Chương 78: Cuộc sống yên bình

10.5K 1.1K 179
                                    

Kha Lâm bị Tư Hạo Lam dọa hết hồn, suýt chút nữa cắn phải đầu lưỡi của mình, hỏi: "Em... em làm gì thế?"

Tư Hạo Lam thở hổn hển, nói: "Đến đây đi."

Kha Lâm: "?" Đến cái gì? Là như hắn nghĩ sao? Sao đột nhiên phát triển đến bước này rồi?

Tư Hạo Lam phóng khoáng nói: "Chúng ta đều là người trưởng thành, ngươi tình ta nguyện." Hàng ngày ôm ôm hôn hôn, y không muốn làm thánh nhân hà tất phải ấm ức chính mình.

Kha Lâm váng đầu hoa mắt, lại lần nữa bị câu "Ngươi tình ta nguyện" chấn động, trong đầu hắn toàn là nước da trắng nõn của Tư Hạo Lam, giơ tay lên đỡ trán nói: "Nhưng... quá vội vàng đi, chúng ta vẫn chưa kết hôn mà."

Tư Hạo Lam: "..." Rốt cuộc ai mới là người xuyên không tới?! Tại sao Kha Lâm còn bảo thủ hơn cả y vậy?!

Tư Hạo Lam cứng cổ nói: "Vì muốn làm với ta nên ngươi mới kết hôn với ta sao? Ta làm với ngươi rồi, ngươi sẽ không kết hôn nữa?" Màu đỏ hồng trên mặt y chậm rãi lan khắp cơ thể khiến y giống như một con tôm lớn bị nấu chín.

Dù y da mặt dày, chủ động cởi quần áo dâng đến tận miệng, lúc này còn bị người ta nghi vấn cũng vẫn sẽ bị đả kích.

Kha Lâm bị y nói đến sửng sốt, sau đó vẻ mặt trở nên dịu dàng, nói: "Ta không có ý đó."

Ai có thể ngồi trong lòng mà không loạn chứ. Do dự chỉ vì trân quý.

Tư Hạo Lam hơi tức giận, nói: "Ngươi là của ta, ta muốn gần gũi lúc nào thì gần gũi lúc đó, còn phải chọn ngày lành tháng tốt sao?"

Tư Hạo Lam tâm nhãn nhỏ, ngoại trừ mình ra luôn không để ai vào mắt, hiện tại đặt Kha Lâm ở trong tim, không gian quá chật sẽ không thể có thêm người khác, một khi đặt xuống chính là cả đời.

Từ khi y nổi lên suy nghĩ muốn bảo vệ người này chu toàn, y liền biết, y không thể rời khỏi hắn.

Vì vậy toàn bộ máu thịt của người này chính là của y.

Tư Hạo Lam phồng má thoạt nhìn khá giống một con cá nóc hồng nhạt đang nổi giận. Kha Lâm cười kéo cánh tay y để y cúi người xuống.

Kha Lâm ôm Tư Hạo Lam, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nóng bỏng của y, nhẹ nhàng chạm vào lưng y, nói: "Em biết đấy, ta khá thích chú trọng cảm giác nghi thức."

Có lẽ vì chuyện quá khứ, Kha Lâm luôn đối xử rất trịnh trọng với những điều mình quý trọng, như sợ thất lễ, nhưng không biết rằng đây thực ra cũng là biểu hiện của sự thiếu cảm giác an toàn.

Hắn nói vậy, Tư Hạo Lam liền không giận nữa, còn có chút đau lòng, ngao ô cắn một cái lên vai hắn, nói: "Ở bên cạnh ta, ngày nào cũng là ngày lành tháng tốt."

Đối với kiểu "Nói khoác không biết ngượng" của Tư Hạo Lam Kha Lâm cũng yêu thích vô cùng. Hắn nhấc mí mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Bầu trời đã ló rạng. Ánh sáng mờ mờ tựa hồ như có hình dạng, có thể mang theo hơi ẩm buổi sáng, cùng chất cảm tươi mát và dính nhớp từ ngoài cửa sổ bò vào rải rác ở trong phòng, cảm giác tồn tại rất mạnh.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Where stories live. Discover now