể lực với tôi." Kha Lâm thoải mái dựa người trên xe lăn. Tuy chân hắn không có cảm giác, nhưng nhìn ngón tay thon dài của Tư Hạo Lam di chuyển trên cơ thể mình khiến tâm tư hắn nảy sinh thỏa mãn. "Dù sao bà xã mát xa cho ông xã cũng là đạo lý hiển nhiên mà."

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang